Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 28/8: "Mourinho tuổi gì mà đòi so sánh với Guardiola"

Thứ Tư 28/08/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 28/8.

* Tottenham đàm phán mua sao trẻ số 1 Đan Mạch: Dù thương vụ Gareth Bale sang Real vẫn rất "mù mờ" nhưng Spurs vẫn ráo riết tìm kiếm thay thế tiền vệ người xứ Wales và theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London đang xúc tiến liên hệ với Ajax để hỏi mua Christian Eriksen, nhạc trưởng của đội bóng Hà Lan và ĐTQG Đan Mạch. Từ vài năm trở lại đây, Eriksen được được biết tới như là một "số 10" đầy triển vọng của bóng đá châu Âu song để tích luỹ thêm kinh nghiệm cho thật chín muồi, Eriksen chưa chịu rời khỏi Ajax. Tuy nhiên đến lúc này, có vẻ cầu thủ 21 tuổi đã sẵn sàng. Được biết Ajax đòi 12 triệu bảng cho Eriksen nhưng Spurs hoàn toàn có thể ép giá bởi hợp đồng của Eriksen chỉ còn hạn 12 tháng nữa.


mourinho guardiola
 

* "Mourinho tuổi gì mà đòi so sánh với Guardiola": Đó là phát ngôn của Uli Hoeness, chủ tịch của Bayern Munich. Hẳn tất cả đều rõ, hai HLV tài năng nhất làng túc cầu giáo hiện nay từng nhiều lần chạm trán nảy lửa trên sân cỏ, đặc biệt là khi cả hai cùng làm việc ở xứ sở bò tót. Sắp tới đây, họ sẽ có dịp tái ngộ tại Siêu cúp châu Âu trên cương vị mới: HLV trưởng Chelsea và Bayern Munich. Trên tờ Bild, Hoeness bày tỏ: "Họ đã đối diện quá nhiều và phần thắng toàn nghiêng về HLV của chúng tôi. Chỉ như thế thôi, cũng đủ khẳng định ai hơn ai chứ chưa cần nói gì đến bản thành tích đồ sộ mà Guardiola đang sở hữu, chắc chắn khiến Mourinho thèm nhỏ dãi. Tôi không bao giờ nhắc đến cái tên Mourinho trước mặt Pep vì tôi tin họ chẳng phải bạn bè gì. Khi Bayern lựa chọn nhà cầm quân mới thay cho Jupp Heynckes, chúng tôi chỉ nghĩ đến duy nhất cái tên Pep Guardiola mà thôi và phương án Jose Mourinho chưa từng được đả động đến bởi Bayern chỉ chọn người xuất sắc nhất cho chiếc ghế nóng".

* Liverpool dính hattrick chấn thương: Đội bóng vùng Merseyside liên tiếp nhận phải tin buồn về mặt nhân sự trước thềm trận đại chiến với "đại kình địch" Man Utd vào cuối tuần này. Đêm qua, tại Cúp Liên đoàn Anh, phải vất vả lắm, họ mới đả bại được đối thủ hạng dưới Notts County 4-2 sau 120 phút thi đấu. Không những vậy, The Kop còn mất tới 3 cầu thủ vì chấn thương bao gồm Kolo Toure, thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự, tân binh Aly Cissokho và tiền vệ Joe Allen. Theo HLV Brendan Rodgers thì cả ba gặp vấn đề không nhỏ và khả năng kịp hồi phục cho trận đấu sắp tới là rất thấp.

* Di Maria không muốn rời khỏi Real: Dạo gần đây, Di Maria được cho sẽ phải chia tay Real nhằm giảm bớt sự chật chội của hàng công một khi đội bóng Hoàng gia TBN chiêu mộ thành công Gareth Bale. Trước những ồn ào xung quanh tương lai của mình tại sân Bernabeu, tiền vệ người Argentina quyết định lên tiếng: "Tôi hiểu đội bóng luôn đặt mục tiêu nâng cấp đội hình và chưa bao giờ sai lầm trong mọi bước đi. Nhưng cách đây 1 năm, tôi đã gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2018 và nguyện vọng của tôi là được tiếp tục gắn bó với CLB".

* Chelsea lại định bổ sung thêm tiền vệ công: Mặc cho đang sở hữu đến 7 tiền vệ tấn công trong đội hình (Mata, Hazard, Oscar, Moses, De Bruyne, Schurrle và bản hợp đồng vừa hoàn tất Willian), có vẻ Mourinho vẫn muốn tăng cường nhân sự cho tuyến giữa. Gương mặt đang lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người BĐN là Christian Atsu, tuyển thủ quốc gia Ghana đang khoác áo đội bóng cũ Porto. Atsu gia nhập Porto từ năm 2011 nhưng phải đến mùa vừa rồi, anh mới được ra sân thường xuyên và để lại được vài ấn tượng. Ngoài Chelsea thì Liverpool cũng rất quan tâm đến Atsu song với những mối thâm tình với Porto, tin chắc Mourinho sẽ không khó thành công ở thương vụ này một khi quyết tâm. Chỉ có điều, không rõ Mourinho sẽ mua Atsu để làm gì khi đã quá dư thừa tiền vệ công giỏi và tất cả vẫn còn trẻ.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X