Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 2/7: Man Utd sẽ chính thức sở hữu Thiago Alcantara vào cuối tuần này?

Thứ Tư 03/07/2013 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Messi là người đơn giản nhưng vĩ đại": Đó là lời khẳng định của Ezequiel Lavezzi, tiền đạo đang khoác áo PSG và là đồng đội của M10 ở ĐTQG Argentina. Trong bài phỏng vấn gần đây, Lavezzi đã dành cho ngôi sao đồng hương những lời có cánh: "Có lẽ chẳng cần nhắc lại một chân lý: Messi là ngôi sao số 1 hành tinh hiện nay và trong mọi trận đấu, anh ấy đều khẳng định được điều này. Tôi đã từng nhiều lần gặp gỡ, chuyện trò với Messi khi tập trung ở ĐTQG. Anh ấy thực sự là người rất đơn giản, không màu mè, hoa mỹ nhưng luôn nhận được sự tôn trọng của tất cả mọi người. Quan trọng hơn, Messi sống nội tâm và có xu hướng chăm lo cho cuộc sống gia đình. Đây là phẩm chất đáng quý mà không phải cầu thủ nào cũng sở hữu được".


thiago
 

* Man Utd sẽ chính thức sở hữu Thiago Alcantara vào cuối tuần này?: Suốt thời gian qua, những "lình xình" xung quanh mối quan hệ giữa bộ ba Barca - Thiago - Man Utd đã làm tốn biết bao giấy mực của cánh báo chí. Khả năng Thiago ở lại Nou Camp là rất thấp nhưng không có gì đảm bảo, đích đến của anh sẽ là Old Trafford. Hôm qua, kênh ESPN tiết lộ rằng Man Utd đã gần như có được Thiago và chỉ cần giải quyết nốt vài khâu cuối cùng, tiền vệ 21 tuổi này sẽ chính thức trở thành tân "Quỷ đỏ". Thậm chí ESPN còn khẳng định nếu không có gì bất ngờ thì ngày thứ 6 này, nhân sự kiện David Moyes tổ chức buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới, Man Utd sẽ chính thức công bố thương vụ Thiago Alcantara như một món quà tặng "truyền nhân của Sir Alex". Hãy chờ xem, liệu độ xác thực của thông tin mới nhất này đến đâu hay chỉ là một luồng gây nhiễu khác.

* Rodgers vẫn đề cao vai trò của Gerrard ở Liverpool: Mùa vừa rồi, tiền vệ người Anh không còn thể hiện được tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi và thành tích của The Kop, phần nhiều vì lý do sức khoẻ lẫn tuổi tác. Tuy nhiên, theo HLV trưởng Brendan Rodgers thì thời điểm này, đội bóng chưa thể sống thiếu người thủ quân đáng kính. Ông cho hay: "Dù đã 33 tuổi song Steven vẫn sẽ là gương mặt bất khả xâm phạm ở Liverpool. Tôi sẽ cố gắng duy trì điều này trong những năm tới. Cuối mùa trước, Gerrard đã phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương và kế hoạch của tôi là sẽ để cho Gerrard nghỉ ngơi hồi phục hoàn toàn trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải chứ không thúc ép cậu ấy".

* Llorente hy vọng Juve sẽ lập cú hattrick vô địch Serie A: Trong những phát ngôn đầu tiên sau khi chính thức gia nhập đội bóng thành Turin, tiền đạo người TBN đã bày tỏ ước muốn và mục tiêu của anh ở đội bóng mới trong tương lai gần: "Tôi đã hâm mộ Juventus từ lâu nên tôi đã ngay lập tức gật đầu khi nhận được đề nghị từ đội bóng. Tôi tin rằng Juventus sẽ giúp tôi thăng tiến trong sự nghiệp. Mùa trước, Juve đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và xứng đáng bảo vệ thành công chức vô địch Serie A. Giờ đây, tôi quyết tâm sẽ đóng góp tối đa để đội bóng tiếp tục thống trị Italia và lập nên thành tích 3 lần liên tiếp đoạt Scudetto. Ngoài ra, nếu thành công ở Champions League nữa thì càng tuyệt".

* Rafael Da Silva đã sẵn sàng bước vào chu kỳ luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới: Mùa vừa rồi, hậu vệ phải người Brazil đã thi đấu không tồi, xác lập chỗ đứng chắc chắn nơi cánh phải của hàng thủ. Mùa tới, Man Utd chắc chắn sẽ mang một diện mạo mới khi Alex Ferguson đã ra đi, để lại chiếc ghế nóng cho David Moyes và chính chi tiết này càng khiến Rafael thêm phấn khích đợi chờ ngày hội quân dự kiến vào cuối tuần này: "Thực sự, tôi luôn rất thích thú khi bước vào thời kỳ chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu bạn thể hiện tốt, bạn sẽ gây được ấn tượng cho HLV trưởng, khiến ông ấy thay đổi quan điểm trong trường hợp ông ấy không định đưa bạn ra sân trong những trận đầu tiên của mùa giải mới. Ngoài ra, chúng tôi còn được đi du lịch khắp nơi, gặp gỡ người hâm mộ kết hợp với lịch luyện tập dày đặc".

* Chelsea tìm kiếm thủ môn dự phòng cho Petr Cech: Sau khi chấp thuận cho gương mặt trẻ đầy triển vọng Thibaut Courtois tiếp tục ở lại Atletico Madrid theo diện cho mượn để phát triển sự nghiệp cùng quyết định sa thải Ross Turnbull, Chelsea lâm vào cảnh thiếu gương mặt xứng đáng có thể thay thế Petr Cech lúc cần thiết. Bởi vậy, The Blues đã dành sự quan tâm cho John Ruddy, thủ môn thể hiện rất ấn tượng ở Stoke mùa trước và từng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh. Thực ra, một lý do khác khiến Chelsea chọn Ruddy làdo thủ thành này đạt yêu cầu "trưởng thành ở môi trường bóng đá Anh trong vòng tối thiểu 3 năm tính đến khi 21 tuổi", một điều kiện mà Chelsea đang cần phải bổ sung theo quy định hiện hành của BTC Premier League. Được biết đề nghị ban đầu 5 triệu bảng của Chelsea đã bị Norwich từ chối và đội bóng này nhất quyết đòi đủ 10 triệu bảng, một con số khá chát cho một cầu thủ dự bị.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X