Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/3): Muốn sở hữu Rodwell, hãy nhả Welbeck

Chủ Nhật 27/03/2011 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Rafa Benitez sẽ trở về Premier League: Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang trong cảnh thất nghiệp sau khi bị Inter Milan sa thải vào cuối mùa giải năm ngoái nhưng tại đảo quốc sương mù, Benitez vẫn được đánh giá rất cao sau thành tích ở Liverpool (cao nhất ở là chức vô địch Champions League vào năm 2005). Vì thế, không loại trừ khả năng, Benitez sẽ quay lại nước Anh làm việc. Thời gian gần đây, có tin cho rằng Aston Villa đang liên hệ với Benitez nhằm thay thế Gerard Houllier từ mùa tới. Điểm trùng hợp khá thú vị: Houllier chính là người tiền nhiệm của Benitez tại Liverpool trước kia.


Muốn có Jack Rodwell, MU hãy chịu hy sinh Welbeck

* Everton ra điều kiện với MU trong thương vụ Jack Rodwell: Đã từ lâu, Sir Alex Ferguson rất hâm mộ tài năng của tiền vệ trung tâm 20 tuổi người Anh và rất muốn đưa về Old Trafford, nhất là trong hoàn cảnh MU cần được tăng cường vị trí này. Tuy nhiên, không dễ thuyết phục được Everton nhả người trong khi Rodwell vừa mới gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm ngoái. Mới đây, đội bóng thành Manchester thêm một lần "dạm hỏi" Everton về Rodwell và lần này, HLV David Moyes tuyên bố, ông chỉ đồng ý cho cậu học trò của mình ra đi nếu như MU chịu nhường lại Danny Welbeck, (tiền đạo đang thi đấu rất tốt ở Sunderland theo một thoả thuận cho mượn đến cuối mùa) cộng thêm một khoản tiền. Hiện Rodwell là đồng đội với Welbeck tại U-21 Anh và nằm trong nhóm những gương mặt trẻ triển vọng nhất xứ sở sương mù. Sir Alex từng khẳng định sẽ gọi Welbeck trở về Old Trafford nên chẳng hiểu, ông sẽ nghĩ gì với yêu cầu này của Everton.

* Wenger "cảm ơn" đợt tập trung của các ĐTQG: Những giải vô địch quốc gia đang tạm nghỉ 2 tuần, nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐTQG và với Wenger, dịp này đã đến rất đúng lúc, giúp ích rất nhiều cho Arsenal: "Sau những tuần căng thẳng, các cầu thủ Arsenal sẽ được nghỉ ngơi và mau chóng phục hồi tinh thần khi làm một công việc khác và tạm thời thoát khỏi sức ép lớn. Hy vọng, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch".

* Mancini yêu cầu được cấp thêm 100 triệu bảng: Dù đội hình hiện tại của Man City không đến nỗi tồi và đã khá hoàn chỉnh trên mọi vị trí nhưng nhà cầm quân người Italia vẫn đề nghị ban lãnh đạo dành cho ông ngân quỹ 100 triệu bảng để ông bổ sung cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo quan điểm của Mancini, lực lượng này chưa đủ sức giành các danh hiệu hoặc thường xuyên có được một suất tham dự Champions League. Tất nhiên, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của các ông chủ Ả Rập, nguyện vọng tha thiết của Mancini sẽ rất dễ thành hiện thực.

* Kenny Dalglish thèm hàng của Barcelona: Jeffren trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng nhưng gần như không có nhiều cơ hội trổ tài ở đội 1 dù đã được ra mắt cách đây 5 năm. Ở cái tuổi 23, Jeffren thừa hiểu nếu còn tiếp tục gắn bó với Barca thì tài năng sẽ ngày một bị thui chột nen đã tính đến chuyện ra đi. HLV Dalglish đang rất muốn bổ sung một tiền vệ cánh cho Liverpool và Jeffren nằm trong tầm ngắm của ông. Giá cả của Jeffren cũng khá vừa phải, tối đa là 8.7 triệu bảng (theo đúng điều khoản phá vỡ hợp đồng).

* Van Nistelrooy muốn quay lại nước Anh: Từng trải qua những năm tháng vàng son nhất trong sự nghiệp tại Manchester United, giờ đây Nistelrooy có ước mong được cống hiến những năm tháng còn lại của đời cầu thủ ở Premier League. Cuối mùa giải này, "ông vua vòng cấm" sẽ kết thúc hợp đồng với Hamburg và trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, Nistelrooy cho hay anh sẽ lưu ý đầu tiên đến lời mời từ những ông lớn, ngay cả khi phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X