Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 27/2: Chuyển đến Inter Milan, thủ quân Man Utd sẽ bỏ túi gần 20 triệu bảng

Thứ Năm 27/02/2014 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Jesse Lingard ở đẳng cấp khác biệt": Đó là nhận định của Warren Joyce, HLV phụ trách đội U21 Man Utd. Còn nhớ hồi mùa hè 2013, Lingard đã có những màn trình diễn nổi bật trong chuyến du đấu mùa hè cùng Quỷ đỏ. Dẫu vậy, tiền vệ trẻ này vẫn không thể chen chân vào đội 1 M.U  và đành phải trú chân ở đội bóng hạng Nhất Birmingham theo diện cho mượn. Tại đây, anh cũng thi đấu khá ổn và được đội bóng gọi trở về vào đầu năm 2014. Mới đây, Lingard đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng tuyệt đẹp giúp U21 M.U có được thắng lợi trước U21 Sunderland. Phát biểu trên kênh MUTV, Joyce bày tỏ: "Jesse đã đạt đến tầm cỡ cao hơn hẳn những người đồng đội. Thái độ thi đấu của cậu ấy rất tuyệt vời dù rằng tôi thừa hiểu Lingard muốn chơi ở đội 1 hơn. Những gì cậu ấy làm được không thể chê vào đâu được". Phải chăng, tromg bối cảnh Man Utd thi đấu cực kỳ phập phù, đặc biệt tuyến giữa toàn mang đến nỗi thất vọng thì Moyes cần thử đặt niềm tin vào Lingard.


vidic
 

* Chuyển đến Inter Milan, thủ quân Man Utd sẽ bỏ túi 20 triệu bảng: Cách đây không lâu, Nemanja Vidic đã chính thức khẳng định sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa và vài ngày sau, đích thân tỷ phú Erick Thohir, ông chủ mới của Inter Milan lên tiếng xác nhận rằng 90% Vidic sẽ thuộc về Inter. Việc đàm phán giữa hai bên (Vidic sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa hè 2014 đồng nghĩa Inter không cần phải nói chuyện với Man Utd và sẽ sở hữu Vidic hoàn toàn miễn phí) đang đi vào khâu cuối cùng và mọi chi tiết sẽ sớm được công bố với dư luận trong thời gian ngắn sắp tới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ từ Inter thì mức lương mà Vidic được nhận ở Inter lên tới 6 triệu bảng/mùa sau khi đã khấu trừ thuế và bản hợp đồng sẽ kéo dài tới 3 năm. Như vậy, tổng cộng,  trung vệ 32 tuổi này sẽ kiếm xấp xỉ 20 triệu bảng (cộng thêm cả thưởng nếu có), một khoản tiền quá lớn cho một cầu thủ đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp nên bảo sao tuyển thủ quốc gia Serbia không gật đầu bởi chắc chắn nếu tiếp tục gắn bó với Man Utd, còn lâu Vidic mới được hậu đãi đến thế.

* Liverpool săn cựu sao La Masia: Một thời, Bojan Krkic được xem là gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất Barcelona nhưng rồi, dần dần qua thời gian, tiền đạo sinh năm 1990 chẳng thể phát triển tiềm năng và độ triển vọng của mình lên những tầm cao mới để rồi bây giờ, chỉ còn là một tài năng không bao giờ lớn. Sau khi rời khỏi xứ Catalan, Krkic đã chơi bóng tại Serie A cho AS Roma rồi AC Milan song chẳng ở đâu, cầu thủ này chứng tỏ được mình. Từ mùa hè năm 2013, Krkic khoác áo Ajax và tình hình cũng chẳng khả quan hơn bao giờ dù ai cũng biết giải VĐQG Hà Lan là môi trường quá thích hợp cho Krkic khẳng định mình. Ấy thế mà, Krkic vẫn đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Thực ra, đội bóng vùng Merseyside chỉ muốn bổ sung vào đội hình một tiền đạo có thể làm dự bị cho cặp Suarez - Stuttridge mà thôi chứ họ không đặt kỳ vọng quá nhiều vào Krkic. Hiện mức giá của Krkic rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

