Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/7): Owen nóng lòng được đối đầu với Beckham

Thứ Tư 27/07/2011 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 27/7.

* AC Milan ra giá cho Riccardo Montolivo: Từ đầu hè đến giờ, tất cả đều biết rằng, đội bóng thành Milano muốn chiêu mộ một tiền vệ kiến thiết lối chơi để trám vào chỗ trống do Andrea Pirlo (gia nhập Juventus) để lại và Montolivo của Fiorentina chính là nhân vật được AC Milan quan tâm nhất. Cầu thủ 26 tuổi này không quá xa lạ ở Serie A với bề dày kinh nghiệm trận mạc và đang có chỗ đứng khá vững chắc tại ĐT Italia. Montolivo không hề có ý định gia hạn hợp đồng với Fiorentina (kết thúc vào mùa hè sang năm), buộc Viola phải tính đến khả năng chuyển nhượng, thậm chí với giá rẻ (còn hơn là mất trắng). Theo tin mới nhất từ Italia, AC Milan đã chính thức chuyển đến Fiorentina đề nghị trị giá 6 triệu Euro cộng thêm một nửa quyền sở hữu tiền đạo trẻ đầy triển vọng, Alberto Paloschi.


Owen và Beckham khi còn khoác áo ĐT Anh

* Owen háo hức trước cơ hội gặp lại Beckham: Sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam), MU sẽ bước vào trận giao hữu với Các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ. Trong thành phần đội "chủ nhà" sẽ có sự hiện diện của David Beckham, một số 7 vĩ đại của sân Old Trafford. Ngoài ra, Owen và Becks đã từng sát cánh bên nhau tại ĐT Anh cũng như CLB Real Madrid. Bởi thế, trận tới càng có ý nghĩa với Owen. Trước thềm trận đấu, Owen bày tỏ: "Chúng tôi thực sự vui mừng khi Becks sẽ ra sân thi đấu. Dù đây không phải là lần đầu tiên anh ấy gặp lại đội bóng cũ nhưng chắc chắn vẫn mang lại cho Becks những cảm xúc đặc biệt vì MU lúc nào cũng chiếm một phần quan trọng trong trái tim Beckham. Đến nay, Becks vẫn là một cầu thủ đẳng cấp cao và thật vui mừng khi được gặp lại anh ấy".

*  Sergio Aguero chỉ còn cách Man City vài bước chân: Đích thân tiền đạo người Argentina đã khẳng định trên trang Twitter cá nhân rằng việc đàm phán các điều khoản cá nhân với Man City đang tiến triển hết sức tốt đẹp và sẽ sớm được hoàn tất. Được biết số tiền Man xanh phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Aguero là 45 triệu bảng, tương đương với điều khoản phá vỡ hợp đồng. Mức lương của tiền đạo này sẽ là 220.000 bảng/tuần.

* Villarreal nhắm Canales thay cho Cazorla: "Tàu ngầm vàng" vừa mới thu về số tiền kỷ lục 29 triệu USD sau khi chấp nhận bán tuyển thủ TBN, Santi Cazorla cho "gã nhà giàu" mới nổi Malaga. Để thay thế cho Cazorla, Villarreal đang hướng tới Sergio Canales, thần đồng một thời của bóng đá xứ sở bò tót nhưng nay đang "chết dần chết mòn" ở Real Madrid. Canales rất muốn rời khỏi Bernabeu tuy nhiên Real lại không muốn mất đứt anh bởi còn tin vào triển vọng phát triển của Canales. Bởi thế, Real chỉ thích cho mượn Canales hoặc chuyển nhượng hoàn toàn nhưng kèm thêm điều khoản mua lại trong tương lai. Dù như vậy, Villarreal vẫn rất quyết tâm chiêu mộ Canales.

* Chelsea tính chiêu mộ Adam Johnson: Tiền vệ 24 tuổi người Anh gia nhập Man City từ đầu năm ngoái. Dù thi đấu không đến nỗi tồi nhưng Johnson vẫn không thể chiếm được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình, một phần do Man xanh quá dư thừa cầu thủ. Bên cạnh đó, Johnson cũng không được lòng HLV Mancini nên không loại trừ khả năng anh sẽ rời khỏi thành Manchester. Được biết, Villas-Boas rất kết Adam Johnson và đang muốn thử dạm hỏi Man City về tiền vệ này. Nếu được bật đèn xanh thì Chelsea sẽ quyết tâm đưa Johnson về London.

* Goran Pandev sẽ ở lại Inter Milan: Trước những tin đồn cho rằng tiền đạo người Macedonia sẽ rời khỏi Inter bởi không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Gasperini, đại diện của Pandev đã cực lực phủ nhận và khẳng định tiền đạo này sẽ không đi đâu hết mà quyết ở lại giành giật vị trí.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X