Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 28/6: "Bale nên chọn Man Utd chứ đừng gia nhập Real Madrid"

Thứ Sáu 28/06/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Arsenal sẽ giữ lại Vermaelen: Từng là trụ cột không thể thay thế của hàng thủ và còn đuợc trao băng thủ quân nhưng mùa vừa rồi, trung vệ người Bỉ thi đấu rất phập phù, một phần vì lý do sức khoẻ. Bởi thế, vị thế của Vermaelen dần suy giảm, thậm chí, "Pháo thủ" đã tính đến khả năng bán Vermaelen, nhất là khi Wenger lại rất kết Ashley Williams, đội trưởng của Swansea. Chỉ có điều Arsenal nhất quyết không chịu trả 10 triệu bảng như yêu cầu của Swansea để có được Williams, vì thế mọi sự đã đổ vỡ. Trước tình cảnh này, không còn cách nào khác, Arsenal đành phải giữ Vermaelen và trao cho anh cơ hội cứu vãn lại sự nghiệp ở thành London.

bale
 

* "Bale nên chọn Man Utd chứ đừng gia nhập Real Madrid": Đó là lời nhắn nhủ mà Glenn Hoddle, cựu danh thủ người Anh từng khoác áo Tottenham trong giai đoạn 1975-1987 và sau khi treo giày, cũng từng dẫn dắt Tottenham trong 2 mùa (2001-2003). Ngoài ra, Hoddle còn làm HLV trưởng ĐT Anh từ 1996 đến 1999. Theo người đàn ông 55 tuổi này thì Bale vẫn còn trẻ và cần phải tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu, vốn sống thì hẵng nghĩ tới chuyện ra nước ngoài thi đấu, nhất là khi những cầu thủ gốc Anh thường gặp thất bại nếu rời khỏi đảo quốc sương mù. Bởi thế, khôn ngoan nhất, Bale hãy chọn lấy một CLB tại Premier League trong trường hợp quyết định chia tay Tottenham và Man Utd đương nhiên là bến đỗ quá tốt, miễn là "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn còn kết Bale ngay cả khi mua được Thiago từ Barca.

* Chelsea vẫn tự tin sẽ chiêu mộ thành công sao trẻ người Hà Lan: Chuyện The Blues quan tâm Marco van Ginkel, tiền vệ 20 tuổi khoác áo CLB Vitesse (Hà Lan) đã được biết đến từ lâu nhưng sau nhiều công sức theo đuổi, Chelsea vẫn chưa thể đi tới đích, phần nhiều do tài năng trẻ này muốn được đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình để từ đó giúp anh nuôi dưỡng được giấc mơ tham dự VCK World Cup 2014 vào mùa hè năm sau. Song ai cũng rõ, ở một đội bóng lớn như Chelsea mà lại không hề có truyền thống ưu ái "sao tiềm năng" thì rõ ràng, Ginkel đang "mơ mộng hão huyền". Tuy nhiên, một thành viên ban lãnh đạo Chelsea mới khẳng định họ sẽ quyết tâm đưa Ginkel về Stamford Bridge trong mùa hè này.

* HLV Laudrup lại chuộng hàng TBN: Những năm tháng đỉnh cao trong đời cầu thủ của huyền thoại người Đan Mạch diễn ra trên đất TBN khi ông cống hiến cho hai ông lớn Real Madrid và Barcelona. Về sau, khi giải nghệ, ông còn có thời gian dẫn dắt Getafe đầy thành công nên chẳng có gì khó hiểu lúc sang anh làm việc ở Swansea, Laudrup thường có xu hướng lôi kéo những cầu thủ người TBN hoặc chơi bóng tại đây. Mùa vừa rồi, Laudrup đã thành công vang dội ở thương vụ Michu khi phải bỏ ra có vài triệu bảng ít ỏi mà đã sở hữu trong tay một tay săn bàn thượng hạng, nằm trong danh sách dẫn đầu giải thưởng "Vua phá lưới Premier League". Do đó, Laudrup càng có thêm niềm tin để tiếp tục "TBN hoá" đội bóng xứ Wales. Hôm qua, ông đã hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng Jordi Amat từ Espnayol. Theo đó, Swansea đã phải bỏ ra 2.5 triệu bảng để có được hậu vệ 21 tuổi mang gốc gác Catalan chính hiệu. Hiện Amat còn phải trải qua nốt thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc là chính thức trở thành tân binh của Swansea.

* Juventus lại tính "đục khoét" Man City: Sau khi có được Carlos Tevez, nhà ĐKVĐ Serie A lại triển khai kế hoạch tuyển mộ một gương mặt khác của "đại thiếu gia" thành Manchester: Aleksandar Kolarov. Tuyển thủ quốc gia Serbia từng chơi rất thành công tại Italia trong màu áo Lazio trước khi gia nhập Man xanh cách đây 3 năm bằng bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Dù rất nỗ lực, Kolarov vẫn không tài nào chiếm được vị trí số 1 nơi hàng lang trái của Man City mà toàn phải chia sẻ với Clichy. Được biết, á quân Premier League sẵn sàng bán Kolarov với mức phí chưa đến 10 triệu bảng.

* Tân binh Chelsea đã bắt đầu cảm thấy "khó thở": Andre Schurrle là tân binh đầu tiên của Jose Mourinho trong triều đại thứ hai của Chelsea. Dù năng lực, trình độ đuợc đánh giá cao song Schurrle còn trẻ (22 tuổi), lại chưa từng rời khỏi nước Đức nên chắc chắn, thử thách tại Premier League sẽ không hề nhẹ nhàng với anh. Thậm chí, ngay từ giờ, Schurrle đã thấy "hoảng" trước lịch chuẩn bị dày đặc của đội bóng trong mùa hè: "Hồi còn ở Leverkusen, chúng tôi thường đến Áo trong vài tuần để luyện tập nhưng mọi thứ rất thoải mái, chẳng giống gì giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Còn sắp tới, tôi sẽ phải cùng Chelsea du đấu hai tuần ở châu Á, tiếp đến có mặt ở Mỹ trong hai tuần nữa nên tôi sẽ phải làm quen thật nhanh với cường độ này. Dẫu sao, tôi cũng rất háo hức bởi chưa bao giờ được đến châu Á, lại viếng thăm tới 3 đất nước (Thái Lan, Malaysia, Indonesia). Đây cũng là cơ hội tốt để tôi làm quen, tìm hiểu những đồng đội mới. May mắn, tôi cũng biết sơ qua vài người như De Bruyne, Romeu, Marin hay Essien".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X