Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 29/10: David Moyes kỳ vọng vào cậu học trò nhỏ Adnan Januzaj

Thứ Ba 29/10/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/10.

* Agger sẽ chia tay Liverpool: Khoác áo The Kop từ năm 2006 và có trên 200 trận ra sân nhưng hiện, tương lai của Agger ở Anfield đang bị đặt những dấu hỏi to đùng khi anh không còn được HLV Brendan Rodgers trọng dụng, phần nhiều vì phong độ ổn định của Skrtel, Toure hay tân binh Sakho. Bởi thế, mới đây, hậu vệ người Đan Mạch đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Nếu tôi không được thi đấu và HLV trưởng cho rằng tôi không còn đủ năng lực cống hiến cho Liverpool, tôi sẽ phải tính tới chuyện ra đi. Tôi muốn được thi đấu, chỉ đơn giản như vậy thôi nên tôi sẽ phải tìm kiếm một CLB tạo cơ hội cho tôi được ra sân thường xuyên".

Adnan Januzaj
 

* David Moyes kỳ vọng vào cậu học trò nhỏ Adnan Januzaj: Tài năng sinh năm 1995 người Bỉ chắc chắn là phát hiện lớn nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester từ đầu mùa, đặc biệt trong bối cảnh, đội bóng gặp khủng hoảng về nhân sự khi rất ít cầu thủ chơi đúng phong độ. Đêm nay, trong cuộc tiếp đón Norwich City tại cúp Liên đoàn Anh, Januzaj sẽ được ra sân ngay từ đầu cùng với Javier Hernandez, tiền đạo đã ghi bàn quyết định đem về thắng lợi cho Man Utd ở trận gặp Stoke hồi cuối tuần vừa rồi. Nhân dịp, Moyes đã bày tỏ niềm tin tưởng vào Januzaj: "Bây giờ, sao trẻ mà tôi hy vọng nhất ở Man Utd không ai khác ngoài Januzaj. Tôi rất mong các trọng tài điều khiển trận đấu sẽ có biện pháp bảo vệ những nhân tài như cậu ta để Januzaj không phải nhận những hành vi xấu từ đối phương, làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển trong thuở sơ khai của sự nghiệp cầu thủ. Nhưng dù thế nào, tôi biết chắc Januzaj không dễ gục ngã. Cậu ta rất mạnh mẽ, thông minh và biết cách ứng phó với những tình huống nguy hiểm nhằm vào mình".

* Man City đặt mục tiêu lập cú đúp: Từ đầu mùa, dưới triều đại mới Pellegrini, Man xanh thi đấu khá thất thường song Fernandinho, tiền vệ người Brazil đầu quân cho "đại thiếu gia" hồi mùa hè vừa rồi và sớm khẳng định chỗ đứng nơi hàng tiền vệ bên cạnh Yaya Toure, vẫn tỏ ra hết sức tin tưởng vào mùa giải thành công của đội nhà: "Tôi nghe nhiều người bảo rằng Premier League sẽ có mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử khi có rất nhiều đội đủ sức giành ngôi vô địch. Tôi dám tự tin khẳng định Man City đã khởi đầu không tồi dù vài trận chơi không tốt nhưng một thời gian nữa thôi, mọi thứ sẽ chạy theo đúng quỹ đạo. Man City sẽ quyết tâm giành ngôi cao nhất ở Premier League cũng như có mặt trong trận chung kết Champions League. Chúng tôi thừa khả năng hiện thực hoá những tham vọng đó".

* Đội bóng TNK đưa Adebayor vào tầm ngắm: Chân sút người Togo là một gương mặt quen thuộc tại Premier League khi đã từng khoác áo Arsenal, Man City và nay là Tottenham. Tuy nhiên, hiện giờ, Adebayor chỉ còn là người thừa tại White Hart Lane do phong độ cao của người đồng đội mới Roberto Soldado. Vì không được thi đấu nhiều cộng thêm tính khí khá thất thường, Adebayor đang suy tính phương án ra đi và CLB Besiktas chắc chắn sẽ là điểm đến anh cần phải cân nhắc. Hôm qua, đích thân phó chủ tịch của Besiktas cho hay đội bóng này sẽ tiếp tục theo đuổi Adebayor sau khi từng thát bại trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo này trong mùa hè nhưng vị này cũng khẳng định sẽ không dễ thành công bởi tiền đạo 29 tuổi khá hot trên TTCN.

* Số phận của Moratti tại Inter sẽ được quyết định trong tháng tới: Do đã bán phần lớn cổ phần tại Nerazzurri cho nhà tài phiệt người Indonesia, Erick Thohir nên hiển nhiên, Moratti sẽ khó có thể tiếp tục giữ chức vụ chủ tịch Inter Milan trừ phi nhận được thiện chí từ phía chủ mới Thohir. Ban đầu, Moratti được cho vẫn sẽ đứng đầu Inter nhưng Thohir vừa khẳng định vẫn chưa hề có quyết định cuối cùng về vấn đề này. Trên tờ Republika, Thohir tiết lộ phải vào tháng tới, trong buổi họp cổ đông của CLB thì vấn đề Moratti mới được đem ra bàn thảo cùng với những kế hoạch phát triển dài hơi cho đội bóng.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X