Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/8): Scholes hết lời khen ngợi Sneijder

Thứ Ba 02/08/2011 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trong bản tin chiều 2/8.

* Nếu muốn ở lại Premier League, Bendtner hãy chấp nhận giảm lương: Tiền đạo người Đan Mạch đã được Arsenal cho phép tự do lựa chọn đội bóng mới nhưng đến giờ, Bendtner vẫn chưa chính thức ưng thuận với CLB nào dù nhận được vô số lời mời. Bởi cầu thủ này không thích rời khỏi nước Anh. Mới đây, Stoke City đã khẳng định rất muốn đưa Bendtner về thi đấu, kể cả theo diện cho mượn tuy nhiên với điều kiện, Bendtner phải đồng ý nhận mức lương thấp hơn ở Arsenal (52.000 bảng/tuần).


Scholes vẫn luôn quan tâm đến tình hình đội bóng thân yêu

* Scholes góp tiếng nói vào kế hoạch chiêu mộ Sneijder của MU: Việc Scholes giải nghệ đã để lại một lỗ hổng lớn cần san lấp ở hàng tiền vệ MU. Sir Alex đã phải ráo riết lên hàng loạt phương án giải quyết nhưng hiệu quả nhất là bỏ tiền mua một gương mặt đẳng cấp, đã tạo dựng được tên tuổi. Hiện giờ, MU đang tập trung mọi nỗ lực vào thương vụ Wesley Sneijder. Mới đây, trên kênh truyền hình MU TV, Scholes đã bày tỏ Sneijder chính là sư lựa chọn tốt nhất cho vị trí mà anh để lại: "Cậu ta là một tiền vệ vô cùng xuất sắc ở cả Inter lẫn ĐT Hà Lan. Thật tiếc khi Real đã đánh giá sai và không khai thác được tài năng của Sneijder. Tôi tin chắc có rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của Sneijder một khi Inter bật đèn xanh cho phép cậu ta ra đi".

* Tottenham mải miết săn lùng tiền đạo: Kế hoạch đổi mới hàng công của Harry Redknapp vẫn đang dậm chân tại chỗ khi ông chưa mua nổi một tiền đạo nào. Sau nhiều lần thất bại mà gần đây nhất là vụ Mirko Vucinic (gia nhập Juventus), Redknapp đành phải quay về với một mục tiêu cũ: Fernando Llorente, tiền đạo người TBN đang khoác áo Bilbao. Mùa trước, Llorente đã ghi được 19 bàn tại La Liga và bắt đầu có chỗ đứng ở La Furia Roja. Tuy nhiên, Bilbao tỏ ra khá cứng rắng với tuyên bố: sẽ không bán ngôi sao sáng nhất đội với mức giá dưới 34 triệu bảng như điều khoản phá vỡ hợp đồng đã được quy định.

* Yuri Zhirkov chuẩn bị hồi hương: Không tạo được quá nhiều dấu ấn trong 2 năm khoác áo Chelsea, tiền vệ người Nga đang tính đường trở về nhà. Hàng loạt đội bóng quê hương đều sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Zhirkov nhưng có vẻ cầu thủ này đang nghiêng về Anzhi Makhachkala, một đội bóng giàu tham vọng đang thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Suleyman Kerimov (tổng tài sản lên tới 40 tỷ USD). Hiện tại, trong đội hình của Anzhi, có một danh thủ cực kỳ nổi tiếng: hậu vệ trái một thời đứng đầu thế giới người Brazil, Roberto Carlos (đeo băng thủ quân). Được biết, số tiền mà Anzhi sẽ phải bỏ ra cho Zhirkov rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

* Inter sẵn sàng bán Maicon: Vẫn giữ được phong độ khá ổn định tại đội bóng thành Milano nhưng hậu vệ 30 tuổi người Brazil đã không còn là cái tên "bất khả xâm phạm", nhất là khi Inter mới mua được một gương mặt có thể thay thế đuợc Maicon, Jonathan (mới 24 tuổi và cũng đến từ Brazil). Cả HLV Gasperini và chủ tịch Moratti đã đi đến thống nhất rằng, nếu đội nào chịu trả 20 triệu bảng, họ sẽ đồng ý bán Maicon không một chút do dự.

* Juventus thay đổi quan điểm với Aquilani: Khi lên nhận chức HLV trưởng Juventus, Antonio Conte đã lập tức gạch tên Alberto Aquilani, khiến tiền vệ này phải "đau lòng" trở lại Liverpool dù anh chỉ muốn tiếp tục gắn bó với Juventus. Thế nhưng, thật bất ngờ, Conte tự dưng lại bày tỏ sự quan tâm dành cho Aquilani. Chẳng là với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới mà gần đây nhất là Mirko Vucini, nhà cầm quân 42 tuổi này, đang dự định xây dựng cho Juve lối chơi siêu tấn công (4-3-3). Nhìn đi nhìn lại, ông thấy đội hình còn thiếu một tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công và Aquilani là sự lựa chọn hợp lý xét trên nhiều phương diện (giá cả phải chăng, năng lực không đến nỗi tồi và đã hiểu biết về Juve). Tuy nhiên, để sở hữu Aquilani, lần này Juve phải chấp nhận mua đứt chứ cựu cầu thủ của AS Roma không thích cái danh "cho mượn". Liverpool cũng không quá mặn mà giữ chân Aquilani vì đang lâm vào khủng hoảng thừa tiền vệ trung tâm nên số tiền "Lão bà" phải bỏ ra sẽ không nhiều.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X