Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/1): MU mất Rafael Da Silva trong 2 tuần

Thứ Năm 27/01/2011 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/1 của Bongda24h.

* Ajax "đe doạ" Liverpool: Đội bóng vùng Merseyside rất muốn đưa chân sút cự phách người Uruguay, Luis Suarez về sân Anfield ngay trong tháng 1 nhưng lại quá dè dặt và ki bo trong chuyện thoả thuận với Ajax. Đội bóng Hà Lan đã công khai tuyên bố Liverpool đã thiếu tôn trọng họ khi chỉ đưa ra lời đề nghị có 15 triệu Euro, chưa bằng 1/2 so với mức giá yêu cầu của Ajax và quá thấp so với giá trị của Suarez. HLV của Ajax, cựu hậu vệ nổi danh người Hà Lan, Frank De Boer đã khẳng định nếu thực sự kết Suarez thì Liverpool nên hành động nhanh, muộn nhất là đến ngày 29/1 bằng không sau đó, cứ mỗi ngày, họ sẽ nâng mức giá của Suarez thêm 5 triệu Euro. Bản thân cầu thủ này cũng không nằng nặc đòi ra đi nên Ajax càng có cớ "làm cao" với Liverpool hay bất cứ đội nào khác thích Suarez.


Rafael Da Silva ngồi ngoài 2 tuần

* Rafael Da Silva nghỉ thi đấu 2 tuần: Chiến thắng 3-2 trước Blackpool trong trận đá bù hôm vừa rồi đã cướp đi của MU, Rafael Da Silva, sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ cánh phải mùa này. Sau pha va chạm với tiền đạo Marlon Harewood, cầu thủ 20 tuổi người Brazil đã bất tỉnh nhân sự và ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Rất may, Rafael không gặp phải vấn đề quá trầm trọng liên quan đến sức khoẻ. Người em song sinh của Rafael, Fabio cho hay các bác sĩ đã khẳng định mọi chuyện hoàn toàn bình thường và thời gian bình phục chỉ khoảng 2 tuần. Dẫu sao, Sir Alex chắc chắn không cần phải lo lắng quá về sự vắng mặt của Rafael bởi trong tay ông, có đầy cầu thủ dư sức đảm đương vị trí hậu vệ phải như Wes Brown, Gary Neville, John O'Shea, thậm chí cả Fabio.

* Arsenal tiếp tục săn lùng trung vệ: Nhằm bổ sung cho vị trí xung yếu nhất trong đội hình, Arsene Wenger rất tích cực cử "tay chân" đi khắp châu Âu để xem giò cẳng một vài mục tiêu. Đêm qua, một tuyển trạch viên của Arsenal đã có mặt ở Scotland theo dõi trận dấu giữa Rangers và Hibernian với mục tiêu chính là hậu vệ người Algeria, Madjid Bougherra (ghi một bàn đóng góp vào thắng lợi 2-0 của Rangers). Một người khác đã bay tới Croatia để đàm phán với CLB Dinamo Zagreb về trường hợp của tài năng trẻ 19 tuổi Sime Vrsaljko, phát hiện mới của bóng đá nước này.

* Southampton từ chối mọi đề nghị liên quan tới "Theo Walcott mới": Thời gian gần đây, cái tên Alex Oxlade-Chamberlain đang là tiêu điểm trên TTCN khi một loạt đội bóng lớn của Anh đều muốn có chữ ký của tiền vệ 17 tuôi đầy hứa hẹn này. Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Chamberlain cho hay lời dạm hỏi của Liverpool và Arsenal đã không nhận được sự đồng thuận từ Southampton. Theo đó, đội bóng đang chơi ở hạng 3 muốn nhận ngay 10 triệu bảng tiền mặt trong khi cả hai chỉ muốn trả 5 triệu bảng và sau đó trả tiếp tuỳ theo phong độ cụ thể của Chamberlain.

* Franck Ribery ngồi ngoài 3 tuần: Dường như ám ảnh chấn thương chưa chịu buông tha "gã mặt sẹo". Vừa mới trở lại chưa được bao lâu, Ribery tiếp tục trở lại giường bệnh sau khi gặp chấn thương ở trận gặp Wolfsburg mới đây. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ phải vắng mặt 3 tuần, không thể ra sân ở 3 trận đấu tại Bundesliga cùng trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Inter Milan. Dự kiến phải tới ngày 19/2, Ribery mới có thể ra sân trở lại. Kể từ ngày gia nhập Bayern vào năm 2007, Ribery thường xuyên mắc chấn thương và số trận anh phải nghỉ thi đấu vì lý do này lên tới 52 trận.

* Ryan Giggs trông đợi Sir Alex sẽ còn trụ lại ở MU lâu dài: Dù đã gắn bó với MU gần 25 năm nhưng xem ra, HLV Alex Ferguson vẫn chưa cảm thấy ngán và không ai dám chắc khi nào ông sẽ nghỉ hữu. Nhiều cầu thủ của đội bóng cũng rất hy vọng ông thầy đáng kính sẽ gắn bó với MU cho đến hơi thở cuối cùng. Mới đây, một gương mặt kỳ cựu của đội bóng, tiền vệ Ryan Giggs đã bày tỏ: "Tôi tin rằng ông ấy còn có thể gắng gượng thêm ít nhất 5 năm nữa. Chưa lúc nào tôi thấy Sir Alex có cảm giác mỏi mệt dù đã bước vào tuổi 70, thậm chí luôn gương mẫu hơn cả cầu thủ về việc giờ giấc. Hồi đầu mùa giải, ông ấy từng dính virus cúm giống mọi thành viên khác trong đội nhưng vẫn cố gắng sát cánh cùng học trò. Quả thật, đến giờ, ngài Ferguson vẫn còn rất gân".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X