Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/6): Nani hồ hởi "chào đón" Ashley Young

Thứ Hai 27/06/2011 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin chiều 27/6.

* Raul Meireles sẽ chia tay Liverpool?: Thi đấu khá thành công ngay trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng vùng Merseyside nhưng có vẻ tiền vệ người Bồ Đào Nha đang muốn ra đi sau khi yêu cầu ký kết hợp đồng mới không được đáp ứng bởi Liverpool không còn quá mặn mà với Meireles. Gerrard sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương trước mùa giải mới, The Kop cũng mới chiêu mộ tài năng trẻ Henderson và vẫn đang theo đuổi Charlie Adam nên vị trí tiền vệ công tại Anfield sẽ ngày một chật chội và việc Meireles có thích ở lại hay không chẳng quá quan trọng.


Nani không ngại sự cạnh tranh từ Ashley Young

* Nani không hề "đố kỵ" Ashley Young: Những tưởng sự hiện diện của tiền vệ cánh người Anh sẽ khiến chỗ đứng của Nani tại Old Trafford bị đe doạ tới mức anh sẽ nghĩ đến chuyện ra đi tuy nhiên, dường như Nani đã sẵn sàng bước vào cuộc đua bảo vệ vị trí trong đội hình chính thức và tâm lý của anh vẫn vô cùng thoải mái: "Tất nhiên, tôi luôn chào mừng mọi cầu thủ đến với MU. Đây là một đội bóng tuyệt vời. Nếu ban lãnh đạo ra quyết định mua cầu thủ nào thì có nghĩa họ thực sự cần thiết với đội bóng. Nhờ vậy, MU sẽ được tăng cường lực lượng để tiến tới các danh hiệu cao quý. Khi tôi đến MU, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở đây nhưng lúc đó, cả tôi lẫn Ronaldo đều không nghĩ rằng người kia sẽ chiếm vị trí của mình".

* Leeds United cũng muốn sở hữu Kuszczak: Chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng này, thủ thành 29 tuổi người Ba Lan sẽ chia tay MU. Với Sir Alex, Kuszczak chẳng bao giờ là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trấn giữ khung gỗ dù cho Van der Sar đã giã từ sự nghiệp còn bản thân Kuszczak không muốn mãi phải chịu cảnh ngồi trên băng ghế dự bị. Vì thế, chỉ cần tìm được điểm đến thích hợp, Kuszczak sẽ dứt áo ra đi. Sau vài đội bóng thuộc giải Ngoại hạng thì tới lượt Leeds, thế lực một thời của xứ sở sương mù nhưng hiện đang thi đấu tại giải Hạng nhất, đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Kuszczak nhằm thay thế cho thủ môn Kasper Schmeichel (con trai "Quỷ đỏ" huyền thoai, Peter Schmeichel) sắp gia nhập Leicester trong vài ngày tới.

* Lille nhất quyết giữ chân Eden Harzard: Được giới chuyên môn hết lời khen ngợi sau mùa giải siêu ấn tượng (được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1"), giúp Lille giành chức VĐQG, "Zidane mới" đã làm cả châu Âu phát cuồng khi hàng loạt đại gia đều khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Bỉ. Tuy nhiên, một lần nữa, Lille khẳng định sẽ không bán Hazard bằng bất cứ giá nào và cầu thủ này sẽ ở lại đội bóng ít nhất trong vòng 1 năm tới.

* Man City tính lập hattrick trên TTCN: Khác với mọi năm, đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, đại thiếu gia thành Manchester vẫn đang im ắng và chưa mang về bất cứ gương mặt nào. Nhưng đây xem ra chỉ là khoảng lặng trước "bão tố". Được biết, HLV Roberto Mancini đang hoạt động ráo riết để mua cùng lúc 3 cầu thủ: tiền vệ 23 tuổi Alessio Cerci (Fiorentina), tài năng trẻ Stefan Savic (hậu vệ đang khoác áo Partizan Belgrade, Serbia) và thủ môn người Argentina, Sergio Romero. Trong số này, may ra chỉ có Romero thuộc diện "có chút tên tuổi". Romero hiện được coi la thủ môn số 1 xứ sở Tango và đã bắt chính trong mọi trận đấu tại VCK World Cup 2010. Romero cũng đã có mặt trong thành phần ĐT Argentina tham dự Copa America 2011 sắp tới.

* Alexis Sanchez lại "tỏ tình" với Barcelona: Hiện giờ, tương lai của tiền vệ 22 tuổi người Chile vẫn là một dấu hỏi lớn khi chưa tên tuổi nào trong số những đội kết Alexis (Inter, Juventus, Barcelona, Man City,....) chính thức đạt được thoả thuận với Udinese. Riêng Alexis thì vẫn một lòng muốn đến xứ Catalan như mong ước ban đầu: "Tôi luôn mơ đến một ngày được khoác áo Barca bởi tại đây, tôi sẽ có nhiều cơ hội để đoạt những danh hiệu lớn, mục tiêu cao nhất của mỗi cầu thủ. Tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi có tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù rằng tôi cần phải hoàn thiện nhiều. Bí mật lớn nhất của tôi là sự khiêm nhường, ý chí vươn lên và không bao giờ tự mãn với bản thân".

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812329 gửi 6589
Để Ngây ngất với các người mẫu Nhật diễn nội y. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X