Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/2): Đại gia PSG chưa thôi mơ mộng David Beckham

Thứ Hai 27/02/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/2.

* Sao trẻ của Man City chuẩn bị gia nhập đội bóng hạng Nhất: Năm ngoái, cầu thủ 18 tuổi Juan Roman đã rời bỏ Espanyol để tới mảnh đất hứa Manchester City. Dù cho đã thể hiện rất tốt trong thành phần đội trẻ nhưng làm sao Roman đủ "tuổi" để góp mặt ở đội 1. Nhằm giúp tiền vệ trẻ người TBN được tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế ở cấp độ cao hơn đội trẻ, Man City đã đồng ý cho Crystal Palace mượn Roman đến hết mùa. Dự kiến, trong tuần này, thoả thuận sẽ được hoàn tất.


PSG vẫn rất kết David Beckham

* Đại gia PSG chưa thôi mơ mộng David Beckham: Còn nhớ khi số 7 huyền thoại của Manchester United chuẩn bị hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào cuối năm ngoái, Paris Saint-Germain chính là đội muốn có được sự phục vụ của Beckham. Với sự hậu thuẫn của dàn tỷ phú người Qatar, PSG dư sức đáp ứng mọi đòi hỏi về lương bổng của Becks tuy nhiên rốt cục, tiền vệ người Anh phũ phàng từ chối để tiếp tục ở lại đội bóng Mỹ. Chính Beckham cho biết anh và gia đình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống tại xứ sở cờ hoa nên không có ý định thay đổi. Song mới đây, Leonardo, giám đốc kỹ thuật của PSG khẳng định đội bóng Pháp vẫn mong một ngày Becks sẽ đến thành Paris ngay cả khong phải tư cách cầu thủ bởi PSG thực sự luôn rất ngưỡng mộ Beckham và coi anh là một phần trong bản kế hoạch trở thành một ông lớn của bóng đá châu Âu trong tương lai.

* Chân sút hàng đầu của Ligue 1 mơ về Arsenal: Đội bóng trung bình Montpellier đang là một hiện tượng tại Ligue 1 mùa giải này khi chiễm trệ trên ngôi đầu, vượt mặt hàng loạt tên tuổi có máu mặt như Marseille, Lyon, PSG hay ĐKVĐ Lille. Trong đó, tiền đạo Olivier Giroud có đóng góp khá to lớn vào thành tích của Montpellier. Đến nay, Giroud đã ghi được 16 bàn và tạm thời dẫn dầu danh sách "Vua phá lưới" của giải đấu. Hôm vừa rồi, trong một bài phỏng vấn, cầu thủ 26 tuổi này thẳng thắn công khai lòng hâm mộ dành cho Arsenal, một phần vì đội bóng này mang đậm chất Pháp. Được biết, giá trị hiện tại của Olivier Giroud rơi vào khoảng 13 triệu bảng.

* Derby thành London vì sao mới của Sunderland: Kể từ khi Martin O'Neill lên nắm quyền tại Sunderland, Stephane Sessegnon đã vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu "Mèo đen", bỏ lại phía sau quãng thời gian thất vọng. Bởi thế, tiền vệ người Benin bắt đầu thu hút được sự chú ý của nhiều CLB tại Anh mà tiêu biểu nhất là hai người hàng xóm ở thành London: Arsenal và Tottenham. Từ giờ đến cuối mùa, nếu Sessegnon giữ vững được phong độ, chắc chắn người ta sẽ được chứng kiến cuộc so kè quyết liệt giữa 2 đội bóng này để giành giật bằng được chữ ký của Sessegnon.

* Steven Gerrard sẽ nghĩ về tương lai ở ĐT Anh sau VCK Euro 2012: Mặc cho đã từng tuyên bố muốn được đảm nhận băng đội trưởng Tam sư một cách chính thức (ở VCK World Cup 2010, Gerard đã làm thủ quân ĐT nhưng khi đó, trên danh nghĩa, chỉ là "đóng thế" cho Rio Ferdinand mà thôi) nhưng hôm qua, trong tâm sự trên tờ People, Gerrard cho hay sau VCK Euro 2012, anh sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế nhằm cống hiến toàn bộ những năm còn lại trong sự nghiệp cho màu áo Liverpool. Theo Gerrard, thể lực chính là yếu tố duy nhất có tác động đến quyết định của anh với trong vấn đề này chứ chẳng phải bất cứ một khía cạnh nào khác.

* "Tương lai của Romelu Lukaku sẽ bị đe doạ nếu cứ ngồi dự bị ở Chelsea": Đó là tuyên bố của Marc Wilmots, trợ lý HLV trưởng ĐTQG Bỉ. Từng được coi là thần đồng của bóng đá Bỉ, đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG khi mới tròn 17 tuổi và có thâm niên hơn 10 lần "ăn cơm" ở ĐT nhưng sự nghiệp của Lukaku có vẻ chững lại sau khi gia nhập The Blues bằng bản hợp đồng đắt giá (13 triệu bảng). Lukaku rất ít khi được ra sân và toàn phải đánh bóng băng ghế dự bị dù rằng Chelsea luôn coi Lukaku là một ngôi sao đầy tiềm năng. Tuy nhiên, theo Wilmots, một cầu thủ trẻ chỉ tiến bộ một khi được thi đấu thường xuyên và cứ cái đà này, Lukaku sẽ khó chiếm được vị trí trong ĐTQG.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X