Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/11): Berbatov tiết lộ bí quyết thành công

Thứ Hai 29/11/2010 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin chiều nay (29/11).

* Frank Lampard và John Terry sắp trở lại: Chiến lược gia người Italia vừa cho biết đội trưởng và đội phó của The Blues đã gần bình phục hoàn toàn. Dự kiến vào tuần tới, họ sẽ tập luyện trở lại cùng đồng đội. Trong đó, nhiều khả năng Terry có thể ra sân thi đấu ngay ở trận đấu với Everton vào cuối tuần còn thời gian tái xuất của Lampard sẽ lâu hơn. Đây rõ ràng là tin mừng với đội bóng thành London khi mà họ đang rơi vào tình cảnh khó khăn cả về phong độ lẫn nhân sự. Họ đã bị mất ngôi đầu vào tay MU sau 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng còn lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương. Vơi sự trở lại của Terry, Alex sẽ được điều trị dứt điểm chấn thương sau khi phải nén đau để ra sân vì không còn người thi đấu.


Rooney - Berbatov: Cặp tiền đạo ăn ý của MU

* "Sự trở lại của Wayne Rooney đã tạo động lực cho tôi": Đó chính là lời thừa nhận của Berbatov sau chiến công vang dội 5 lần sút tung lưới Blackburn trong thắng lợi 7-1 vừa rồi. Berbatov mới là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Premier League lập được thành tích này. Theo tiền đạo người Bungari, có một người ăn ý trên hàng công như Rooney đã khiến anh phát huy hết năng lực. Berbatov rất tự hào khi được thi đấu bên cạnh một người xuất sắc như Rooney. Hy vọng, cặp tiền đạo này sẽ còn phối hợp tốt hơn trong thời gian tới để tiếp tục đem chiến thắng về cho MU.

* David Beckham đang xem xét khả năng trở lại Premier League: Gần đây, HLV David Moyes cho biết Everton luôn rộng cửa chào đón Becks theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn từ LA Galaxy. Hai năm qua, mỗi khi MLS bước vào giai đoạn nghỉ ngơi, cựu số 7 huyền thoại của MU đều quay về châu Âu khoác áo AC Milan nhằm duy trì phong độ và thể lực. Năm nay, cũng không phải ngoại lệ tuy nhiên, tiền vệ này chắc chắn sẽ không đến Italia lần thứ 3 do lo sợ sẽ lại dính phải chấn thương nặng từng khiến anh vắng mặt ở VCK World Cup 2010. Và Premier League là lựa chọn phù hợp bởi Becks đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá ở quê hương nhưng tất cả vẫn chỉ là dự định. Beckham vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng có trở lại xứ sở sương mù để đối đầu với đội bóng cũ.

* Arsenal sẽ sớm tìm lại phong độ trên sân nhà: Emirates giờ đây không còn là thánh địa "bất khả xâm phạm" của Arsenal. Thậm chí từ đầu mùa đến giờ, họ đã thất bại 3/7 trận chơi tại sào huyệt trong khi vẫn thi đấu rất tốt trên sân khách (giành 17 điểm sau 8 trận). Và HLV Wenger đặt niềm tin phong độ của Arsenal tại Emirates sẽ sớm được cải thiện: "Thực tế, chúng tôi vẫn đạt thành tích tốt trên sân khách nhưng lại chơi tồi trên sân nhà. Vấn đề không phải là Arsenal bị mất tinh thần khi chơi ở Emirates. Chỉ cần Arsenal chơi khẩn trương hơn và khởi đầu tự tin hơn là mọi việc sẽ lại êm đẹp. Dù sao chơi kém trên sân nhà còn dễ giải quyết hơn là thi đấu tồi trên sân khách".

* Chelsea theo đuổi người cũ của Barcelona: Đội bóng thành London đã công bố từ cuối mùa giải năm nay, giám đốc thể thao đương nhiệm Frank Arnesen sẽ ra đi. Không mất nhiều thời gian, Chelsea đã nhanh chóng tìm ra người thay thế. Gương mặt được lựa chọn là Txiki Begiristain, giám đốc thể thao của Barcelona dưới thời chủ tịch cũ Joan Laporta. Sau khi Sandro Rosell lên nắm quyền, Begiristain đã phải rời khỏi xứ Catalan. Được biết hai bên đã tiếp xúc với nhau vài lần và vẫn đang trong quá trình đàm phán để giải quyết một số khúc mắc.

* Liverpool nhòm ngó ngôi sao của AS Roma: Trong kế hoạch phục hưng đội bóng vùng Merseyside, HLV Roy Hodgson đang nhắm đến vài cái tên và một trong số đó là tiền đạo Mirko Vucinic. Chiến lược gia người Anh coi Vucinic là người đá cặp lý tưởng với Fernando Torres ở tuyến trên, vấn đề mà bao năm qua, The Kop không giải quyết được. Mùa này, Vucinic không còn được trọng dụng và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Dự kiến, Liverpool sẽ thử đội bóng Italia bằng lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro dành cho chân sút 27 tuổi người Montenegro.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X