Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/7): Inter sẽ mua Tevez nếu bán được Sneijder cho MU

Thứ Năm 28/07/2011 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 28/7.

* Chelsea quyết chiêu mộ "Drogba mới": Trong nỗ lực giành quyền sở hữu thần đồng nước Bỉ, Romelu Lukaku, đội bóng thành London đã gửi tới CLB chủ quản Anderlecht lời đề nghị mới trị giá 20 triệu bảng. Trước đó, đề xuất 18 triệu đã bị Anderlecht từ chối thẳng thừng. Sinh năm 1993 nhưng Lukaku đã là một chân sút hàng đầu giải VĐQG Bỉ trong vài năm trở lại đây. Lukaku từng bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Chelsea nhưng hai bên chưa thể tiến lại gần nhau do sự cản trở từ Anderlecht.


Bán được Sneijder, Inter mới nghĩ tới Tevez

* Tương lai của Tevez và Sneijder "song hành" với nhau: Tất cả đều biết MU đang muốn mua một tiền vệ kiến thiết lối chơi và Sneijder là một trong những mục tiêu của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, đến giờ, MU chưa thể đạt được thoả thuận với Inter về mặt giá cả. Đội bóng thành Milano sẵn sàng chia tay cầu thủ người Hà Lan, miễn là nhận được lời đề nghị hợp lý (không dưới 40 triệu Euro). Nếu bán được Sneijder thì Inter mới bắt đầu nhảy vào cuộc đua tranh giành Carlos Tevez, tiền đạo người Argentina đã công khai ý định chia tay Man City, bởi chủ tịch Moratti không muốn dùng quá nhiều tiền cá nhân để mua Tevez dù ông rất kết. Theo báo chí Italia, quan chức Inter và MU đang tiến hành gặp gỡ nhằm đi đến tiếng nói chung ở vụ Sneijder.

* Tottenham tính vượt mặt Arsenal trong thương vụ Samba: Tuyển thủ Congo, Chris Samba là thủ lĩnh hàng thủ Blackburn và mùa vừa rồi, đã chơi khá tốt. Vì thế, Samba nhận được sự quan tâm từ không ít đội bóng lớn tại Premier League mà tiêu biểu là Arsenal. Arsene Wenger vẫn muốn củng cố trung vệ, một vị trí xung yếu trong đội hình mùa trước. Tuy nhiên, nếu không nhanh tay, Arsenal có thể mất Samba vào tay Tottenham. Người hàng xóm của "Pháo thủ" đã chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng dành cho hậu vệ 27 tuổi này.

* Xavi "khích bác" Mourinho: Hết chọc ngoáy Arsenal bằng những lời chèo kéo Fabregas khiến Wenger nóng mắt, tiền vệ người Tây Ban Nha lại đụng chạm tới Mourinho, HLV đương nhiệm của đại kình địch Real Madrid, chủ yếu liên quan đến tính "lắm mồm" của Mou: "Ông ta luôn rất tham vọng và làm mọi cách để giành được chiến thắng. Hẳn nhiều người nghĩ rằng những gì Mou đã nói về Barcelona sẽ làm phiền chúng tôi. Trên thực tế, điều đó lại tạo động lực cho Barca, giúp đội bóng rèn luyện được phẩm chất điềm đạm, khiêm nhường vốn có".

* Real Madrid nhờ cậy Ronaldo "béo" trong nỗ lực tuyển mộ Neymar: Đội bóng thành Madrid rất hâm mộ "tiểu Pele" nhưng luôn vấp phải sự cản trở quyết liệt từ Santos. Nhằm tháo gỡ bế tắc, Real đang có ý muốn nhờ vả "Người ngoài hành tinh" Ronaldo, cựu chân sút lừng danh một thời và từng có thời gian khoác áo Los Blancos. Hiện tại, Ronaldo đang làm đại diện thương mại và hình ảnh cho Neymar nên rõ ràng, tiếng nói của Ronaldo sẽ rất có trọng lượng.

* Vito Mannone muốn có chỗ đứng trong khung gỗ Arsenal: Dường như, Wenger không còn theo đuổi ý định tìm kiếm thủ môn mới đủ xứng đáng đảm nhận vị trí số 1 tại đội bóng. Thay vào đó, ông quyết định đặt niềm tin vào 3 gương mặt "sàn sàn" nhau: Vito Mannone, Wojceich Szczesny và Lukasz Fabianski. Cả 3 đều trưởng thành từ đội trẻ và cũng tạo được chút ít dấu ấn nhưng khong quá nổi trội. Mới đây, trên website đội bóng, thủ thành 23 tuổi Mannone đã tuyên bố sẽ chiến đấu hết mình để chiếm được lòng tin của chiến lược gia người Pháp.

Bảo Phưong (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X