Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/12): Ben Foster chê MU

Thứ Ba 28/12/2010 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất, vừa được cập nhật trong bản tin buổi chiều của chuyên trang Bongda24h.

* Man City tiến gần đến Edin Dzeko: Việc Wolfburg chấp nhận giảm giá Dzeko xuống còn 30 triệu Euro đã giúp Man City tiến một bước dài trên con đường chiêu mộ tiền đạo người Bosnia. Từ hồi mùa hè, Roberto Mancini đã coi Dzeko là mục tiêu săn lùng số 1 nhằm củng cố cho hàng tiền đạo tuy nhiên mức giá quá chát (45 triệu Euro rồi hạ xuống 38 triệu) mà đội bóng nước Đức đưa ra khiến Man xanh chùn chân. Nay với thiện chí của Wolfburg, xem ra cái ngày Dzeko gia nhập Man City không còn bao xa. Đại diện của cầu thủ này đã có mặt ở thành Manchester để đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng. 


Ben Foster không tiếc khi bỏ MU

* Ben Foster không hối hận khi rời khỏi MU: Sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, đầu mùa giải này, Foster đã quyết định chuyển đến Birmingham do không muốn tiếp tục bị đày đoạ trên băng ghế dự bị. Tại đây, Foster đã thi đấu khá ổn định và nằm trong nhóm những thủ môn hàng đầu giải Ngoại hạng. Tối nay, trong trận đấu giữa Birmingham và MU, Foster sẽ có cơ hội thể hiện Sir Alex đã sai lầm khi không trao cơ hội cho anh. Bản thân thủ thành 27 tuổi này cũng tuyên bố không hối hận khi từ bỏ một đội bóng tầm cỡ như "Quỷ đỏ" và sẽ không bao giờ trở về thành Manchester, một khi chỗ đứng không được đảm bảo.

* Guardiola sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona: Cuối mùa giải này, chiến lược gia Guardiola sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng xứ Catalan nên trọng tâm hàng đầu của Barcelona vào đầu năm mới là thuyết phục Pep tiếp tục ở lại. Với những thành tích đã đạt được, Guardiola đang được rất nhiều ông lớn chào mời song khả năng vị HLV 39 tuổi này rời khỏi Nou Camp là rất thấp bởi Guardiola luôn yêu Barcelona bằng cả trái tim. Theo tờ AS, hai bên đã vượt qua được những bất đồng cuối cùng liên quan đến mức lương và dự kiến, vào đầu tháng 1, Barcelona sẽ chính thức công bố thông tin.

* Inter thận trọng trong thương vụ Kaka: Với việc Leonardo trở thành HLV trưởng Inter Milan thay cho Benitez thì Kaka được coi là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách tuyển mộ của Inter Milan phiên bản mới bởi Leonardo luôn rất hâm mộ Kaka. Có thể Inter sẽ không mua đứt Kaka ngay lập tức mà chỉ muốn mượn tiền vệ người Brazil cho đến cuối mùa và có kèm theo điều khoản chuyển nhượng hoàng toàn. Song trước tiên, Inter cần phải chắc chắn về tình trạng thể lực của Kaka (mới bình phục chấn thương dài hạn kéo dài 3 tháng qua). Một đội ngũ quan chức của đội bóng sẽ bay đến Tây Ban Nha để chứng kiến màn tái xuất của Kaka ở trận gặp Getafe (3/1) và trận lượt về cúp Nhà vua gặp Levante vào ngày 6/1. Những thông tin thu thập từ 2 trận đấu này mới là căn cứ để Nerazzurri quyết định có theo đuổi thương vụ Kaka.

* Ronaldinho bỏ tập ở AC Milan để đòi ra đi: Có lẽ, Rossoneri sẽ khó lòng giữ được chân Ronnie cho đến hết mùa như ý định khi mới đây, tiền đạo người Brazil đã lẳng lặng bỏ tập mà không nói một lời. Bản hợp đồng mới Antonio Cassano cũng đã có mặt ở đại bản doanh của AC Milan, càng thôi thúc Ronaldinho thực hiện quyết tâm cháy bỏng: được trở về nhà khoác áo đội bóng cũ Gremio dù cho ban lãnh đạo ra sức ngăn cản. Phó chủ tịch của AC Milan, Adriano Galliani đã có mặt ở Rio de Janeiro (Brazil) để đàm phán với người anh trai đồng thời là đại diện của Ronaldinho nhưng cuộc gặp đã bị huỷ bỏ vì tình hình thời tiết xấu. Trong ngày hôm nay, nó sẽ được tổ chức lại và tương lai của Ronaldinho sắp sửa được định đoạt.

* "Tottenham đủ sức giành chức vô địch Premier League": Đó là tuyên bố chứ không phải giấc mơ của Rafael Van der Vaart, tiền vệ người Hà Lan đang toả sáng trong màu áo Spurs. Sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở vòng 19 (Van der Vaart ghi cả hai bàn), cầu thủ này hùng dũng phát ngôn: "Tottenham có một đội hình mạnh nên vì sao không thể nghĩ tới ngôi vị cao nhất. Dù sao, trước tiên, Tottenham cần phải bảo vệ vị trí trong Top 4 để tiếp tục được thi đấu ở Champions League. Cách chơi của Spurs phù hợp với sở thích của tôi. Ngoài ra, tôi tin chắc rất nhiều người luôn cảm thấy thích thú mỗi khi xem Tottenham thi đấu".

* Aston Villa muốn thu nạp "đứa trẻ hư" Joey Barton: Tiền vệ người Anh thuộc diện "lắm tài nhiều tật". Chính vì thế, dù đã ở độ tuổi 28, Barton vẫn chỉ là cầu thủ "thường thường bậc trung" dù anh thừa tiềm năng để đi xa hơn. Hiện Barton không còn mặn mà gì với Newcastle, đội bóng anh cống hiến suốt 3 năm qua và đang muốn tìm một CLB mới. Được biết Aston Villa rất muốn có chữ ký của Barton vì theo HLV Gerrard Houllier, cầu thủ này sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ đội bóng. Dự kiến, Aston Villa sẽ sớm gửi đề nghị tới Newcastle.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X