Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/3): Man Utd mất Anders Lindegaard đến hết mùa

Thứ Tư 28/03/2012 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/3.

* Man City chuẩn bị tống khứ Edin Dzeko: Dù cho cựu "Vua phá lưới" Bundesliga thể hiện không đến nỗi nào nhưng rốt cục, anh vẫn không thể nào chiếm được vị trí chính thức tại đội bóng thành Manchester. Bên cạnh đó, bản thân HLV Mancini vẫn không hoàn toàn hài lòng với Dezko vì lý do: ông đòi hỏi chân sút người Bosnia phải thể hiện nhiều hơn, xứng đáng với giá trị chuyển nhượng gần 30 triệu bảng. Bởi thế, Man City đã quyết định đưa Dzeko vào danh sách chuyển nhượng, dù cho cầu thủ này mới khoác áo CLB chưa đầy 1 năm. Tất nhiên, sẽ chẳng bao giờ có chuyện Man City bán rẻ Dzeko vì rõ ràng, Dzeko đâu phải thuộc diện "lởm khởm".


Lindegaard sẽ vắng mặt đến hết mùa

* Man Utd mất Lindegaard đến hết mùa: Thủ thành người Đan Mạch được coi là dự bị số 1 cho David De Gea trong khung gỗ. Nhiều thời điểm, khi De Gea để lại thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị thì Lindegaard đã chớp được cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình. Chỉ có điều sự nghiệp đang lên của anh đã bị chặn lại bởi chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng gặp phải hồi tháng 1 trong lúc luyện tập. Quá trình hồi phục của Lindegaard diễn ra vô cùng chậm chạp và đen đủi hơn, anh vừa bị tái phát khi thực hiện các biện pháp "vật lý trị liệu", khiến bệnh tình lại trầm trọng. Vì thế, nhiều khả năng, Lindegaard sẽ không kịp tái xuất trong mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là nỗi thất vọng to lớn cho cả Lindegaard lẫn MU khi mà mùa bóng đang bước vào giai đoạn quyết liệt nhất. Như vậy, nếu De Gea chẳng may "gặp chuyện" thì Sir Alex chỉ còn biết trông cậy vào cậu học trò trẻ còn non kinh nghiệm Ben Amos mà thôi.

* Carlo Ancelotti muốn tái ngộ cậu học trò cũ: Hồi còn dẫn dắt Chelsea, Ancelotti đã từng làm thầy của Joe Cole nhưng sự hợp tác của họ chỉ kéo dài 1 năm bởi sau đó, tiền vệ người Anh đã khăn gói ra đi do bất đồng với ban lãnh đạo về chuyện gia hạn hợp đồng. Hiện giờ, cầu thủ 30 tuổi này đang trên đường tìm lại phong độ ở Lille (Pháp) theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa sau chuỗi ngày dài ác mộng tại Liverpool. Ở Lille, anh có khá nhiều đất diễn và thể hiện rất tốt. Nhà ĐKVĐ Ligue rất thích mua đứt Cole nhưng mức lương là trở ngại lớn nhất của họ bởi Cole nhất quyết đòi mức thu nhập 130.000 bảng/tuần, vượt quá sức chi trả của Lille. Trong khi đó, The Kop cũng chẳng mặn mà giữ chân Cole và chỉ muốn tống khứ cựu tuyển thủ quốc gia Anh càng sớm càng tốt để đỡ phải nuôi báo cô (hợp đồng của Cole còn hạn tới 2 năm nữa). Và Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ là lối thoát cho Cole và Liverpool. Được biết, Ancelotti luôn đánh giá cao học trò cũ và coi Cole là một phần quan trọng ở bản kế hoạch cho mùa giải mới. PSG không thiếu tiền và sẵn sàng trả cho Cole mức lương như ý, đồng thời họ cũng sẽ thoải mái chi ra khoản "đền bù" hợp lý cho The Kop.

* Ribery muốn gắn bó trọn đời với Bayern Munich: "Gã mặt sẹo" đã đầu quân cho "Hùm xám" xứ Bavaria kể từ năm 2007 và dù cho liên tục bị hành hạ bởi chấn thương, anh vẫn trở thành một trụ cột của đội bóng. Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ L'Equipe, Ribery tâm sự rằng anh muốn ở lại Bayern cho đến khi kết thúc sự nghiệp (tiền vệ người Pháp mới 28 tuổi) bởi ở đây, anh cảm thấy thoải mái như ở quê hương. Cả gia đình của anh cũng rất thích không khí tại thành phố Munich nên chẳng có lý do gì anh phải ra đi, nhất là khi Bayern có đủ điều kiện để giúp anh thoả nguyện giấc mơ giành nhiều danh hiệu cao quý.

* "Stramaccioni không phải thần tiên nhưng sẽ giúp ích nhiều cho Inter": Đó là quan điểm của Arrigo Sacchi, một tên tuổi vĩ đại trong làng bóng đá Italia, từng dẫn dắt AC Milan và ĐTQG Italia. Đêm qua, người hàng xóm của AC Milan, Inter đã quyết định sa thải Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích thất vọng tại Serie A và bổ nhiệm HLV đội trẻ Andrea Stramaccioni vào chiếc ghế nóng. Stramaccioni còn rất trẻ (mới 36 tuổi) và chưa từng làm việc ở môi trường bóng đá đỉnh cao thực sự. Nhưng Sacchi vẫn tin người đồng nghiệp hậu bối sẽ thành công: "Tôi và toàn thể ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italia đã từng có ý định mời Stramaccioni về dẫn dắt U-17 Italia nên tôi hiểu khá rõ cậu ta. Stramaccioni cực kỳ tài năng nhưng Italia vốn dĩ không phải mảnh đất phù hợp cho những người trẻ. Tôi tin Stramaccioni sẽ để lại được dấu ấn của mình ở Inter dù rằng cậu ta chẳng phải là thánh thần nhưng Stramaccioni rất cần nhận được sự ủng hộ tuyệt đối".

* Buffon chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus: Hơn 10 năm qua, thủ thành số 1 Italia và từng nhiều năm đứng đầu thế giới trung thành tuyệt đối với Juve (Buffon vẫn là thủ thành đắt giá nhất thế giới hiện nay với mức giá chuyển nhượng hơn 50 triệu Euro). Thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Buffon sẽ rời khỏi Juve (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào năm 2013) nhưng theo tiết lộ của tờ Tuttosport thì hai bên chuẩn bị thống nhất được về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, thủ môn 34 này sẽ ở lại Juventus đến năm 2015 với mức lương đuợc cải thiện đáng kể từ mốc 6 triệu Euro/mùa như hiện nay. Vậy là, có khả năng, Buffon cũng sẽ treo găng ở "Lão bà".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X