Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/7): "Hàng thải" của MU đắt khách

Thứ Bảy 02/07/2011 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/7.

* Frank Rijkaard dẫn dắt ĐT Ả Rập Xê Út: Một trong 3 cái tên huyền thoại của "bộ ba người Hà Lan bay" tại AC Milan và từng làm HLV trưởng Barcelona (giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League), Rijkaard vừa nhận lời làm việc tại Trung Đông trên cương vị HLV ĐTQG Ả Rập Xê Út trong thời hạn 3 năm. Rijkaard sẽ bắt đầu công việc vào cuối tháng 7 này và nhiệm vụ cao nhất của ông sẽ phải là đưa Ả Rập Xê Út tới VCK World Cup 2014.


Brown rất đắt hàng

* Wes Brown đắt hàng: Màn trình diễn kém cỏi ở mùa trước đã khiến sự nghiệp của hậu vệ ngoài 30 tuổi người Anh ở Old Trafford coi như chấm dứt. Brown chắc chắn sẽ rời khỏi MU, vấn đề chỉ là anh thích tên tuổi nào mà thôi trong số hàng loạt fan hâm mộ. Mới đây, có thêm Stoke City công khai ý định sở hữu Brown và nhiều khả năng phần thắng sẽ thuộc về họ bởi Stoke có nhiều lợi thế. Thứ nhất, họ sẽ được tham dự Europa League nhờ ngôi Á quân cúp FA (đội vô địch Man City sẽ đua tranh ở Champions League). Thứ hai, Stoke khá gần Manchester mà Brown nhiều lần thổ lộ mong muốn được thi đấu gần nhà. Thứ ba, HLV Pulis có mối quan hệ khá thân tình với Sir Alex. Giá trị ước tính của Brown rơi vào khoảng 2 triệu bảng.

* Jack Wilshere muốn các đồng đội ở lại Arsenal: Trước những đồn đại xung quanh tương lai của Cesc Fabregas, Samir Nasri hay Gael Clichy, tiền vệ trẻ Jack Wilshere, niềm hy vọng vàng của Arsenal trong tương lai đã bày tỏ hy vọng tất cả họ sẽ ở lại đội bóng bởi họ rất quan trọng với Arsenal.

* HLV Mano Menezes thận trọng trước trận mở màn Copa America: Rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam), Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng Nam Mỹ bằng trận đấu gặp đối thủ dưới cơ Venezuela nhưng chiến lược gia Menezes vẫn tỏ ra rất thận trọng: "Trong bóng đá, giờ những đội bóng yếu không còn bao nhiêu. Đừng coi thường Venezuela. Họ luôn nỗ lực hết mình để cải thiện trình độ phát triển bóng đá. Họ đã từng gây ra nhiều khó khăn cho nhà VĐTG Tây Ban Nha. Lối chơi của Venezuela cũng khá hiện đại, theo kịp xu hướng thời đại, nhất là trong cách triển khai tấn công, áp đặt thế trận".

* Cựu danh thủ MU ca ngợi Chicharito: Chân sút Andy Cole từng có quãng thời gian 6 năm đầy thành công tại MU. Tổng cộng, anh đã ghi trên 100 bàn cho "Quỷ đỏ" và đoạt trên 10 danh hiệu lớn nhỏ (5 Premier League, 2 cúp FA, 1 Champions League). Trong bài phỏng vấn gần đây, tiền đạo này dành những lời tốt đẹp cho bậc hậu bối Chicharito: "Cậu ta còn trẻ nhưng đầy tài năng, đặc biệt lại đến từ chau Mỹ. Giống như Rooney, Chicharito đích thực là một hiện tượng. Sự hợp tác giữa họ sẽ chỉ ngày càng tốt hơn mà thôi và đó thực sự là tin mừng với MU".

* Juventus chính thức sở hữu Stephan Lichtsteiner: Cuối cùng, hậu vệ trái người Thuỵ Sĩ, Stephan Lichtsteiner đã đến thành Turin từ Lazio bằng bản hợp đồng trị giá 10 triệu Euro nhưng trả dần trong 3 năm. Lichtsteiner sẽ gắn bó với Juventus trong vòng 4 năm tới. Như vậy, đây là tân binh thứ 4 Juve mang về trong kỳ chuyển nhượng này sau Andrea Pirlo, Reto Ziegler (đồng hương của Lichtsteiner) và Michele Pazienza. Tuy nhiên, công cuộc tăng cường lực lượng của Juventus sẽ chưa dừng lại tại đây bởi đội bóng đang muốn thay máu triệt để nhằm xây dựng một đội hình giàu sức cạnh tranh hơn dưới quyền tân HLV Conte.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X