Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/3): Liverpool quyết tranh hàng với Man Utd

Thứ Tư 27/03/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/3.

* Man City chuẩn bị chào đón sự trở lại của Sergio Aguero: Tiền đạo người Argentina đã vắng mặt kể từ cuối tháng trước sau chiến thắng Chelsea 2-0 ở Premier League do chấn thương đầu gối. Thậm chí, Aguero đã phải trở về quê nhà Argentina điều trị và đến giờ, anh đã có thể ra sân luyện tập trở lại. Nếu mọi sự cứ tiến triển tốt thì nhiều khả năng, Aguero sẽ đủ sức ra sân trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Tất cả phụ thuộc vào sự tính toán của HLV Mancini. Trong bối cảnh, Man xanh đang kém người hàng xóm Man Utd tới 15 điểm và mùa giải còn 9 vòng nữa thì chắc hẳn nhà cầm quân người Italia muốn Aguero thi đấu càng nhiều càng tốt tuy nhiên sau trận đấu với Newcastle, Man City sẽ phải đối diện với 2 thử thách quyết định của mùa giải: derby thành Manchester và bán kết cúp FA (gặp Man Utd hoặc Chelsea). Vì thế, rất có thể ông sẽ để dành Aguero cho hai trận đấu đó.


Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
 

* Liverpool quyết tranh hàng với Man Utd: Từ đầu mùa, Tom Ince, con trai cựu "Quỷ đỏ" Paul Ince (khoác áo Man Utd trong giai đoạn 1989-1995, sau đó còn thi đấu cho Inter Milan, Liverpool,...Đặc biệt kể từ đầu năm 2013, Paul đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Blackpool, đội bóng hiện tại của con trai) trở thành đề tài bán tán của giới chuyên môn cũng như các phương tiện truyền thông nhờ phong độ xuất sắc tở giải hạng Nhất. Nhiều tên tuổi lớn bao gồm cả hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước mà cha của Tom đều từng cống hiến đã cử người theo dõi tiền vệ công 21 tuổi này. Hôm chủ nhật vừa rồi, Tom đã được nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải hạng Nhất mùa bóng 2012-2013", khiến Liverpool và Man Utd đứng ngồi không yên. Trong đó, đội bóng vùng Merseyside có vẻ sốt ruột và quyết tâm nhất. Dự kiến, Liverpool chuẩn bị gửi tới Blackpool lời đề nghị chính thức dành cho Tom Ince, hiện đang được định giá 6 triệu bảng.

* Darrent Fletcher trên đường tái xuất: Từng là sự lựa chọn số 1 cho vị trí tiền vệ trung tâm nhưng hơn 18 tháng qua, Fletcher gặp phải cơn ác mộng liên quan đến sức khoẻ khi liên tục bị căn bệnh ở đường tiêu hoá hành hạ. Đã có lúc, cầu thủ người Scotland ra sân thi đấu song ngay sau đó, anh lại phải vào viện điều trị do căn bệnh không được điều trị dứt điểm. Mãi cho đến gần đây, có vẻ tình hình thể lực của Fletcher mới tạm ổn định, không tái phát thêm biến chứng nào. Anh đã có thể tập nhẹ ở đại bản doanh Carrington của đội bóng và đang tập trung rèn thể lực cùng đội ngũ HLV chuyên trách của đội. Tuy nhiên, có lẽ phải tới giai đoạn mùa hè chuẩn bị cho mùa giải mới 2013-2013, Fletcher may ra mới có thể xuất hiện trở lại ở đội hình 1.

* Pogba phàn nàn về tấm thẻ đỏ: Đêm qua, trên sân nhà, ĐT Pháp đã phải chịu thua nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu Tây Ban Nha, qua đó để mất ngôi đầu bảng. Không những vậy, Les Bleus kết thúc trận đấu trong tình cảnh chỉ còn 10 người trên sân do tiền vệ trẻ đầy triển vọng liên tiếp nhận 2 thẻ vàng trong vòng hơn 1 phút đồng hồ vào cuối trận. Ngay khi nhận quyết định của trọng tài Kassai, phát hiện lớn của Juventus đã tỏ ý không hài lòng và sau trận đấu, tài năng từng có vài năm khoác áo Man Utd công khai bày tỏ thái độ: "Tôi không hề chạm vào người anh ta (Xavi). Ấy thế mà, anh ta lại giả bộ đau đớn và kêu la, khiến trọng tài rút ra tấm thẻ vàng thứ hai. Nhưng bóng đá là như vậy và tôi chẳng thể thay đổi được gì. Thực sự tôi cảm thấy khó chịu bởi khi đó, chúng tôi đang ra sức tìm kiếm bàn gỡ. Với 10 người trên sân, chúng tôi chỉ còn biết bó tay chứ sao".

* Louis Van Gaal ca ngợi học trò Van Persie: ĐT Hà Lan đã thể hiện sự vượt trội tại vòng loại World Cup 2014 khi đè bẹp Rumani tới 4-0, qua đó duy trì thành tích toàn thắng và gần như đã chạm cả hai tay tới tấm vé tham dự VCK. Trong thắng lợi vừa rồi, tiền đạo của Man Utd là người chơi nổi bật nhất với một cú đúp (một quả đánh đầu tuyệt hay ở góc hẹp và một cú đá 11m thành công). Sau trận đấu, HLV truởng Oranje đã ra sức khen Percy: "Anh ấy đã thiếu may mắn trong hiệp đầu nhưng bước sang hiệp 2, Van Persie đã chứng tỏ được bản năng săn bàn của mình. Bàn đầu tiên thực sự đỉnh cao khi chỉ cần một cái lắc nhẹ, anh ấy đã găm thẳng trái bóng vào góc cao. Hôm nay, toàn đội đã chơi một trận hay nhất kể từ khi tôi lên nắm quyền".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X