Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/11): Man Utd "kết" sao trẻ mới nổi người Italia

Chủ Nhật 27/11/2011 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/11.

* Tevez đã kiểm tra y tế tại AC Milan: Lại vừa xuất hiện thêm thông tin mới như để khẳng định cho việc Tevez chuyển sang AC Milan. Theo tờ Daily Mail, tiền vệ người Argentina đang phải trải qua cuộc kiểm tra chặt chẽ về mặt tâm lý tại đại bản doanh của đội bóng thành Milano. Với AC Milan, vấn đề thể lực của Tevez không quan trọng bằng yếu tố tinh thần bởi thời gian qua, anh không hề được ra sân thi đấu. Nếu có được kết quả tốt thì Rossoneri mới tính đến những bước đi tiếp theo.


Gabbiadini (số 19) trong màu áo U21 Italia

* MU theo dõi chặt Manolo Gabbiadini: Dù Sir Alex cho hay MU nhiều khả năng sẽ đứng ngoài cuộc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nhưng nói như thế, không có nghĩa, "Quỷ đỏ" sẽ chẳng mua ai. Có thể MU không mua sao lớn song sao trẻ lại là một vấn đề khác bởi chiến lược gia người Scotland lúc nào cũng lưu tâm đến công việc phát triển đội ngũ kế cận. Hiện tại, Man đỏ đang nhắm đến vài gương mặt tiềm năng và một trong số đó là Manolo Gabbiadini, tiền đạo mới 19 tuổi đang khiến cả Italia ngạc nhiên bằng phong độ ghi bàn ổn định tại màu áo U21 Italia (10 bàn trong 13 trận ra sân). Tài năng này thuộc mẫu chân sút thiên về thể lực và sức mạnh nên hoàn toàn phù hợp với Serie A cũng như Premier League. Được biết, MU chuẩn bị gửi tới Atalanta, CLB chủ quản của Gabbiadini, lời đề nghị 9 triệu bảng và họ sẵn sàng cho Atalanta mượn lại Gabbiadini nhằm giúp anh tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu thực tế.

* "Khoảng cách 6 điểm giữa Barca và Real là không dễ san lấp": Đó là sự thừa nhận rất thành thực của thủ thành Victor Valdes sau thất bại đầu tiên của đội bóng xứ Catalan trong mùa giải này trước "chú lùn" Getafe vào đêm qua. Theo Valdes, Barcelona cần nhanh chóng quên đi tất cả để tiếp tục chiến đấu và hướng về phía trước bởi mùa giải vẫn còn dài, nhất khi hai đội chưa hề chạm trán trực tiếp với nhau.

* Di Matteo vẫn hạnh phúc ở Chelsea: Hồi đầu mùa, sau khi Villas-Boas được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea, Roberto Di Matteo được mời trở lại The Blues để nắm giữ vị trí trợ lý số 1 cho chiến lược gia người BĐN (hồi còn thi đấu, Di Matteo đã từng khoác áo Chelsea trong vòng 6 năm). Thời gian gần đây, người đàn ông 41 tuổi này được cho là đang muốn ra đi bởi không còn thích làm việc với Villas-Boas. Tuy nhiên, Di Matteo đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Di Matteo cho biết mối quan hệ giữa ông và Villas-Boas không chỉ đơn thuần liên quan đến công việc huấn luyện mà cả hai còn chia sẻ nhiều vấn đề khác trong cuộc sống như những người bạn thân thiết. Nên chắc chắn thời gian tới, ông sẽ gắn bó với Chelsea với hy vọng hỗ trợ giúp đội bóng đạt tới thành công.

* PSG muốn đưa Chamakh trở lại nước Pháp: Marouane Chamakh đã lọt vào nhóm những chân sút hàng đầu Ligue 1 qua thời gian khoác áo Bordeaux. Năm 2010, tiền đạo người Ma Rốc quyết chí tới nước Anh, đầu quân cho Arsenal theo diện CNTD mang theo nhiều ước mơ. Lúc đầu, Chamakh chơi khá tốt và chứng tỏ được bản năng săn bàn nhưng phong độ cao không duy trì được lâu dài. Hiện giờ, Chamakh thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị và có lẽ, tiền đạo 27 tuổi sẽ không thể cam chịu mãi tình cảnh này. Trước mắt Chamakh đang là một lối thoát sáng sủa khi mà PSG, đại gia mới nổi của bóng đá Pháp, đang có ý định chiêu mộ anh. Ai cũng biết về mặt tiền bạc, PSG không thiếu nên chỉ cần họ thực sự thích Chamakh thì mọi chuyện sẽ vô cùng đơn giản.

* Liverpool tính cướp Adebayor khỏi tay Tottenham: Không thể khẳng định được năng lực tại Man City, Adebayor đã quyết định đầu quân cho Tottenham theo diện cho mượn đến cuối mùa và tại White Hart Lane, chân sút người Togo đã sớm để lại ấn tượng, trở thành chân sút số 1 đội bóng (tối qua, Adebayor đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trên sân của West Brom). Hai đội đã thoả thuận trước rằng Tottenham sẽ được quyền ưu tiên mua Adebayor vào cuối mùa nếu thích tuy nhiên, chẳng có gì đảm bảo, Spurs sẽ chắc chắn thành công, nhất là khi Liverpool đang rất quan tâm tới tiền đạo này trong kế hoạch củng cố hàng công cho mùa giải tới (với Man City thì đương nhiên Adebayor dù thế nào cũng sẽ không còn chỗ đứng). Song phần thắng cuối cùng có lẽ sẽ thuộc về đội nào giành được quyền tham dự Champions League bởi chắc hẳn, Adebayor cũng muốn được góp mặt tại giải đấu danh giá này. Do đó, phải đến khi mùa bóng ngã ngũ, tương lai của Adebayor mới trở nên rõ ràng.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X