Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/1): Chelsea sẽ giành được quyền sở hữu sao trẻ của Man Utd?

Thứ Sáu 27/01/2012 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/1.

* Lazio kết hàng thải của Juventus: Từng là trụ cột quan trọng bậc nhất đội bóng thành Turin nhưng kể từ khi Antonio Conte lên nắm quyền, Milos Krasic bị cho ra rìa dù không phải anh chơi kém hay thái độ không tốt. Tiền vệ người Serbia cũng được CLB bật đèn xanh cho phép ra đi, chỉ có điều Krasic chưa chịu gật đầu với bất cứ một lời mời mọc nào từ khắp châu Âu. Mới đây, có thêm Lazio bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu Krasic. Lợi thế của đội bóng thành Rome ở chỗ Krasic chắc chắn sẽ có vị trí thường xuyên trong đội hình và bản thân tiền vệ này cũng muốn ở lại Italia.


Tương lai của Paul Pogba vẫn là một dấu hỏi lớn

* Chelsea sẽ giành được quyền sở hữu sao trẻ của Man Utd: Paul Pogba, tiền vệ sinh năm 1993, đang là sao trẻ được săn đón nhiều nhất nước Anh hiện nay bởi bên cạnh việc giới chuyên môn đánh giá rất cao (cần nhớ, MU đã từng bị Le Harve kiện lên FIFA khi chiêu mộ Pogba cách đây vài năm) và được nhà ĐKVĐ nước Anh đưa vào danh sách "tạo nguồn" cho đội bóng trong tương lai lâu dài thì hợp đồng của Pogba sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này trong khi sao trẻ này liên tục từ chối đề nghị gia hạn từ "Quỷ đỏ". Chelsea cũng nằm trong số những đội kết Pogba, thậm chí dạo gần đây, đội bóng thành London đã quyết định tăng tốc. Được biết, Villas-Boas mới cử 2 tuyển trạch viên theo dõi Pogba trong trận đấu mới đây của đội dự bị MU và dự kiến, chuẩn bị gửi tới MU đề xuất trị giá 3 triệu bảng. Còn nhớ, vài tuần trước, MU từng gạt phắt lời hỏi mua 1 triệu bảng từ Newcastle và không hiểu lần này, MU sẽ suy tính ra sao khi số tiền được tăng gấp 3. Dẫu sao, nếu "cố đấm ăn xôi" thì MU có thể chẳng thu về nổi xu nào nếu như Pogba rơi vào diện chuyển nhượng tự do.

* Arsene Wenger họp đội để nâng cao "sĩ khí": Thời gian gần đây, Arsenal chơi khá tệ với chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League. Nhằm động viên các học trò trước thềm trận đấu vòng 4 cúp FA với Aston Villa vào cuối tuần này, "Giáo sư" người Pháp đã tổ chức buổi họp "đặc biệt" tại đại bản doanh của đội bóng. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng toàn đội phải giữ được sự tập trung và nhất quyết bỏ ra khỏi đầu những lời chỉ trích từ người hâm mộ, giới truyền thông để có thể đánh bại đối thủ và thẳng tiến vào vòng 5.

* Bolton chính thức tìm được người thay thế Gary Cahill: Sau khi bán Cahill cho Chelsea và thu về 7 triệu bảng, Bolton đã xúc tiến ngay việc chiêu mộ gương mặt xứng đáng lấp vào chỗ hổng mà trung vệ người Anh. Không mất nhiều thời gian, Bolton đã gặt hái được thành quả khi có được Tim Ream, trung vệ tuyển thủ Mỹ từ New York Red Bulls, đội bóng mà huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đang thi đấu. Năm nay 24 tuổi, Ream được coi là hậu vệ hàng đầu MLS hiện nay và hồi đầu mùa, từng có giai đoạn thử việc khá ấn tượng ở ... Bolton. Hai bên không chịu tiết lộ mức phí chuyển nhượng và Ream sẽ khoác áo Bolton trong 3,5 năm.

* "Alex không hề hề gia nhập PSG": Đó là khẳng định được đưa ra từ người đại diện của hậu vệ người Brazil. Mấy ngày gần đây, báo chí Anh rộ lên thông tin cho rằng Alex, cầu thủ bị Andre Villas-Boas chính thức loại khỏi đội hình và cho phép ra đi thoải mái, đã đạt được thoả thuận với PSG, đại gia hùng mạnh nhất nước Pháp. Tuy nhiên, trên thực tế, PSG thậm chí còn chưa chính thức đưa ra đề nghị dành cho Alex trong khi cầu thủ này thì lúc nào cũng sẵn sàng chờ đợi lời mời từ PSG.

* Chelsea sớm trói buộc tài năng trẻ Lucas Piazon: Tháng 3 năm ngoái, Chelsea đã bỏ ra 10 triệu bảng để đưa Piazon, một trong những gương mặt sáng giá hàng đầu xứ sở Samba, về Stamford Bridge. Tuy nhiên, Piazon chưa thể chính thức khoác áo Chelsea bởi phải đến khi tròn 18 tuổi (vào ngày 20/1 tới) thì tiền vệ này mới được cấp giấy phép lao động tại đảo quốc sương mù. Dẫu vậy, do quá tin tưởng vào triển vọng, tiềm năng phát triển của Piazon, The Blues đã quyết định ký hợp đồng với Piazon tới tận năm 2017. Không loại trừ khả năng, tuyển thủ U-17 Brazil sẽ được Villas-Boas cho ra mắt trong mùa bóng năm nay.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X