Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/5): Valencia "khắc cốt ghi tâm" tấm chân tình của Sir Alex

Thứ Sáu 27/05/2011 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/5.

* Carlos Tevez sẽ tiếp tục gắn bó với Man City: Có vẻ tiền đạo người Argentina đã thay đổi ý định ban đầu (chia tay Man City để tìm kiếm một đội bóng mới đáp ứng được tham vọng) khi xuất hiện những dấu hiệu cho thấy anh sẽ ở lại thành Manchester. Mới đây, có thông tin cho rằng Tevez đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị đầy hấp dẫn từ Juventus, đội bóng đang quyết tâm cải tổ mạnh mẽ để lấy lại vị thế mùa tới. Được biết ban lãnh đạo Juve đã dành hẳn cho tân HLV Conte ngân quỹ chuyển nhượng trên 100 triệu bảng nhưng ngay khi vừa tiếp cận với Tevez, họ đã phải chuốc lấy thất bại.


Nếu không có Alex Ferguson, Valencia chưa chắc đã hồi phục nhanh đến thế

* Valencia nhớ suốt đời tình cảm của người thầy đáng kính: Dù phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải do chấn thương nặng gặp phải trong trận đấu với Rangers ở Champions League hồi tháng 9 nhưng ngay khi trở lại, Valencia nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao và lại đóng góp nhiệt tình cho đội bóng. Song ít người biết được rằng, nếu không có sự trợ giúp từ Sir Alex thì chưa chắc tiền vệ người Ecuador đã có thể hồi phục thần kỳ đến thế. Valencia nhớ lại: "Lúc đó, tôi rất lo lắng. Tôi đã nghĩ nhiều đến những cầu thủ từng gặp phải chấn thương tương tự và hầu như họ đều không tài nào lấy lại được phong độ vốn có. Song Sir Alex và cả trợ lý Mike Phelan thường xuyên đến thăm tôi bên giường bệnh. Họ không tạo cho tôi bất cứ một mục tiêu hay áp lực nào. Họ chỉ nói rằng: "Cậu cứ thoải mái đi, đừng lo lắng gì cả. Chấn thương là chuyện rất thường tình trong bóng đá. Cậu cứ vô tư điều trị mà không phải suy nghĩ gì. Thời gian vẫn còn dài và mọi việc cuối cùng sẽ ổn thôi". Nhờ sự động viên kịp thời của họ mà tôi đã vững tâm, cố gắng trở lại tình trạng thể lực tốt nhất càng sớm càng tốt. Quả thực, có được sự ủng hộ tuyệt đối từ HLV trưởng luôn rất cần thiết với mọi cầu thủ bóng đá".

* Patrice Evra không muốn tiếp tục trở thành "kẻ thất bại": Trận gặp Barca sắp tới là lần thứ 4 trong sự nghiệp Evra được tham dự một trận chung kết Champions League (1 với Monaco và 3 với MU) và Evra không hề thích cảm giác của kẻ bại trận mà anh đã phải hứng chịu 2 lần rồi: "Tôi không được phép thua một trận chung kết Champions League nữa. Nếu điều đó xảy ra thì có lẽ tôi sẽ không còn cảm thấy thoải mái khi chơi bóng ở châu Âu. Có lẽ tôi sẽ xin HLV trưởng không sử dụng tôi tại các trận đấu ở Champions League. Vì thế, lần này, tôi chỉ muốn thắng và MU sẽ lại ngự trị trên đỉnh cao của thế giới". 

* Charlie Adam sẽ rời khỏi Blackpool: Là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất mùa giải nhưng nỗ lực của Adam không thể giúp Blackpool trụ hạng thành công và tiền vệ này không muốn "chết chìm" cùng đội bóng đã có công đưa anh lên đỉnh cao. Trong phát biểu gần đây, Adam tuyên bố chỉ thích được chơi bóng ở Premier League. Nguyện vọng đó xem ra sẽ không khó thành hiện thực vì Adam được rất nhiều đội bóng nhòm ngó (Tottenham, Liverpool, Aston Villa) còn Blackpool cũng thừa hiểu họ làm sao đủ lực giữ chân người đội trưởng thân thiết.

* Atletico Madrid từ chối bán Diego Forlan: Sau khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại CLB Al Wasl bên đất nước UAE giàu có, "Vua bóng đá" Diego Maradona đã ấp ủ nhiều tham vọng lớn lao, trong đó có việc đem về đội bóng nhiều ngôi sao danh tiếng của làng bóng đá thế giới. Nhưng ngay trong thương vụ đầu tiên ("Quả bóng vàng World Cup 2010" Diego Forlan), Maradona đã thất bại thảm hại. Ban lãnh đạo Atletico khẳng định sẽ đặt ra những trở ngại không thể vượt qua, buộc Al Wasl phải bó tay và từ bỏ ý định chiêu mộ Forlan.

* Inter Milan dẫn dầu cuộc đua giành chữ ký Alexis Sanchez: Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Udinese, tiền vệ người Chile đã làm náo loạn cả Serie A lẫn châu Âu. Hàng loạt đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Alexis nhưng ưu thế có phần đang nghiêng về Inter Milan. Đích thân chủ tịch Moratti tiết lộ Inter đang đàm phán tích cực với Udinese về Alexis. Trở ngại lớn nhất hiện này là Udinese hét giá quá cao (trên 30 triệu bảng) trong khi quan điểm của Nerazzurri cho rằng giá trị của Alexis không đến mức đó bởi cầu thủ 22 tuổ này mới thuộc diện tiềm năng chứ chưa đạt đến trình độ ngôi sao.

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 137 gửi 6789
Để lướt cùng chiếc xế đẳng cấp với hình ảnh đồ họa 3D vô cùng sinh động. Hãy kiểm soát tốc độ và tay lái trên đường đua trong game Tốc độ không giới hạn. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X