Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 27/8: David Moyes nghi ngờ trọng tài thiên vị Chelsea

Thứ Ba 27/08/2013 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/8.

* "Martino đã đúng khi sử dụng Neymar thận trọng": Giám đốc thể thao của Barcelona, Andoni Zubizarreta đã nói như vậy nhằm thanh minh cho tân HLV trưởng đội bóng. Chẳng là từ đầu mùa đến giờ, tân binh đầy triển vọng Neymar chưa được thi đấu nhiều, ngay cả khi Messi vắng mặt do chấn thương. Song theo Zubizarreta, HLV Martino đã hành xử rất đúng trong trường hợp này: "Ai bảo Messi không thi đấu thì đồng nghĩa Neymar chắc chắn được ra sân. Hãy lưu ý rằng, chúng tôi mua Neymar cho tương lai lâu dài chứ không phải chỉ trong ngắn hạn. Nếu Neymar hoàn toàn khoẻ mạnh, cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn nhưng vào lúc này, sức khoẻ của cậu ấy vẫn chưa ổn. Barca thừa biết Neymar rất toàn diện, tài năng song Barca không thiếu những cầu thủ tương tự như vậy nên không phải có nhu cầu bắt cậu ấy phải chín sớm. Hiện Neymar đang ngày một hoà nhập sâu hơn vào đội bóng và đi rất đúng hướng".


david moyes
 

* David Moyes nghi ngờ trọng tài thiên vị Chelsea: Mùa trước, Man Utd rất nhiều lần được hưởng lợi từ các quyết định của đội ngũ cầm còi nhưng có vẻ câu chuyện đó sẽ không còn tái diễn trong mùa này. Đêm qua, nhà ĐKVD đã bị từ chối đến hai quả phạt 11m trong trận đại chiến với Chelsea, trong đó rõ rệt nhất là tình huống trái bóng trúng vào tay Rooney từ cú volley của Tom Cleverley. Sau trận đấu, dù không gay gắt nhưng Moyes đã thẳng thắn đặt nghi vấn về trọng tài: "Không phủ nhận, Martin Atkinson đã điều khiển tốt trận đấu nhưng có lẽ ở tình huống đó, trọng tài chính không quan sát được, lại chẳng nhận được sự hỗ trợ từ các cộng sự. Trên cương vị một HLV, tôi rất hy vọng mọi việc sẽ được làm rõ dù rằng sẽ chẳng thay đổi được gì".

* Ribery "làm ngơ" trước lời mời chào của Jose Mourinho: Dù chưa từng làm việc với nhau nhưng giữa Ribery và Mourinho có mối quan hệ khá thân tình. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã tiết lộ một bí mật: "Chúng tôi vẫn thường xuyên trò chuyện và có lần ông ấy đã rủ rê tôi sang Chelsea. Song tôi từ chối vì còn nhiều tình cảm với Bayern. Tôi rất tôn trọng và quý mến Mourinho nhưng trận sắp tới (Siêu cúp châu Âu), tôi muốn hạ gục ông ấy".

* Adem Ljajic "đặt lịch" đầu quân cho AC Milan: Vài mùa giải gần đây, Ljajic đang nổi lên như là một gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất Serie A và được nhiều ông lớn của Italia nhòm ngó, trong đó nổi bật là AC Milan. Tuy nhiên do hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 này với Fiorentina sẽ chấm dứt vào mùa hè năm sau nên Rossoneri đã quyết định chờ thêm một năm để được sở hữu miễn phí Ljajic. Tất nhiên để chắc ăn, AC Milan đã ngầm thoả thuận sơ bộ với Ljajic và tiền vệ này về cơ bản đã gật đầu. Thực ra, AC Milan không hề muốn xài thủ thuật này nhưng do trước đó, Fiorentina đã cứng rắn bác bỏ đề nghị trị giá 8 triệu Euro nên họ đành cho đối thủ "biết mặt".

* Inter gia hạn hợp đồng tài trợ với Nike: Dù thành tích của Inter ngày càng suy giảm song đội bóng sọc xanh - đen vẫn nhận được sự tin tưởng từ đối tác Nike, hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới. Chẳng thế mà Nike vừa đồng ý gia hạn bản hợp đồng tài trợ thêm 10 năm nữa. Nike đã bắt tay hợp tác với Inter kể từ năm 1998 để cung cấp toàn bộ áo thi đấu cho đội bóng cũng như trả thêm khoản tiền quảng bá. Ngoài Inter, Nike hiện còn là nhà tài trợ chính cho Man Utd và Barcelona.

* Manuel Neuer quyết tâm "rửa hận" Chelsea: Cuối tuần này, Bayern Munich sẽ chạm trán Chelsea trong trận Siêu cúp châu Âu, tái hiện lại trận chung kết Champions League 2011-2012 mà Bayern đã phải thua đau đớn dù "vô tình" được chơi trên sân nhà. Bởi vậy, mọi cầu thủ của "Hùm xám" đều rất nóng lòng phục thù. Trên website chính thức của UEFA, thủ thành số 1 Bayern, Neuer bày tỏ: "Đây là cơ hội tuyệt vời để Bayern có thêm một danh hiệu nữa và càng thú vị hơn khi được gặp lại Chelsea, nhà vô địch Europa League. Chúng tôi vẫn còn món nợ cần phải trả ho một cách sòng phẳng và quyết tạo ra màn rửa hận hoành tráng".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X