Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/12): Trò Petr Cech "bật" thầy Ancelotti

Thứ Tư 29/12/2010 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sao trẻ Barcelona bị lôi kéo, Dzeko định ngày ra mắt Man City, Schalke lại thèm thuồng cầu thủ của Real Madrid,...là những tin tức nổi bật nhất có mặt trong bản tin chiều nay (29/12) của Bongda24h.

* Liverpool giữ chân David N'Gog: Chưa thật sự là một tiền đạo sáng giá của đội chủ sân Anfield tuy nhiên ở độ tuổi 21, N'Gog vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Ngoài ra, trong mùa giải này, N'Gog đã có nhiều trận thi đấu xuất sắc khi Fernando Torres vắng mặt. Vì thế, Liverpool đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng lâu dài với David N'Gog khi thời hạn của bản hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng. Tối nay, N'Gog nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận gặp Wolves sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương đầu.


Cech có cái nhìn khác hẳn về trận derby thành London vừa rồi

* Petr Cech cực kỳ thất vọng về trận thua tại Emirates: Trong khi Ancelotti vẫn mạnh mồm tuyên bố việc Chelsea thất bại ở trận derby thành London mới đây với Arsenal là do kém may mắn và đối thủ quá xuất sắc thì học trò của ông, Petr Cech lại có cái nhìn trái ngược. Thủ thành người CH Séc cho rằng đây là trận đấu kém cỏi nhất kể từ ngày anh gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge: "Chúng tôi chơi kém trên toàn mặt sân, cả phòng thủ lẫn tấn công. Chelsea đã không duy trì được phong độ ấn tượng như hồi đầu mùa khi đội bóng vừa ít thủng lưới vừa ghi được nhiều bàn. Toàn bộ các cầu thủ không tìm được tiếng nói chung và chuyền hỏng quá nhiều. Cứ mỗi khi tấn công, chúng tôi lại rơi vào thế việt vị và còn mắc sai lầm ở khâu phòng thủ. Đó chính là lý do khiến chúng tôi phải chịu thất bại".

* Edin Dzeko sẽ ra mắt Man City ở trận gặp Arsenal: Dù vụ chuyển nhượng Edin Dzeko từ Wolfsburg sang Man City vẫn chưa đâu vào đâu nhưng tờ báo thể thao hàng đầu nước Đức, Bild đã vội khẳng định Dzeko nhiều khả năng sẽ cập bến Manchester ngay vào đầu tháng 1 và chính thức trình làng Premier League ở trận đấu quan trọng gặp Arsenal vào ngày 5/1. Theo đó, số tiền mà Man City bỏ ra là 30 triệu Euro (đúng như mong muốn của Wolfsburg) cộng thêm 5 triệu Euro trả sau nếu như Man City giành được quyền tham dự Champions League mùa sau.

* Sao trẻ của Barcelona bị chèo kéo dữ dội: Thiago Alcantara, tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha, là sản phẩm mới nhất từ lò đào tạo La Masia dang tiếng. Hợp đồng của Thiago với Barca sắp hết hạn nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn trì hoãn việc gia hạn. Bản thân Thiago muốn tiếp tục gắn bó với màu áo Barcelona nhưng lòng trung thành của anh đang bị dao động khi mà nhiều đội bóng từ Premier League ra sức lôi kéo. Vì thế, nếu không cẩn trọng, Blaugrana hoàn toàn có thể mất "viên ngọc thô" đầy hứa hẹn này.

* Schalke nhòm ngó "hàng thải" của Real Madrid: Không khẳng định được năng lực tại Bernabeu, lại thêm thường xuyên mắc phải chấn thương, trung vệ người Argentina, Garay đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ "rao bán" Garay trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, đội bóng Đức, Schalke đang rất quan tâm đến Garay và sẵn sàng đáp ứng mức giá 10 triệu Euro mà Los Blancos đưa ra. Có lẽ sau thành công vang dội với hai cựu cầu thủ Real (huyền thoại Raul và "Thợ săn" Huntelaar), Schalke hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng mặt hàng do đội bóng Tây Ban Nha thải ra.

* Gary Cahill muốn hạ gục Chelsea: Tối nay, chú ngựa ô Bolton sẽ có chuyến làm khách tại Stamford Bridge và trung vê trụ cột của đội bóng, Gary Cahill (một mục tiêu săn lùng của ... Chelsea) tỏ ra cực kỳ tự tin: "Hồi đầu mùa, có nằm mơ chúng tôi cũng không nghĩ rằng Bolton lại chơi tốt đến vậy (nếu đánh bại Chelsea, Bolton sẽ chiếm vị trí thứ 5 của đối thủ). Sắp tới, Bolton sẽ có 2 trận khó khăn gặp Chelsea và Liverpool. Đương nhiên, họ rất mạnh nhưng vào thời điểm hiện tại, chúng tôi không quan tâm đến đối thủ là ai mà chắc chắn, Bolton sẽ gây cho họ nhiều khó khăn. Bolton đặt mục tiêu có điểm và chúng tôi sẽ thi đấu với Chelsea bằng sự tự tin cao nhất".

* "Quái thú" Baptista trở lại Tây Ban Nha: Do không thể tìm được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình AS Roma, tiền vệ tấn công 29 tuổi người Brazil đã quyết định chuyển đến Malaga, một đội bóng trung bình của La Liga. Mức phí chuyển nhượng của Baptista rơi vào khoảng 2 triệu Euro và cầu thủ này sẽ thi đấu cho Malaga trong vòng 2,5 năm. Tây Ban Nha không phải mảnh đất xa lạ gì với Baptista vì anh từng thi đấu ở đây trong vòng 5 năm cho hai đội bóng nổi tiếng: Sevilla (2003-2005) và Real Madrid (2005-2008).

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X