Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/11): MU nhắm tuyển thủ quốc gia Thuỵ Điển

Thứ Ba 29/11/2011 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/11.

* Steve Bruce "cầu cứu" người thầy cũ Sir Alex Ferguson: Tại nước Anh, Sunderland được coi là "sân sau" của MU khi đang sở hữu trong đội hình tới 5-6 cầu thủ gốc gác Man đỏ. HLV trưởng dẫn dắt đội bóng này, Steve Bruce cũng là một cựu trung vệ huyền thoại tại sân Old Trafford. Hiện giờ, Sunderland gặp nhiều khó khăn tại Premier League khi chỉ đứng thứ 16, ngấp nghé bên bờ vực xuống hạng. Trong tình cảnh túng quẫn, Bruce vẫn một lòng tin tưởng vào chất lượng của "hàng MU". Theo đó, ông muốn mượn gấp tiền đạo 19 tuổi Robbie Brady nhằm giải quyết nạn thiếu nhân sự trên hàng công. Brady chưa một lần được góp mặt ở đội 1 và đang khoác áo đội bóng hạng Nhất Hull City theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng.


Ramus Elm (số 22) trong trận giao hữu giữa Thuỵ Điển và Anh

* MU quan tâm tới Rasmus Elm nhằm giải quyết khó khăn nơi hàng tiền vệ: Tuần trước, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố MU nhiều khả năng sẽ đứng ngoài trong kỳ chuyển nhượng sắp tới tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách sâu xa thì chiến lược gia người Scotland thực chất chỉ muốn đề cập tới chuyện MU sẽ không dễ tuyển mộ "sao lớn" mà thôi chứ không có nghĩa, MU sẽ chẳng mua ai. Tất cả đều biết, tuyến giữa của đội bóng thành Manchester đang gặp phải nhiều vấn đề, đặc biệt sau chấn thương của Cleverley và Anderson (phải nghỉ tới đầu năm sau) nên rất có thể, Sir Alex sẽ phải bổ sung thêm một tiền vệ nữa. Theo tờ Daily Mail, Fergie đang rất để mắt tới Rasmus Elm, cầu thủ 23 tuổi người Thuỵ Điển đang khoác áo CLB AZ Alkmaar bên đất nước Hà Lan. Tiền vệ này đang thể hiện phong độ khá tốt trong vai trò tổ chức lối chơi tại AZ Alkmaar. Elm đã có trên 20 trận khoác áo ĐT Thuỵ Điển. Do không phải là mặt hàng quá hot nên việc chuyển nhượng Elm sẽ không quá khó khăn, miễn là MU thực sự kết.

* Chủ tịch Rosell thề sẽ giữ chân Lionel Messi đến cùng: Trên tờ Sport, vị chủ tịch của Barca đã hùng hồn tuyên bố nếu ông còn giữ chiếc ghế lãnh đạo cao nhất tại Barcelona thì sẽ không bao giờ có chuyện ông để ngôi sao lớn nhất đội, Lionel Messi ra đi bằng bất cứ giá nào bởi tiền đạo người Argentina là "linh hồn bất tử" của đội bóng và dĩ nhiên, Barca làm sao có thể tồn tại khi bán đi linh hồn. Bản thân M10 cũng nhiều lần bày tỏ lòng trung thành vô hạn với Barcelona, vì thế, xem ra mối lương duyên giữa hai bên sẽ bền chặt mãi mãi (hợp đồng của Messi với đội chủ sân Nou Camp kéo dài đến tận năm 2016, lúc Messi sắp bước sang tuổi 30).

* Cristiano Ronaldo không quá "huyễn hoặc" về cơ hội vô địch La Liga: Sau vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Real Madrid đã nới rộng khoảng cách với Barcelona lên 6 điểm. Kể từ khi Guardiola dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, chưa bao giờ Barca bị Real bỏ xa đến thế và nhiều chuyên gia tin rằng, chuyện lật đổ đế chế Blaugrana đã dần nằm trong tầm tay của Los Blancos. Tuy nhiên, Ronaldo không hề tỏ ra quá vui mừng trước thành quả đã đạt được. Theo tiền vệ người BĐN, chặng đường phía trước vẫn cỏn rất dài và Real không hề có suy nghĩ rằng họ đã chạm tới ngai vàng. Đội bóng vẫn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, không chủ quan để giành lấy mọi chiến thắng.

* PSG quay sang nhòm ngó Amauri: Chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, "gã nhà giàu" thành Paris sẽ hoạt động tích cực trên TTCN nhằm tăng cường lực lượng, nhất là thời gian qua, PSG bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bất ổn. Một trong những tuyến được chú trọng tăng cường sẽ là tiền đạo. Rất nhiều mục tiêu đã được "gán ghép" với PSG và cái tên mới nhất gia nhập danh sách "theo dõi" của đội bóng nước Pháp là Amauri, tiền đạo người Italia gốc Brazil.  Amauri đã trở thành một người thừa tại Juventus và "Lão bà" thành Turin đang muốn tống khứ chân sút này càng nhanh càng tốt bởi mức lương của Amauri quá cao.

* "Fernando Torres đang bộc lộ nhiều dấu hiệu khả quan": Đó là khẳng định của Roberto Di Matteo, trợ lý số 1 của Andre Villas-Boast tại Chelsea. Đến giờ, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh vẫn chẳng chứng minh được bao nhiêu, cho xứng đáng với giá trị 50 triệu bảng đang mang trên vai. Song Di Matteo cực kỳ tin tưởng vào sự hồi sinh trong một ngày gần đây của El Nino: "Tất nhiên, nhiệm vụ chính của tiền đạo là phải ghi bàn nhưng nếu họ chưa làm được điều này, thì sẽ phải quan tâm đến những màn trình diễn cụ thể trên sân. Ban huấn luyện khá hài lòng về những gì Torres đang thể hiện. Chúng tôi đều tin tưởng rằng với tài năng, đẳng cấp đã được khẳng định, sớm muộn Torres sẽ nổ súng trở lại".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X