Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/4): Man Utd mất Nani trước đại chiến

Thứ Bảy 28/04/2012 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 28/4.

* Vị trí trợ lý cho Wenger đắt hàng: Cuối mùa này, Pat Rice, cánh tay phải của Wenger trong nhiều năm qua, sẽ về hưu và như vậy, ban huấn luyện của "Pháo thủ" thành London sẽ khuyết một chân cực kỳ quan trọng (vai trò của Rice như là HLV phó). Theo nhiều nguồn tin, hiện giờ, đang nổi lên 3 ứng cử viên sáng giá cho vị trí này và tất cả đều từng khoác áo Arsenal bao gồm HLV đội trẻ, Steve Bould, cựu thủ thành Jens Lehmann và Tony Adams, một trung vệ huyền thoại.


Sir Alex đang suy tính về khả năng để Nani ra sân trong đội hình xuất phát
Nani có thể sẽ vắng mặt ở trận derby sắp tới

* Man Utd mất Nani trước đại chiến: Nhà ĐKVĐ nước Anh vừa nhận một tin tức không hay trước thềm trận derby thành Manchester, cuộc đấu mang tính quyết định cho ngôi Vương Premier League. Đó là việc tiền vệ Nani đã bị đau mắt cá sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập nhẹ thuộc khuôn khổ chuyến nghỉ ngơi thư giãn tại vùng Cardiff (xứ Wales). Hiện chưa rõ, Nani có kịp bình phục để ra sân hay không nhưng khả năng ngồi ngoài là khá lớn. Dẫu biết mùa này, Nani không còn đóng góp nhiều cho MU giống như mùa trước, một phần do bị chấn thương hành hạ liên miên song rõ ràng, Nani vẫn là tiền vệ chơi kỹ thuật, thông minh, sáng tạo và mang tính đột biến cao nhất Man Utd.

* Flamini khó chịu khi toàn phải ngồi dự bị ở AC Milan: Năm 2008, Flamini rời khỏi Arsenal để đầu quân cho AC Milan và có thời gian, anh từng là trụ cột quan trọng của đội bóng sọc đỏ - đen. Nhưng rốt cục, chỗ đứng của anh cũng chẳng vững chãi được lâu. Đặc biệt, mùa này, Flamini chưa được ra sân thi đấu một trận nào cho AC Milan. Ban đầu, tất cả đều nghĩ rằng sở dĩ Flamini bị bỏ rơi là vì lý do chấn thương nhưng hoá ra, câu chuyện lại hoàn toàn khác. Đích thân Flamini đã khẳng định: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và vấn đề nơi đầu gối đã được giải quyết từ lâu. Mấy tháng qua, tôi đã luyện tập bình thường như mọi đồng đội khác nên việc không được thi đấu có lẽ là do chiến thuật của HLV. Tuy nhiên, đã chẳng ai ở CLB này giải thích cho tôi vì sao và tôi hiếm khi được nói chuyện với HLV Allegri".

* Higuain sắp thảo luận với Real về tương lai: Dù vẫn đều đặn nổ súng cho đội bóng thành Madrid (25 bàn trên mọi mặt trận từ đầu mùa) nhưng Higuain chỉ được coi là sự lựa chọn thứ 2 cho vị trí trung phong cắm trong đội hình, sau Karim Benzema. Bởi thế, những tin đồn liên quan đến số phận của Higuain ngày một nhiều lên bởi chẳng có gì khó hiểu khi rất đội muốn sở hữu chân sút người Argentina. Trong khi, hiển nhiên Higuain không thích sắm vai dự bị. Được biết, cuối tuần này, đại diện của Higuain, Norberto Cacho Recasens sẽ trực tiếp bay đến Tây Ban Nha để nói chuyện nghiêm túc với Real. Tuy nhiên, Higuain sẽ không dễ rời khỏi Real vì hợp đồng của anh kéo dài đến năm 2016 và điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu Euro.

* Benfica rao bán cựu hậu vệ Real: Do không thể tìm được chỗ đứng tại đội bóng thành Madrid dù đã nỗ lực trong vài năm cống hiến, Ezequiel Garay đã quyết định chuyển sang Benfica (Bồ Đào Nha) theo bản hợp đồng trị giá 5.5 triệu Euro hồi mùa hè năm ngoái. Tại đây, hậu vệ người Argentina đã hồi sinh nhưng rốt cục anh vẫn bị đưa vào danh sách chuyển nhượng bởi Benfica đang cần bổ sung ngân quỹ để củng cố lực lượng cho mùa tới. Hiện Benfica định giá Garay vào khoảng 11 triệu Euro, thấp hơn khá nhiều so với mốc tối đa 20 triệu (phá vỡ hợp đồng).

* Real sắp gia hạn bản hợp đồng tài trợ kỷ lục với Adidas: Kể từ năm 1998, hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng Adidas đã là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sự hợp tác giữa hai bên vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp và mùa này, dự kiến Real sẽ kiếm được khoảng 35 triệu Euro, số tiền kỷ lục thế giới với một CLB bóng đá. Thế nhưng, tất cả sẽ chưa dừng lại ở đây. Hai bên chuẩn bị đi đến thống nhất bản hợp đồng tài trợ mới có thời hạn tới tận năm 2020 và hiển nhiên, số tiền Real thu về sẽ cao hơn mức 35 triệu Euro, ngoài ra còn được tăng lên qua hàng năm theo tỷ lệ nhất định.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X