Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 28/10): Thương vụ Sneijder - Man Utd sẽ sớm được nối lại?

Thứ Sáu 28/10/2011 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 28/10.

* David Silva thề trung thành với Man City: Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Man City, đóng góp nhiều vào thành công chung của toàn đội tính đến thời điểm này. Mới đây, khi được đề cập đến chuyện tương lai, Silva đã nhất mực khẳng định anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc ở Man City và muốn ở lại đây lâu dài. Ngay cả khi nhận được lời mời từ Barcelona hay Real Madrid, Silva cũng sẽ từ chối thẳng thừng vì Man xanh là môi trường thích hợp để anh vẫy vùng.

MU sẽ lại tiếp cận với Sneijder?

* Inter sẵn sàng "nhún nhường" trong thương vụ Wesley Sneijder: Sau thảm bại 1-6 trước Man City, vấn đề MU cần phải bổ sung một tiền vệ trung tâm có thiên hướng dẫn dắt lối chơi lại được đào xới lên và Sneijder tiếp tục được cho là mục tiêu sáng giá nhất. Hồi mùa hè vừa rồi, thương vụ này từng làm tốn biết bao giấy mực của báo chí nhưng rốt cục chẳng đi đến kết quả vì Inter ra sức giữ chân tiền vệ người Hà Lan và hét giá quá cao trong khi bản thân Sneijder cũng đòi hỏi mức thu nhập khủng. Tuy nhiên, thời thế đã đổi thay. Rõ ràng, Sneijder vẫn là sự bổ sung sáng giá cho "Quỷ đỏ" còn Nerazzurri có vẻ không quá mặn mà với Sneijder như trước. Đội bóng thành Milano đang tính bán tiền vệ này để mang tiền đầu tư vào mục tiêu Eden Hazard (Lille), ngôi sao trẻ người Bỉ được săn đón nhất châu Âu hiện nay. Xem ra, một khi hai bên có "thiện chí" và Sneijder cũng bị hấp dẫn bởi lời mời từ Nửa đỏ thành Manchester thì việc quay trở lại đàm phán sẽ chỉ trong nay mai.

* Milos Krasic chưa nghĩ tới chuyện rời khỏi Juventus: Sau khi gia nhập đội bóng thành Turin hồi mùa hè năm ngoái, tiền vệ tóc vàng đến từ Serbia đã mau chóng trở thành trụ cột của Biaconerri. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay, do HLV Antonio Conte mang về hàng loạt gương mặt mới, khiến Krasic không còn thường xuyên được ra sân như trước và đã xuất hiện thông tin cho rằng Krasic sẽ ra đi, nhất là khi có nhiều đội săn đón. Song Krasic đã khẳng định tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ và dù thế nào, anh cũng muốn ở lại cống hiến tài năng cho Juve.

* "Real Madrid không hề phụ thuộc vào Cristian Ronaldo": Đó là nhận xét của Jorge Valdano, cựu giám đốc thể thao của Real Madrid và đã phải ra đi do xung đột với Jose Mourinho. Ông bày tỏ: "Ronaldo đúng là một cầu thủ xuất chúng, có đủ khả năng ghi từ 2-3 bàn/trận đấu nhờ những khoảnh khắc loé sáng cá nhân. Nhưng Real Madrid lại sở hữu một đội hình mạnh và vẫn có thể sống tốt nếu Ronaldo mờ nhạt. Cách chơi của đội bóng tốc độ hơn Barcelona. Họ không bao giờ để hàng thủ đối phương có đủ thời gian sắp xếp lại và chỉ cần tối đa 3 đường chuyền là đã có thể tạo ra một tình huống uy hiếp cầu môn. Real đã tiến bộ hơn rõ rệt so với mùa trước".

* Chris Smalling định cãi lời thầy: Mùa hè tới, hẳn nhiều HLV các đội bóng tại châu Âu sẽ rất đau đầu bởi diễn ra 2 sự kiện quan trọng nối tiếp nhau: VCK Euro 2012 và Olympic 2012. Không ít cầu thủ sẽ vinh dự được góp mặt ở cả hai giải này song những chiến lược gia lại không thích như vậy. Sir Alex đã từng úp mở rằng ông không thích bất cứ cầu thủ nào của Man Utd thi đấu tại Olympic 2012 vì muốn họ dưỡng sức chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong dàn "Quỷ đỏ" hiện có, Smalling là một gương mặt rất có thể sẽ được gửi gắm niềm tin ở cả hai giải đấu. Smalling chưa đến 23 tuổi (đủ điều kiện tham dự Olympic), lại đang thi đấu khá tốt, được cả Fabio Capello và Stuart Pearce (sẽ dẫn dắt đội Olympic Anh) đánh giá cao. Bỏ qua sự can gián của "Ngài máy sấy", Smalling hùng hồn tuyên bố: "Tôi muốn được chơi bóng ở một trong hai giải đấu hoặc nếu may mắn cả hai thì quá tuyệt. Những cơ hội như vậy quả thực vô cùng hiếm hoi nên tôi đời nào muốn bỏ lỡ".

* Liverpool nhắm tới trung vệ Coloccini: Cùng với Man City, Newcastle đang là đội chưa hề nếm mùi thất bại tại Premier League và hiện "Chích choè" đang xếp thứ 4, một vị trí ngoài sức tưởng tượng. Có được thành tích này là nhờ vào việc Newcastle sở hữu hàng thủ siêu khủng (mới thủng lưới 6 bàn, ít nhất giải Ngoại hạng) và Coloccini chính là vị thủ lĩnh tuyến phòng ngự. Bởi thế, trung vệ 29 tuổi người Argentina đã gây được nhiều sự chú ý. Được biết, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Coloccini. Trong năm nay, The Kop đã rút ruột Newcastle hai trụ cột: tiền đạo Andy Carroll và hậu vệ trái Jose Enrique nên nếu Coloccini có trở thành người thứ 3 thì cũng là chuyện bình thường.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X