Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/7): MU muốn chiêu mộ "Peter Schmeichel mới"

Thứ Tư 28/07/2010 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin vắn nổi bật nhất trong buổi chiều thứ 4, 28/7.

* Benfica treo giá 40 triệu Euro cho David Luiz: Trước sự quan tâm của hàng loạt những đội bóng lớn, đặc biệt là Man City, Chelsea và Real Madrid dành cho "tài sản giá trị" trong đội hình, Benfica đã tuyên bố sẽ để hậu vệ 23 tuổi người Brazil ra đi nếu như nhận được đủ 40 triệu Euro. Xem ra mức giá này sẽ khiến tất cả phải chùn bước, may ra chỉ có Man City với nguồn tiền vô tận từ Ả Rập mới đáp ứng nổi đòi hỏi của Benfica.

* MU nhòm ngó thủ thành 26 tuổi, Anders Lindegaard: Vị trí trấn giữ cầu môn luôn là nỗi lo lắng của Sir Alex trong vài năm qua khi mà Van der Sar đã gần 40 và cùng lắm chỉ cố được thêm một mùa nữa. Kuszczak chưa bao giờ gây được thiện cảm, Ben Foster đã phải ra đi còn Ben Amos mới đẩy lên đội 1 thì còn quá non. Chính vì thế, ông không ngừng lùng sục trên khắp châu Âu những thủ môn sáng giá. Một loạt cái tên đã được liệt kê như Igor Akinfeev, Hugo Loris hay Manuel Neuer nhưng giá cả của họ đều ở mức khủng. Giờ đây, con mắt của Sir Alex đang dần nhìn sang đất nước Na Uy với mục tiêu hướng đến là Anders Lindegaard, thủ môn của CLB Aalesunds. Tên tuổi của Lindegaard chưa được nhiều người biết đến song giới chuyên môn ở Đan Mạch coi Lindegaard chính là hiện thân của Peter Schmeichel vĩ đại, một con người quá nổi tiếng ở thành Manchester sau những năm tháng cống hiến và giành biết bao vinh quang trong màu áo Đỏ. Ngoài ra, thủ môn 26 tuổi này cũng sẽ không làm tiêu tốn của MU quá nhiều tiền, phù hợp với mong muốn của HLV Ferguson.

Anders Lindegaard: Mục tiêu mới của MU

* James Milner vẫn sẽ hài lòng nếu không được chuyển tới Man City: Suốt từ đầu hè đến giờ, Man City không ngừng nỗ lực theo đuổi Milner, một trong những tiền vệ cánh phải xuất sắc nhất nước Anh hiện nay nhưng họ đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Aston Villa. HLV Martin O'Neil cũng đã khẳng định đến giờ, Milner vẫn không hề có chút mắc mớ nào với đội bóng và sẽ lại cống hiến hết mình cho Aston Villa trong mùa giải mới, một khi vụ chuyển nhượng đến Man City thất bại.

* 100% Ronaldinho sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan: Đại diện của tiền đạo người Brazil đồng thời cũng là anh ruột của "Ro vẩu" thêm một lần khẳng định chuyện Ronaldinho sẽ không đi đâu hết trong mùa hè này. Và AC Milan cũng bao giờ có ý định bán Ronnie cho một CLB khác. Thậm chí, cả hai bên đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng đến năm 2014 (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào hè sang năm).

* Khúc mắc về lương bổng đang ngăn cản Maicon tới Real Madrid: Những tưởng mọi việc đã xong xuôi sau khi Inter gật đầu với lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Real Madrid dành cho Maicon tuy nhiên thương vụ có thể đổ vỡ khi mà hậu vệ phải người Brazil không được đáp ứng yêu cầu về lương bổng. Mức thu nhập mà Maicon đòi hỏi là 7 triệu Euro/mùa và nhất quyết không nhượng bộ trong khi ban lãnh đạo Real chỉ chịu trả 5.5 triệu Euro. Vì thế mọi việc sẽ phải tuỳ thuộc vào Jose Mourinho. Nếu ông vẫn muốn có Maicon, ông sẽ phải thuyết phục đội bóng chấp nhận chi thêm tiền. Bằng không, Maicon vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Inter.

* Juventus đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Edin Dzeko: Trong kế hoạch nâng cấp hàng công, "Bà đầm già" thành Turin đã coi tiền đạo người Bosnia đang khoác áo Wolfsburg là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Bundesliga ra sức ngăn cản bằng những động thái làm giá. Không muốn mọi việc cứ dây dưa mãi có thể ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Juve đã cho biết 30 triệu Euro là cái giá cuối cùng mà họ có thể đưa ra. Nếu Wolfsburg vẫn không chịu thì Juve sẽ chính từ bỏ mục tiêu Dzeko và chuyển hướng sang Giampaolo Pazzini hay Alberto Gilardino, hai tiền đạo đang thi đấu ở Serie A cho Sampdoria và Fiorentina.

* AC Milan sắp có được bản hợp đồng tài trợ khủng: Đội bóng thành Milano đang chuẩn bị ký kết với hãng hàng không Fly Emirates của UEA bản hợp đồng tài trợ mới kéo dài 4 năm với tổng trị giá lên tới 60 triệu Euro. Ngoài ra, nếu đội bóng giành thành tích cao ở Serie A và Champions League thì sẽ được thưởng thêm. So với bản hợp đồng cũ thì mỗi năm AC Milan tăng thêm được 5 triệu Euro. Đây có thể coi là thành công vang dội về mặt thương mại của Rossoneri, giúp đội bóng giải quyết tình hình khó khăn về tài chính và tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng để chiêu mộ những gương mặt mới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X