Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 27/3: Chelsea nhảy bổ vào giành giật Lallana với M.U

Thứ Năm 27/03/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Tiền không phải là tất cả với Man Utd": Đó là nhận định của cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville về tương lai của đội bóng cũ. Vị trí thứ 7 trên BXH Premier League cùng phong độ tệ hại từ đầu mùa đã khiến người hâm mộ M.U phải chịu đựng quá nhiều nỗi thất vọng tràn trề. Nhà Glazer đã hứa sẽ “bơm” tiền để Quỷ đỏ tung hoành trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè tới đồng thời HLV David Moyes cũng đã lên danh sách một loạt ngôi sao cần mua sắm để nâng cấp đội hình hiện tại. Nhưng theo Gary Neville thì đây không hẳn là liều thuốc thần kỳ để vực dậy đội bóng: "Thật đáng lo ngại khi nhiều người nghĩ rằng cách giải quyết tốt nhất các vấn đề hiện tại là bỏ ra 150 triệu bảng trên TTCN. Nó giống như việc bạn không biết có chuyện gì với món súp nhưng đã vội bỏ thêm các gia vị khác để làm nó ngon hơn. Trong thời điểm hiện tại, tôi không rõ M.U nên bắt đầu tiến hành cải tỏ từ đâu. Hàng phòng ngự thi đấu kém quyết liệt, tuyến tiền vệ thì thiếu năng động và không biết gây ra áp lực. Đội bóng không có trong tay những người biết chuyền bóng. Trên hàng tấn công, Man Utd không thiếu tiền đạo giỏi nhưng lại không thể sắp xếp họ một cách phù hợp. David Moyes thực sự có quá nhiều việc cần làm trong vài tháng sắp tới".


Lallana (đỏ) đang thi đấu lên chân
Adam Lallana (đỏ)

* Chelsea nhảy bổ giành giật Adam Lallana với M.U: Tiền vệ sinh năm 1988 là một trong những hạt nhân quan trọng giúp Southampton thi đấu khá ấn tượng mùa này tại Premier League. Trưởng thành từ chính lò đào trẻ từng sản sinh ra Theo Walcott, Chamberlain, Gareth Bale, Lallana bắt đầu trở thành chủ lực của "các vị Thánh" từ khi mới 20 tuổi. Đến nay, gia tài khoác áo đội 1 Southampton của Lallana đã khá đồ sộ. Đặc biệt, anh thích ứng rất nhanh với môi trường Premier League khi cùng đội bóng trở lại hạng đấu này vào mùa giải 2012-2013. Mùa này, tiền vệ đeo áo số 10 càng chơi ấn tượng khi đã đóng góp 8 bàn và 5 đường chuyền kiến tạo cho đội bóng ở Premier League. Được biết, David Moyes đã quan tâm tới Lallana từ vài tháng nay và đang suy tính kế hoạch lôi kéo về Old Trafford. Mặc dù vậy, Chelsea vừa nhảy vào ngáng đường bởi Mourinho vẫn muốn bổ sung cho đội bóng một tiền vệ công chất lượng dù không thiếu sự lựa chọn cho vị trí này. Hiện Lallana được định giá khoảng 20 triệu bảng và Southampton thừa hiểu rất khó giữ chân "viên ngọc quý" này, bất chấp tháng 4 năm ngoái, họ đã giữ chân thành công Lallana bằng bản hợp đồng kéo dài tới năm 2018.

* Dàn sao Real thi nhau nhận lỗi sau thất bại: Từ vị trí đầu bảng tại La Liga và hơn đại kình địch Barcelona đến 4 điểm, giờ đây sau 2 trận thua liên tiếp, Real Madrid đã tụt xuống thứ ba và kém đội dẫn đầu Atletico Madrid đến 3 điểm. Sau trận thua mất mặt trước Sevilla vào đêm qua, HLV Ancelotti đã công khai chỉ trích màn trình diễn tệ hại của đội bóng và các học trò của ông cũng cúi đầu nhận lỗi chứ không có ý "phản bác" ông thầy đáng kính. Hậu vệ Marcelo bày tỏ: "Real đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không tận dụng được nên bại trận là khó tránh khỏi. Chúng tôi đều chân thành xin lỗi người hâm mộ. Lúc này, chặng đường phía trước trở nên vô cùng khó khăn. Mọi trận đấu còn lại đều mang tính chất như trận chung kết song đội bóng phải tiếp tục chiến đấu và hướng về phía trước”. Xabi Alonso cũng lên tiếng nhận lỗi: "Real phải mau chóng lấy lại sự chắc chắn vốn có, bắt đầu từ vị trí của chính tôi. Tuyến giữa của đội bóng hiện có vẻ khá lộn xộn và hỗn loạn".

