Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/12): AC Milan sẽ chốt vụ Carlos Tevez trong tháng 1?

Thứ Tư 28/12/2011 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 28/12.

* Barcelona muốn lấy lại Oriol Romeu: Hồi đầu mùa giải, đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận bán tiền vệ trẻ Romeu cho Chelsea để mang về 5 triệu Euro nhưng Barca lại được quyền mua lại cầu thủ này vào cuối mùa với mức phí 10 triệu Euro và một năm sau sẽ là 15 triệu Euro. Dù không được ra sân thi đấu nhiều nhưng Romeu đã để lại ấn tượng khá đẹp trong và chứng tỏ tiềm năng đầy hứa hẹn. Bởi thế, Barca đang có kế hoạch đưa Romeu trở về nhà nhằm lấp vào chỗ trống của Seydou Keita, tiền vệ người Mali sẽ chia tay đội bóng. Ai cũng biết, Barca luôn có chủ trương "Catalan hoá" đội hình nên họ chỉ thích sử dụng tài năng bản địa do một tay đội bóng đào tạo ra.


Nếu bán được Pato, AC Milan sẽ mua Tevez

* AC Milan sẽ chấp nhận bỏ tiền để sở hữu toàn bộ Tevez: Thời gian qua, đội bóng thành Milano đã công khai ý định chiêu mộ Carlos Tevez. Bản thân chân sút người Argentina cũng đã đồng ý về mặt điều khoản cá nhân với AC Milan tuy nhiên nhà ĐKVĐ Serie A chưa nhận được sự đồng thuận từ phía Man City. Đội bóng thành Manchester chỉ muốn tống khứ ngay lập tức "cục nợ" Tevez trong khi AC Milan chỉ muốn mượn cho đến cuối mùa (có kèm theo điều khoản mua đứt), như một biện pháp tiết kiệm chi phí. Song không loại trừ khả năng, Rossoneri sẽ thay đổi quan điểm bởi Pato đã đưa ra những phát ngôn không hay nhằm vào Allegri và rất có thể, "Chú vịt" người Brazil sẽ phải ra đi, mặc cho anh vẫn còn trẻ (sinh năm 1989) và lại đang có quan hệ yêu đương với con gái của chủ tịch CLB, Silvio Berlusconi. Nếu bán đi Pato, chắc chắn AC Milan sẽ thu về một khoản không nhỏ và như vậy, họ sẽ thoải mái đầu tư vào thương vụ Tevez.

* "Man City đang phải chịu áp lực trong cuộc đua đến ngôi vô địch": Thủ môn Joe Hart đã nhận định như vậy trong buổi phỏng vấn gần đây. Cách đây vài ngày, Man City đã bị đội bóng cùng thành phố Man Utd san bằng cách biệt về mặt điểm số khi chỉ có được trận hoà 0-0 trên sân của West Brom trong khi MU huỷ diệt Wigan 5-0. Theo Hart, chính vì chỗ đứng hiện tại của đội bóng cộng thêm phong độ cao từ đầu mùa, khiến Man City trở thành tâm điểm mà đội bóng nào cũng muốn đánh bại. Ngoài ra, mỗi đội đều có mục tiêu của riêng mình nên hầu như trong mọi trận đấu đều chơi nỗ ực hết mình. Dẫu vậy, Hart tin rằng chỉ cần nỗ lực hết mình và chăm chỉ, Man City sẽ thành công.

* Barcelona phủ nhận việc chiêu mộ Neymar: Thời gian gần đây, báo chí châu Âu rộ lên tin đồn cho rằng Santos đã chấp thuận bán sao trẻ số 1 Brazil hiện nay cho Barelona vào thời điểm trước VCK World Cup 2014 bằng việc nhận trước 10 triệu Euro tiền "đặt cọc" tuy nhiên hôm qua, đích thân phó chủ tịch Barcelona, Jordi Cardoner đã phủ nhận tất cả: "Không hề có chuyện Barca đã bỏ ra 10 triệu Euro để "xí phần" trong thương vụ Neymar. Vẫn biết Neymar là một tài năng đặc biệt nhưng việc Barca mua hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ý chí của ban huấn luyện".

* Marchisio hết lời khen ngợi thầy Conte: Juventus đang dẫn đầu Serie A cùng với AC Milan và tràn trề cơ hội đoạt Scudetto sau nhiều năm chờ đợi. Người có công lao lớn nhất trong thành công này là Antonio Conte, một cựu danh thủ của Juve, với những đổi mới quyết liệt cả về mặt lối chơi lẫn nhân sự. Marchisio, tiền vệ đang toả sáng dưới bàn tay Conte, đã ra sức ngợi ca Conte: "Ông ấy đã mang đến luồng sinh khí mới cho đội bóng. Conte đã gạt bỏ được nỗi sợ hãi ra khỏi đầu toàn bộ cầu thủ Juventus. Đó chính là lực cản lớn nhất khiến đội bóng không thể trở lại thời kỳ đỉnh cao. Hàng ngày, ông ấy luôn tận tâm truyền vào từng cầu thủ ý chí chiến thắng và tinh thần cần cù. Conte rõ ràng là người phù hợp nhất để đưa Juve tới vinh quang".

* Thiago Silva muốn trở thành đội trưởng của AC Milan: Cầu thủ người Brazil đang là thủ lĩnh của đội bóng Đỏ - đen thành Milano và nằm trong nhóm những trung vệ hàng đầu Italia cũng như châu Âu. Nhưng Thiago còn muốn nhiều hơn thế: "Tôi đã một lần được vinh dự đeo băng đội trưởng Rossoneri (người nước ngoài đầu tiên kể từ thời Nils Liedholm vào năm 1961, đảm nhận vai trò đội trưởng AC Milan dù chỉ là tạm thời) trong trận gặp Chievo và tôi hy vọng sẽ tiếp tục được giao phó trách nhiệm nặng nề này trong tương lai. Ban đầu, tôi không hề có ý định trở thành thủ quân AC Milan nhưng tôi đã thay đổi quan điểm và quyết tâm làm được điều đó".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X