Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/4): Ronaldo "cầu" Barca bị loại

Thứ Tư 28/04/2010 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ferdinand sẽ tái xuất trong trận gặp Sunderland 

Ferdinand đã sẵn sàng để trở lại

Thay vì Tottenham như dự đoán, Rio Ferdinand chỉ có thể tái xuất ở cuối tuần này, khi M.U chạm trán Sunderland. Như vậy, trung vệ 31 tuổi nếu được sử dụng sẽ có lần xuất hiện thứ 18 tại Premier League, con số quá khiêm tốn so với tầm quan trọng của anh tại Old Trafford.

Schmeichel được Tottenham quan tâm 

Daily Mail cho hay, Kasper Schmeichel, con trai của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel đang nắm trong tay cơ hội được quay lại Premier League khi Tottenham đang tìm cách liên hệ với anh. Thủ thành 23 tuổi cùng Notts County đã thông qua quyết định giải phóng hợp đồng còn tới 4 năm hiệu lực giữa 2 bên. Chắc chắn, Kasper Schmeichel phải đền bù một khoản tiền khi mỗi tuần, anh đang nhận 14.000 bảng tiền lương ở đây.

Kaka không hài lòng với phong độ hiện tại 

Thất vọng là cảm giác bao trùm Kaka suốt mùa giải này, mùa giải anh được kỳ vọng rất nhiều khi được mang về Real Madrid với giá 65 triệu euro. QBV 2006 thổ lộ nỗi thất vọng của mình: "Chấn thương đã cướp đi của tôi rất nhiều. Thể lực suy giảm khiến tôi đánh rơi phong độ. Tôi thất vọng nhưng không buông xuôi. Tôi sẽ cố gắng cải thiện phong độ. Trước đây, tôi đã rất nhiều lần bị la ó, điều đó không mấy quan trọng bằng việc phải cố gắng lấy lại hình ảnh".

Ronaldo muốn Barca thua Inter

Ronaldo đang mong Barca không thể vượt qua Inter

Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ CLB Real Madrid Cristiano Ronaldo cho biết anh hy vọng Barcelona sẽ phải dừng bước trước Inter Milan ở vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay. Theo Cristiano Ronaldo, thất bại trước Inter có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của các cầu thủ Barca, và điều đó rất có lợi cho Real Madrid, đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt với Blaugrana trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Man City muốn giữ Vieira, bán Ireland 

Theo tờ The Sun, HLV Mancini muốn kéo dài hợp đồng với Patrick Vieira thêm 1 năm, đồng thời đẩy đi sản phẩm từ lò đào tạo của Man City, Stephen Ireland. Cùng với tiền vệ 24 tuổi này, Mancini cũng muốn thanh lọc một vài cái tên nữa như Adebayor và W.Bridge. Còn với Vieira, anh sẽ được đề nghị tăng lương lên 140.000 bảng/tuần.

Petersen chuẩn bị cập bến Liverpool 

Kristoffer Petersen, tài năng mới 15 tuổi của Thụy Điển chuẩn bị hoàn tất hợp đồng gia nhập Liverpool. Tiền đạo này vừa để lại ấn tượng tốt đẹp trong 1 tuần thử việc tại Anfield. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ rời CLB chủ quản Savedalens IF để đến The Reds vào Hè này theo dạng tự do.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X