Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/1): Real Madrid tính đổi Pepe lấy David Luiz

Chủ Nhật 29/01/2012 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/1.

* Milos Krasic "chê" Lazio: Không còn có chỗ đứng tại đội bóng thành Turin, tiền vệ người Serbia đang phải tìm nơi chốn mới nhưng có vẻ, yêu cầu của Krasic khá cao. Mới đây, khi được hỏi về chuyện Lazio đang có ý chiêu mộ Krasic, người đại diện của tiền vệ này thẳng thắn bày tỏ: "Đội bóng sắp tới của Krasic bắt buộc phải là một tên tuổi lớn, tầm cỡ và cậu ấy đang rất thích được chơi bóng tại Anh. Lazio ư? Chúng tôi luôn tôn trọng họ nhưng cái tên Lazio chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của Krasic".


Real Madrid tính trao đổi Pepe

* Real Madrid tính đổi Pepe lấy David Luiz: Dù là một trụ cột quan trọng bậc nhất hàng thủ đội bóng thành Madrid nhưng thời gian qua, Pepe phải hứng chịu vô số lời chỉ trích do lối chơi quá thô bạo, đặc biệt trong những trận El Clasico (hành động đáng xấu hổ mới nhất là pha dùng chân dẫm lên tay Lionel Messi) nên rất có thể dưới áp lực của dư luận, Real phải tính đến chuyện "thải hồi" trung vệ đồng hương. Bởi thế, ông đang lên kế hoạch mang Pepe ra trao đổi với Chelsea nhằm có được sự phục vụ của David Luiz, trung vệ người Brazil mà Mou ngưỡng mộ từ lâu. Lợi thế của Los Blancos nằm ở chỗ: Villas-Boas cực kết Pepe trong khi Luiz thể hiện bộ mặt khá thất vọng ở The Blues sau gần một năm thi đấu tại đây. Môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha luôn rất phù hợp với những cầu thủ mang gốc gác La-tinh như Luiz, do đó, xem ra, vụ hoán đổi này có lợi cho cả hai bên.

* "Barcelona sẽ không bao giờ đầu hàng": Lionel Messi sẽ khẳng định như vậy sau khi đội nhà chỉ có được kết quả hoà thất vọng 0-0 trên sân của Villarreal, qua đó bị đại kình địch Real gia tăng cách biệt lên 7 điểm và công cuộc bảo vệ ngôi vô địch bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Song siêu sao người Argentina vẫn tin Barca có thể lật ngược thế cờ trong giai đoạn còn lại của mùa giải: "Phía trước còn rất nhiều trận đấu, còn rất nhiều điểm có thể giành được. Đâu phải cuộc chơi đã dừng lại từ thời điểm này. Vì thế, trước mắt, Barca phải cần quên ngay trận đấu vừa rồi để tập trung chơi tốt nhất ở trận bán kết cúp Nhà vua gặp Valencia với mục tiêu lọt vào chung kết".

* David Silva hoặc Joe Hart sẽ đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2011-2012: Đó là nhận định của James Milner, đồng đội của hai cầu thủ này tại Man City. Trên website chính thức của CLB, tuyển thủ quốc gia Anh cho biết: "Những đóng góp của David Silva cho đội bóng quả thật không thể tưởng tượng nổi nên sự tôn vinh dành cho cậu ấy là quá xứng đáng. Tuy nhiên, Man City còn có một ứng cử viên khác cũng rất sáng giá. Đó là thủ thành Joe Hart. Làm gì có ai chơi ổn định trong một thời gian dài như Hart".

* Allegri tin tưởng vào khả năng thành công của cậu học trò mới tại AC Milan: Không thể đạt được mục tiêu chiêu mộ Carlos Tevez, Rossoneri đành phải chấp nhận với phương án 2: Maxi Lopez, tiền đạo 27 tuổi người Argentina của Catania và từng khoác áo Barca. Theo đó, Maxi sẽ khoác áo AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa, có kèm theo điều khoản mua đứt. Dẫu vậy, HLV Allegri vẫn kỳ vọng rằng tiền đạo này sẽ toả sáng ở San Siro: "Maxi là một chân sút vừa mạnh mẽ vừa kỹ thuật nên cậu ấy đủ khả năng thành công ở AC Milan".

* Diego Forlan muốn gắn bó với Inter đến hết hợp đồng: Mùa hè năm ngoái, "Quả bóng vàng World Cup 2010" gia nhập Inter Milan nhằm trám vào lỗ hổng mà Samuel Eto'o để lại song rốt cục, Forlan mới chỉ ghi nổi duy nhất một bàn thắng. Chưa kể, còn toàn gặp phải chấn thương. Thế nhưng, Forland vẫn muốn được ở lại Nerazzurri cho đến hết hợp đồng (kết thúc vào năm 2013) và sau đó tuỳ thuộc vào tình hình sức khoẻ (Forlan đã 32 tuổi), anh mới xem xét đến chuyện có nên trở lại Nam Mỹ và chấm dứt sự nghiệp tại đây.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X