Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/8): Thương vụ Balotelli có nguy cơ đổ vỡ

Thứ Hai 02/08/2010 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều của chuyên trang Bongda24h.

* Fabiano lên giọng chỉ trích AC Milan: Sau khi giấc mơ rời khỏi Sevilla để chuyển đến một CLB khác có đẳng cấp cao hơn không thể trở thành hiện thực, chân sút người Brazil đã quay lại "nói xấu" AC Milan, một trong những đội bóng từng có nguyện vong chiêu mộ anh. Theo Fabiano, Rossoneri đã không biết giữ lời khi đưa ra không ít hứa hẹn nhưng cuối cùng hoá ra chỉ lừ nói suông. Hiện tại, Fabiano đã chấp nhận tiếp tục gắn bó với Sevilla, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

* Vì ... nhớ nhà, Balotelli có thể không đến Man City: Mặc dù đã đạt được thoả thuận cá nhân với Man xanh, hai đội bóng cũng đang trong quá trình đàm phán nhưng mới đây, trên tờ Vanity Fair, tiền đạo trẻ người Italia gốc Phi đã cho hay: "Tôi không muốn rơi vào cảnh cô đơn. Thật sự tôi chưa bao giờ tưởng tượng được phải rời xa gia đình và đến sống ở một nơi khác không thân thuộc". Tâm sự này của Balotelli đã làm dấy nên những nghi ngờ rằng không loại trừ khả năng vào phút chót, cầu thủ này sẽ đổi ý và tiếp tục ở lại Inter thay vì đến nước Anh gặp lại người thày cũ Roberto Mancini.

Liệu vào phút cuối, Balotelli có đổi ý?

* Inter lại khoái "hàng" của Genoa: Cho đến giờ, Rafa Benitez vẫn chưa chính thưc đưa bất cứ một cầu thủ nào về Giuseppe Meazza kể từ ngày đảm nhận chức vụ HLV trưởng và nhiều khả năng, tiền đạo 29 tuổi, Giuseppe Sculli sẽ là người đầu tiên. Sculli chưa hẳn đã là một ngôi sao của Serie A nhưng anh được đánh giá cao về kinh nghiệm cũng như thâm niên thi đấu tại Serie A. Với Benitez, giải pháp chiêu mộ những cầu thủ đã khẳng định được mình tại Italia xem ra là an toàn hơn cả. Mùa giải trước, Inter đã chiêu mộ bộ đôi cầu thủ quan trọng nhất của Genoa khi đó: tiền đạo Diego Milito và tiền vệ Thiago Motta. Đến năm nay, đến lượt chân sút chủ lực trong đội hình hiện tại, Sculli rơi vào tầm ngắm.

* Thất bại trong thương vụ Dzeko, Juve chuyển hướng sang Pazzini: Đội bóng thành Turin đã chính thức từ bỏ tham vọng sở hữu chân sút nổi bật của Bundesliga vài năm gần đây, Edin Dzeko của Wolfsburg do bị "hét giá" quá cao (trên 40 triệu Euro). Vì thế, Juve đành quay về "hàng nội" và tiền đạo 26 tuổi Giampaolo Pazzini, gương mặt hứa hẹn của một ĐT Italia mới trong tương lai, đang được nhắm đến. Pazzini chẳng phải là người xa lạ gì với HLV Juve, Luigi Del Neri bởi chính ông là người đã giúp anh lấy lại phong độ ở Sampdoria mùa giải trước. Juve hy vọng Sampdoria sẽ phải xiêu lòng trước lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của họ dành cho Pazzini.

* Chelsea sắp đón thêm "hàng khủng" bổ sung cho tuyến giữa: Báo giới nước Anh đồng loạt đưa tin mọi khúc mắc cuối cùng (chủ yếu dính dáng đến vấn đề sở hữu) trọng vụ chuyển nhượng tiền vệ 23 tuổi người Brazil, Ramires từ Benfica sang Chelsea đã được chính thức gỡ bỏ. Được biết, số tiền mà The Blues phải chi ra là hơn 22 triệu Euro. Ramires được coi là phát hiện lớn nhất của Selecao tại World Cup 2010 chính vì thế, anh đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đại gia và chiến thắng đã thuộc về Chelsea. Dự kiến trong vòng 24h giờ tới, hai đội bóng sẽ chính thức công bố thông tin về vụ chuyển nhượng này.

* Đại diện của Maicon bay tới thành Madrid để gặp gỡ ban lãnh đạo Real: Vài ngày trước đây, việc Maicon gia nhập Real Madrid đã lâm vào ngõ cụt sau khi hai bên không đi đến được thống nhất về mức lương dù cho Inter đã đồng ý với mức giá 28 triệu Euro mà Real đưa ra. Nhằm giải quyết bế tắc khi Maicon vẫn một lòng muốn tới Tây Ban Nha thi đấu, người đại diện của hậu vệ phải số 1 thế giới đã thân chinh tới xứ sở bò tót với mong muốn tìm ra một giải pháp "toàn vẹn" với ban lãnh đạo Real. Được biết, Khedira cũng từng đòi hỏi lương cao khi đàm phán với Real nhưng đã chịu "nhượng bộ" để đạt được giấc mơ khoác màu áo trắng danh giá.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X