Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/12): Sir Alex muốn được học trò tặng .. ngôi đầu bảng trong ngày sinh nhật

Thứ Ba 27/12/2011 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/12.

* Jack Wilshere hồi phục rất nhanh: Trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2011-2012, Wilshere dính phải chấn thương nặng và nghỉ thi đấu cho tới giờ. Thậm chí, nhiều thời điểm, chính HLV Wenger cũng không dám chắc khi nào Wilshere mới có thể tái xuất. Nhưng thể lực của cầu thủ trẻ này đã có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng thời gian gần đây và nhiều khả năng, anh sẽ trở lại đội hình Arsenal trong vòng 1 tuần tới. Đây chắc chắn là tin mừng với Wilshere bởi anh là gương mặt trẻ giàu triển vọng nhất đội bóng cũng như đảo quốc sương mù. Trước khi bị chấn thương, Wilshere đã chơi rất tốt và từng được triệu tập vào ĐT Anh.


Ferguson muốn ngôi đầu thực sự trong ngày sinh nhật

* Sir Alex và món quà có ý nghĩa nhất trong sinh nhật thứ 69: Alex Ferguson là một nhà cầm quân xuất sắc bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới và ngày sinh của ông thì rất đặc biệt, xứng với "tầm vóc": ngày cuối cùng của năm (31/12). Hôm qua, Man Utd đã huỷ diệt Wigan 5-0 qua đó san bằng cách biệt điểm số với Man City và chỉ còn kém chỉ số phụ (bàn thắng - bại). Đúng ngày sinh nhật thứ 69 của ông, Premier League sẽ bước vào vòng 19 và MU hoàn toàn có khả năng kết thúc năm 2011 với ngôi đầu bảng. Theo Alex Ferguson, đó là món quà ông muốn nhận nhất trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, trong trường hợp MU không thể làm được bởi dẫu sao, họ thua khá xa về hiệu số (+33 so với +38) thì tối thiểu, các cầu thủ cũng phải đánh bại đội cuối bảng Blackburn một cách thuyết phục trên sân nhà Old Trafford thì ông mới có thể ăn mừng tuổi mới một cách vui vẻ.

* Chelsea quyết chiêu mộ Alvaro Pereira: Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Chelsea, chưa lúc nào Andre Villas-Boas thôi nhớ về cậu học trò cũ Alvaro Pereira. Ông đã vài lần ngỏ ý với Porto nhưng không nhận được sự chấp thuận bởi cầu thủ người Uruguay là một ngôi sao sáng của đội bóng BĐN. Tuy nhiên, "Mou đệ nhị" sẽ không từ bỏ. Dự kiến, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, ông sẽ lại đề nghị Porto đồng ý nhả Pereira. Ngoài vị trí sở trường hậu vệ trái thì Pereira còn thi đấu tốt khi được đẩy lên tuyến trên. Chính sự đa năng đó khiến Villas-Boas phải quyết giành bằng được cầu thủ này nhằm tăng cường chất lượng cho đội hình.

* Đại gia nước Nga thay đổi HLV: Giờ đây, cái tên Anzhi Makhachkala đã vượt ra khỏi biên giới nước Nga và bắt đầu tạo tiếng tăm trên toàn châu Âu nhờ việc bỏ tiền chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi như Samuel Eto'o, Yuri Zhirkov. Suốt mấy tháng qua, Anzhi được đặt dưới sự chỉ đạo của Roberto Carlos, một huyền thoại vĩ đại của Real Madrd và làng túc cầu giáo nhưng cựu cầu thủ người Brazil chỉ là HLV tạm thời. Hôm qua, Anzhi đã chính thức bổ nhiệm thuyền trưởng mới: Yuri Krasnozhan, nhà cầm quân từng bị CLB Lokomotiv Moscow sa thải hồi mùa hè. Nhiệm vụ của Krasnozhan sẽ khá nặng nề: đưa Anzhi leo lên nhóm dẫn đầu (hiện đội bóng này đang xếpthứ 8 ở giai đoạn 1 của giải VĐQG Nga).

* "Man City thiếu bản năng sát thủ": Đó là nhận xét được đưa ra từ Vincent Kompany, đương kim thủ quân của đội bóng thành Manchester sau trận hoà thất vọng 0-0 với West Brom vào đêm qua. Cầu thủ người Bỉ bày tỏ: "Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng được bởi khả năng săn bàn của hàng tiền đạo có vấn đề. Chúng tôi đã đánh mất đi sự sắc bén trong các cú dứt điểm cuối cùng dù rằng xét tổng thể, Man City thi đấu không tồi. Tuy nhiên, Man City vẫn hết sức tự tin và hướng đến trận đấu sắp tới với mục tiêu giành chiến thắng.

* Lão tướng Inzaghi bị AC Milan cho ra rìa: Từng đóng góp không biết bao nhiêu công sức cho Rossoneri với cái biệt hiệu "Siêu Pippo" và khả năng săn bàn siêu việt trong những tình huống việt vị nhạy cảm nhưng nay ở tuổi 38, tiền đạo người Italia đã bị AC Milan bỏ rơi không thương tiếc. Do hàng tiền đạo của AC Milan khá dồi dào sự lựa chọn và không gặp phải vấn nạn chấn thương, Inzaghi chẳng những không được ra sân thi đấu mà đến cả tập luyện cùng đội 1, anh cũng không được phép. Chính HLV Allegri đã khẳng định điều này và lý giải rằng bởi Inzaghi không còn nằm trong kế hoạch của ông nên việc tham gia luyện tập là không cần thiết. Còn Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani tuyên bố nếu Inzaghi chưa muốn treo giày thì cách tốt nhất là tìm đến một đội bóng khác chứ anh đã hết thời ở Milano.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X