* HLV Conte đã “ngửi “ thấy mùi vô địch Serie A: Sau khi ngắt mạch trận bất bại của Parma bằng chiến thắng 2-1 rạng sáng nay, Juventus giờ đây đã ở rất gần Scudetto thứ 3 liên tiếp (thứ 30 trong lịch sử). Hiện, "Bà đầm già" có 81 điểm, hơn đội xếp thứ hai AS Roma đến 14 điểm trong khi Serie A chỉ còn lại 10 vòng đấu. Sau trận thắng Parma 2-1, thuyền trưởng Juve tỏ ra rất phấn khích: "Thật là một chiến thắng tuyệt vời trước đội bóng đã bất bại trong 17 trận gần đây. Đối thủ đã chứng tỏ họ mạnh như thế nào khi liên tục tấn công chúng tôi nên tất nhiên Juve không thể chiến thắng nếu đội bóng thiếu chất lượng. Tôi không còn lời nào để diễn tả về màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ khi phải chơi liên tục 3 ngày/trận mà không có sự xoay vòng song vẫn thể hiện phong độ cao nhất có thể. Tôi biết các cầu thủ đã tận hiến đến chút sức lực cuối cùng và cần phải được nghỉ ngơi. Nhưng đó là điều không thể trong giai đoạn hiện nay. Nhìn trong cả mùa giải, đội bóng đã chơi hết sức ấn tượng. Tuy nhiên, tôi luôn nói rằng kỷ lục chẳng là gì nếu đội bóng không giành được một danh hiệu vào cuối mùa. Đội bóng xứng đáng có một danh hiệu, như cái cách họ vẫn thường làm tôi kinh ngạc”.

* CĐV Man United lên kế hoạch treo banner phản đối Moyes từ trên máy bay: Một số Manucians trung thành đang góp tiền để thực hiện một kế hoạch lớn lao. Cụ thể, họ sẽ thuê một chiếc trực thăng tiến hành chuyến bay ngang qua sân Old Trafford trong trận đấu giữa Man United và Aston Villa vào hôm thứ Bảy tới đây. Trong chuyến bay đó, họ sẽ treo những tấm banner phản đối HLV David Moyes nhằm đáp trả tấm banner ghi dòng chữ “Người được chọn (The Chosen One)" cùng hình ảnh HLV David Moyes được treo ở khán đài nổi tiếng nhất Stretford End trên Old Trafford. Suốt thời gian qua, những người hâm mộ Man United thực sự vô cùng "ngứa mắt" với tấm banner này bởi đơn giản, dưới sự chỉ đạo của David Moyes, Man United đã trở nên quá tầm thường và thảm hại nên đã đem nó ra làm đề tài "đàm tếu".

* Real Madrid cũng mê Luke Shaw: Mới sinh năm 1995 nhưng Shaw đã vượt xa tầm vóc của một "thần đồng" mà đã lọt vào nhóm những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh nhờ phong độ ấn tượng trong suốt hai mùa giải ở Southampton. Với những gì đã thể hiện, không loại trừ khả năng Shaw sẽ là thành viên trẻ nhất của ĐTQG Anh ở VCK World Cup 2014 sắp tới đây. Bởi thế, gần như toàn bộ đại gia của Premier League đều rất khao khát Shaw khi mà hầu như đội nào cũng thèm khát một hậu vệ trái đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu không quyết liệt và bạo chi, rất có thể họ sẽ phải nhìn Shaw bị một ông lớn ngoại quốc câu mất. Theo tờ Mirror thì Real bắt đầu đưa hậu vệ trẻ này vào tầm ngắm. Hiện giờ, dù Marcelo thi đấu khá ổn nhưng Los Blancos lại thiếu đi một phương án dự bị xứng đáng bởi Arbeloa đã qua thời đỉnh cao còn Coentrao toàn để lại thất vọng. Xét về tiềm lực tài chính và độ chịu chơi cũng như thương hiệu hấp dẫn, hiển nhiên Real chẳng thua kém đội nào trong làng túc cầu giáo nên nếu thích, họ có thể đưa bất cứ cầu thủ nào về sân Bernanbeu.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X