Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/10): "Vua bóng đá" Maradona thương cảm cho số phận hẩm hiu của Tevez

Thứ Năm 27/10/2011 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/10.

* Cesc Fabregas tiếp tục phủ nhận chuyện "phân biệt chủng tộc": Dù đã xuất hiện thêm vài bằng chứng xác đáng về "nghi án" Cesc đã xúc phạm nhân phẩm, danh dự của tiền đạo Frederic Kanoute trong trận Barcelona - Sevilla hồi cuối tuần trước nhưng tiền vệ người TBN vẫn một mực phủ nhận. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, một lần nữa, F4 khẳng định: "Tôi chỉ là một con người bình thường chứ chẳng phải Thánh nhân nhưng tôi chưa bao giờ miệt thị ai".

Maradona bất bình trước việc Tevez bị bỏ rơi ở Man City

* Maradona không hài lòng với cách cư xử của Man City dành cho Tevez: Maradona và Tevez không chỉ cùng mang quốc tịch Argentina mà có thời gian, Tevez còn được làm học trò của tượng đài bóng đá số 1 xứ sở Tango tại ĐTQG Argentina. Vì thế, chẳng có gì bất ngờ khi Maradona quan tâm đến tình hình của bậc hậu bối. Hiện, Tevez đang bị coi như một kẻ bỏ đi tại Man City sau scandal "cãi lời thầy" tại Champions League. Ngoài việc bị phạt tiền, Tevez gần như không được đoái hoài đến. Maradona bày tỏ cảm xúc về số phận của Tevez: "Tôi thực sự đau đớn khi phải chứng kiến Tevez lâm vào hoàn cảnh này. Nếu bạn làm sai, đội bóng hoàn toàn có quyền phạt nhưng đừng ngăn cấm Tevez ra sân thi đấu và đày đoạ cậu ấy lên băng ghế dự bị. Bao giờ, điều kinh khủng nhất với một cầu thủ bóng đá luôn là không được chơi bóng ngoài ý muốn".

* Jordi Alba mơ một ngày trở lại Barcelona: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia danh tiếng nhưng năm 2005, Alba quyết định ra đi tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Tới năm 2008, hậu vệ sinh năm 1989 này đầu quân cho Valencia và kể từ mùa bóng vừa rồi, Alba đã là trụ cột quan trọng tại hàng thủ Los Che. Hồi đầu tháng 10, Alba cũng đã có trận ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha. Hợp đồng của cầu thủ này với Valencia sẽ hết hạn vào năm 2013 và Alba chưa vội nghĩ đến chuyện gia hạn, mặc cho sự nài nỉ của "Bầy Dơi" bởi anh dường như cảm nhận được mối quan tâm của đội bóng xứ Catalan dành cho mình. Sở trường của Alba là hậu vệ trái, một vị trí đang cần được gia cố tại Blaugrana. Cộng thêm cái gốc gác La Masia thì Alba rõ ràng là mục tiêu tiềm năng với đội bóng xứ Catalan.

* Inter Milan nhăm nhe Aaron Ramsey: Sau khi Fabregas và Nasri ra đi thì chàng tiền vệ mới 20 tuổi Aaron Ramsey nằm trong số những niềm hy vọng lớn nhất Arsenal. Thực ra, Ramsey đã được giới chuyên môn để ý từ lâu và từng được gọi là "thần đồng sáng giá nhất đảo quốc sương mù". Ramsey gia nhập Arsenal vào năm 2008 bằng mức phí 4.8 triệu bảng và đã thăng tiến vượt bậc cho đến lúc gặp phải chấn thương gãy chân nghiêm trọng hồi đầu năm ngoái. Nhưng hiện tại, Ramsey đã là một trụ cột quan trọng của "Pháo thủ" và thời gian gần đây, thi đấu rất tốt. Bởi thế, Ramsey đã lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Đội bóng thành Milano đang lên kế hoạch tuyển mộ Ramsey trong tháng 1 tới. Để lời đề nghị thêm hấp dẫn, Nerazzurri sẵn sàng các thêm Ricardo Alvarez, tiền vệ người Arsenal từng được Wenger hâm mộ cuồng nhiệt trước khi chuyển đến Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

* Man City ra sức giữ chân Kolarov: Tuy không được thường xuyên ra sân (một phần vì Man City quá dư thừa nhân tài) nhưng Kolarov luôn thể hiện rất tốt. Nếu Mancini không trọng dụng hậu vệ 25 tuổi này nhiều hơn trong thời gian tới thì nhiều khả năng, họ sẽ mất Kolarov. Được biết cả Juventus lẫn AC Milan đều nuôi ý định đưa cầu thủ người Serbia trở về Italia (Kolarov từng có vài năm khoác áo Lazio rất thành công). Một khi được đảm bảo vị trí chính thức, Kolarov sẽ còn vương vấn gì với Man City.

* Fabio Capello chưa vội nghĩ đến chuyện giải nghệ: Sau VCK Euro 2012, Don Fabio sẽ chính thức chia tay ĐT Anh nhưng công sẽ không nghỉ hưu. Theo Capello, ông vẫn còn nhiều đam mê với đời sống bóng đá và sẽ lựa chọn một bến đỗ mới thích hợp song chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện Capello quay lại quê nhà Italia để dẫn dắt một CLB nào đấy, ngay cả khi nhận được lời mời cực kỳ hấp dẫn bởi ông không còn thích bầu không khí tại đây dù rằng Capello từng rất thành công khi làm việc ở Italia cho AC Milan hoặc Juventus.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X