Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/12): "Nemanja Vidic sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết"

Thứ Năm 29/12/2011 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/12.

* Andre Villas-Boas được đảm bảo tương lai bất chấp thành tích ra sao: Có vẻ chiến lược gia người BĐN nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối từ ông chủ Roman Abramovich khi vị tỷ phú người Nga cho hay, chắc chắn Villas-Boas sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới, kể cả khi Chelsea rơi vào cảnh trắng tay. Sở dĩ, Abramovich tự dưng "dễ dãi" như vậy (những HLV tiền nhiệm của "Mou đệ nhị" đều phải ra đi nếu không giành được danh hiệu nào) là bởi ông hoàn toàn đồng ý với quan điểm: việc Chelsea sa sút là do sở hữu đội hình cao tuổi, lại còn xuất hiện không ít "quyền lực đen". Trong mùa hè tới, Villas-Boas sẽ được thoải mái thi hành chính sách cải tổ đội bóng mà không lo bị ngăn cản và Abramovich đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ ngân quỹ cho Villas-Boas.


Vidic sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết

* "Nemanja Vidic sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết": Đó là tuyên bố của Silvana Martina, đại diện cho trung vệ người Serbia. Còn nhớ ở trận thua Basel 1-2 ở lượt cuối vòng bảng Champions League hồi đầu tháng 12, Vidic đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng, khiến anh phải vắng mặt đến cuối mùa giải năm nay. Martina bày tỏ: "Những chẩn đoán ban đầu cho hay Vidic sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 1 năm nhưng kể cả như thế, không bao giờ có chuyện Vidic tính tới phương án giải nghệ như đồn đại của báo chí. Tuy nhiên, rất may, đội ngũ y tế của Man Utd đã khẳng định Vidic sẽ có thể tái xuất sớm hơn dự kiến, mặc cho chấn thương thực sự rất nặng. Ngoài ra, sẽ cần thêm thời gian để Vidic lấy lạ phong độ song hãy tin rằng, khi trở lại, Vidic sẽ là chính mình".

* Chelsea tiến một bước dài trong thương vụ Gary Cahill: Theo thông tin từ nước Anh, Bolton về cơ bản đã chấp thuận với đề nghị mua Cahill trị giá 7 triệu bảng của Chelsea (thực ra, số tiền này không tương xứng với giá trị của Cahill nhưng do hậu vệ này sắp hết hợp đồng nên Bolton chỉ còn biết bán vội để thu lại được đồng nào hay đồng đấy). Giờ đây, The Blues chỉ cần đám phán xong xuôi mọi điều khoản cá nhân với Bolton là thương vụ hoàn tất. Cahill cũng rất thích màu áo Xanh nên khoảng vài ngày nữa, Cahill sẽ chính thức đầu quân cho Chelsea.

* Trung vệ của Valencia "chê" Man Utd: Hồi mùa hè, Adil Rami đã rời khỏi nhà ĐKVĐ nước Pháp, Lille để đầu quân cho Valencia và chơi khá tốt. Sau khi MU lâm vào cảnh thiếu hụt trung vệ (trận vừa rồi, phải sử dụng cặp trung vệ "bất đắc dĩ" Carrick - Evra), thì nhiều tờ báo cho rằng đội bóng thành Manchester đang tính đến việc chiêu mộ Rami. Chưa cần biết độ xác thực đến đâu nhưng hôm qua, trung vệ người Pháp lên tiếng từ chối MU: "Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung dồn toàn bộ sức lực cống hiến cho Valencia để trở thành một cầu thủ quan trọng bậc nhất đội. Dĩ nhiên được những CLB lớn như MU để mắt đến là vinh dự lớn song tôi không quan tâm".

* Rodrigo có thể trở lại Real Madrid?: Năm 2009, đội bóng thành Madrid đã mua tiền đạo sinh năm 1991 Rodrigo từ Malaga nhưng cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha gốc Brazil không một lần được khoác áo đội 1. Đầu mùa giải năm nay, Rodrigo được Benfica (Bồ Đào Nha) thu nạp sau khi toả sáng trong màu áo U-20 Tây Ban Nha và đã ghi được 3 bàn trong 7 trận ra sân. Mới đây, tờ AS cho biết Real đang muốn chi ra 12 triệu Euro để đưa Rodrigo trở về TBN còn theo cha của Rodrigol, đồng thời cũng là người đại diện cho cầu thủ này thì Rodrigo hoàn toàn có khả năng "tái hợp" Real miễn là đội bóng phải đạt được thoả thuận với Benfica bởi giữa hai đội không hề có thoả thuận cho phép Real được quyền ưu tiên mua lại nếu thích.

* Federico Macheda chỉ muốn ở lại Premier League: Do không thể kiếm nổi vị trí trên hàng công Man Utd, tiền đạo trẻ người Italia đang bị liệt vào danh sách "có thể cho mượn" của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mùa trước. Macheda từng bị đẩy sang Sampdoria tại quê nhà Italia trong giai đoạn 2 của mùa giải nhưng mùa này, Macheda không thích rời khỏi nước Anh. Theo Macheda, nếu anh phải chơi ở một môi trường khác thì sẽ không đủ thời gian để kịp hoà nhập, do đó, được ở lại Premier League là tốt nhất. Qua đó, anh cũng thu hút được nhiều kinh nghiệm thi đấu thiết thực hơn để sau này còn phục vụ cho MU. Được biết Wigan đang là đội kết Macheda nhất.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X