* HLV Martino bị cấm chỉ đạo một trận: Trong trận thua bạc nhược 1-3 trước Real Sociadad hồi tuần trước mà đã khiến Barca bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này, nhà cầm quân Gerardo Martino đã bị truất quyền chỉ đạo vì tội lăng mạ Txema Lumbreras, trợ lý HLV trưởng của đối phương . Cụ thể, ông đã gọi vị này là "thằng khốn" bằng tiếng Argentina. Tất nhiên, Uỷ ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá TBN làm sao có thể bỏ qua cho hành động của Martino và họ vừa khẳng định vị HLV này sẽ phải ngồi trên khán đài chứng kiến trận đấu giữa Barca và Almeria vào cuối tuần này. Được biết, Barca đã quyết định không kháng án.

* Atletico Madrid muốn đưa Roberto Soldado trở lại Tây Ban Nha: Chuyển đến Tottenham vào đầu mùa giải năm nay bằng mức giá lên tới 26 triệu euro, nhưng chân sút người TBN không cho tất cả thấy rằng anh xứng đáng với số tiền đó khi chỉ mới ghi được 8 bàn trong 25 trận kể từ đầu mùa (trong đó phần nhiều từ chấm 11m). Bởi thế, cựu ngôi sao của Valencia hiện cảm thấy không thoải mái với cuộc sống đầy áp lực tại London, cũng như đang cân nhắc khả năng trở lại La Liga vào cuối mùa. Nghe ngóng được tình hình, phía Atletico Madrid đã cử người sang Anh nhằm dò xét cơ hội tuyển mộ Soldado để lấp vào chỗ trống của Diego Costa, tiền đạo rất có thể sẽ ra đi khi mà được hàng loạt ông lớn lôi kéo và Atletico cũng rất khó giữ chân tay săn bàn chủ lực này. Theo các chuyên gia nhận định, nếu muốn thuyết phục Tottenham nhả người, Atletico cần phải trả đúng số tiền mà đội bóng nước Anh đã bỏ ra (26 triệu Euro). Có một chi tiết thú vụ: Soldado trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, người hàng xóm không đội trời chung của Atletico.

* "Tôi xuất sắc nhất hành tinh!": Tài năng và nổi loạn, đó là những đặc điểm làm nên Mario Balotelli. Bởi vậy, không có gì là bất ngờ khi anh ngạo nghễ đưa ra lời tuyên bố như vậy. Về mặt chuyên môn, rõ ràng “Super Mario” không quá thua kém bao nhiêu so với những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, nhưng về độ “dị”, anh gần như vô đối. Những câu nói của Balotelli luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Balotelli đã dõng dạc khẳng định: "Tôi là số một thế giới. Phải, tôi có thể chứng minh điều đó. Tôi tự tin vào năng lực của bản thân".

* Huyền thoại Paolo Rossi chê Quỷ Đỏ mất "chất": Man Utd phiên bản David Moyes vẫn không ngừng nhận phải những lời chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn sau màn trình diễn không thể thất vọng hơn được nữa tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mới đây. Hôm qua, trên kênh Sky Italia, Paolo Rossi, cựu tuyển thủ quốc gia Italia từng vô địch World Cup 1982 đồng thời ông còn đoạt luôn cả danh hiệu "Vua phá lưới", đã chia sẻ: "Chẳng ai còn có thể nhận ra họ nữa. Trong suốt trận (với Olympiacos), họ chỉ có được một đúng một cơ hội của Van Persie vào cuối trận. Tuy nhiên điều đáng nói chính là thái độ thi đấu của họ, tôi hoàn toàn không thích những gì mà họ đã thể hiện. Đó không phải là một Man Utd mà tôi từng biết".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X