Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/11): "Chẳng ai có thể sánh nổi với Lionel Messi"

Thứ Hai 28/11/2011 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 28/11.

* Wenger lo ngại về tình hình thể lực của các ngôi sao: Cuối tuần vừa rồi, chuỗi trận toàn thắng của Arsenal đã chấm dứt ở trận hoà Fulham 1-1 và Wenger hiểu rằng kết quả đó hoàn toàn có thể tái diễn bởi nhiều trụ cột của đội bóng đang đứng trước nguy cơ dính chấn thương: "Tôi rất lo ngại về sức khoẻ của Theo Walcott, Van Persie hay Aaron Ramsey. Họ đều gặp phải một vài vấn đề tuy không quá nghiêm trọng song nếu không cẩn thận, thì sẽ vô cùng nguy hiểm và gây ra tác động lớn. Bởi thế, tôi sẽ buộc phải họ nghỉ ngơi lúc cần thiết nhằm đảm bảo an toàn, tránh ảnh hưởng tới cục diện chung".


Mario Gomez không dám so sánh với Messi

* "Chẳng ai có thể sánh nổi với Lionel Messi": Đó là lời khẳng định của Mario Gomez, tiền đạo số 1 Bayern Munich trong mấy năm trở lại đây. Hôm vừa rồi, Ottmar Hitzfeld, cựu HLV trưởng "Hùm xám" xứ Bavaria đã ví Gomez như Messi và tiền đạo người Đức không dám tự huyễn hoặc mình một cách hoành tráng như thế: "Thực sự tôi rất tự hào khi được đánh giá cao đến thế song trong làng túc cầu giáo hiện nay, làm gì có cầu thủ nào đủ sức đứng ngang hàng với Lionel Messi. Cậu ta quá đặc biệt và rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngoài ra, tôi không bao giờ dám so sánh mình với Messi bởi tôi là một con người khác với những mục tiêu khác. Tôi chỉ cần ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB và ĐTQG là đủ chứ không mơ mộng gì nhiều"

* Villas-Boas sẽ sử dụng cầu thủ trẻ tại Carling Cup: Mùa bóng 2011-2012 đang trôi qua không được như ý với Chelsea và khả năng The Blues chẳng đoạt nổi danh hiệu nào là không hề nhỏ. Nên giải đấu kém danh giá Carling Cup xem ra là mục tiêu khả dĩ với "gã nhà giàu" thành London. Ở trận tứ kết tới đây, Chelsea sẽ phải chạm trán đối thủ mạnh Liverpool và muốn vượt qua, không phải chuyện đơn giản. Tuy nhiên, HLV Villas-Boas cho hay ông sẽ giữ nguyên quan điểm sử dụng giải đấu này như là môi trường thử nghiệm các cầu thủ trẻ, bất chấp việc Chelsea có thể không đạt được thành tích cao nhất. Theo nhà cầm quân trẻ tuổi người BĐN, cần phải biết chấp nhận hy sinh lợi ích trước mắt để hướng đến mục tiêu lâu dài (giúp dàn cầu thủ trẻ tích luỹ kinh nghiệm để một ngày nào đó, đủ trưởng thành gánh vác nhiệm vụ ở đội chính).

* "Cáo già" Trapattoni sẽ gia hạn hợp đồng với ĐT Ai Len dù bị giảm lương: Giovanni Trapattoni là một trong những chiến lược gia kỳ cựu và danh tiếng hàng đầu làng túc cầu giáo. Ông từng dẫn dắt không ít CLB (Bayern, Juventus, Inter Milan, AC Milan,...) và gặt hái khá nhiều danh hiệu. Năm 2008, vị HLV 72 tuổi này nhận lời dẫn dắt ĐT Ai Len và mới đây đã giúp Ai Len có mặt ở VCK Euro 2012. Dự kiến trong tuần này, Trapattoni sẽ ký vào bản hợp đồng mới với ĐT Ai Len, kéo dài đến tận năm 2014, mặc cho ông sẽ bị cắt giảm thu nhập. Có lẽ, vào những năm cuối của sự nghiệp cầm quân, Trapattoni không còn đặt nặng chuyện lương, thưởng mà chỉ muốn cống hiến hết sức mình cho bóng đá Ai Len.

* Paris Saint-Germain sẵn sàng chi đậm vì Edinson Cavani: Kể từ ngày gia nhập Napoli, Cavani đột nhiên trở thành một chân sút hàng đầu Serie A và đóng góp vô số bàn thắng. Bởi thế, tiền đạo người Uruguay trở thành mặt hàng cực hot trên TTCN. Dù cho Cavani tuyên bố chưa muốn rời khỏi Napoli nhưng trong bóng đá, chẳng nên nói trước được điều gì. Nếu Napoli và tay săn bàn này nhận được lời đề nghị tốt từ một đội nào đó thì chắc chắn họ sẽ không thể kiên định được mãi. Được biết, PSG, đội bóng vô cùng giàu có của nước Pháp, đang quan tâm đến Cavani khi mà thời gian qua, hàng tiền đạo của họ không đáp ứng được yêu cầu. PSG sẽ không ngại bỏ ra đến 75 triệu Euro để mua Cavani, miễn là được bật đèn xanh.

* Barcelona giữ chân thành công một ngôi sao trẻ: Martin Montoya, hậu vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha, là một sản phẩm chính hiệu từ lò La Masia. Tuy vẫn chỉ đang rèn luyện ở đội B (Montoya mới vài lần được khoác áo đội 1) nhưng Montoya được đánh giá khá cao về mặt tài năng cũng như triển vọng. Montoya cũng đã có mặt trong thành phần đội U-21 Tây Ban Nha. Nhằm tránh khỏi việc Montoya bị chèo kéo, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng đề xuất cầu thủ trẻ này gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào cuối mùa) và Montoya đã đồng ý. Dự kiến, ngay trong tuần tới, mọi việc sẽ được hoàn tất. Như vậy, Montoya là cầu thủ trẻ thứ 3 sau Rafinha và Jonathan dos Santos quyết định gắn bó với Barcelona lâu dài.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X