Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 26/8: "Fellaini và Baines không phải là những tên ngốc mà bỏ tập vì Man Utd"

Thứ Hai 26/08/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/8.

*  Wenger "kể tội" giới truyền thông: Arsenal đã dần đáp trả mọi lời chỉ trích khi giành liên tiếp hai thắng lợi thuyết phục. Nhân dịp này, vị "Giáo sư" người Pháp đã lên tiếng trách móc báo giới: "Dường như, họ đã cố tình bôi đen tình hình của Arsenal. Phải chăng, chỉ vì suốt 8 năm qua, chúng tôi không có được danh hiệu nào mà người ta nhìn vào chỗ nào của Arsenal cũng thấy có vấn đề. Song bóng đá là như vậy. Arsenal chấp nhận sống chung với lũ và cố gắng tập trung vào chuyên môn. Hãy nhớ rằng, kể từ tháng 3 cho tới nay, Arsenal chỉ thua duy nhất một trận, từng hạ gục Bayern ở Champions League. Báo chí hay thích tô hồng nhưng đôi lúc lại khoái quan trọng hoá mọi việc. Họ thường lên án những người không trung thành với CLB song khi một người gắn bó quá lâu với một CLB thì họ lại coi đó là vấn đề như trường hợp của tôi khi làm việc ở Arsenal ngót nghét 2 thập kỷ và trải qua gần 1000 trận đấu. Thật vô lý. Nhìn chung tôi chỉ bận tâm nhiều đến Arsenal và sẽ nỗ lực làm mọi điều tốt nhất cho đội".


Thủ thành Tim Howard
 

* "Fellaini và Baines không phải là những tên ngốc mà bỏ tập vì Man Utd": Tim Howard, thủ thành số 1 Everton và từng có vài năm khoác áo .... "Quỷ đỏ" đã nói như vậy xung quanh những ồn ào liên quan đến tương lai của hai người đồng đội. Dạo gần đây, Man Utd được cho đã gia tăng động thái thâu tóm bộ đôi chủ lực của Everton và có chuyên gia đã lo ngại họ sẽ đòi ra đi bằng cách chây ì, chểnh mảng luyện tập. Song may mắn, chuyện đó đã không xảy ra. Thủ thành người Mỹ chia sẻ: "Trong bóng đá, những trường hợp "làm trò" hòng được thoả mãn yêu sách ra đi không hề hiếm nhưng thật may mắn, họ (Fellaini và Baines) không rơi vào tình huống này. Cả hai vẫn rất chuyên nghiệp, luyện tập chăm chỉ như mọi khi. Tất nhiên, chúng tôi thừa hiểu rất khó cưỡng lại sức hấp dẫn của những tên tuổi lớn. Nói đâu xa, Man Utd từng rút ruột Wayne Rooney từ Everton. Đúng là Man Utd đã dạm hỏi Baines cùng Fellaini và tôi tin họ sẽ không dễ từ bỏ nhưng biết đâu đấy, cả hai vẫn sẽ chọn giải pháp gắn bó với Everton".

* "Barcelona đâu chỉ có Messi và Neymar": Đó là khẳng định của Cesc Fabregas sau thắng lợi trên sân của Malaga vào đêm qua, trận đấu mà Messi vắng mặt do chấn thương còn Neymar tiếp tục xuất phát trên băng ghế dự bị. Trên website của CLB, Cesc hào hứng bày tỏ: "Barca đã chứng tỏ đội không hề phải dựa dẫm vào một cá nhân nào hết. Mọi cầu thủ đều quan trọng và hiểu trách nhiệm của mình với CLB. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trước Malaga nhưng may mắn, đội bóng đã vượt qua được. Barca mới chỉ bắt đầu mùa giải mới với nhiều cái mới và đội bóng rõ ràng vẫn cần phải hoàn thiện nhiều nên chúng tôi hài lòng về thành tích hiện nay. Nhưng trước mắt, Barca sẽ phải khắc phục khả năng dứt điểm khi tạo ra nhiều cơ hội mà không tận dụng được mấy"

* Yaya Toure luôn yêu mến Barca: Dù đã phải rời khỏi Nou Camp do không cạnh tranh nổi vị trí với những sản phẩm "made in La Masia" song không vì thế mà tiền vệ người Bờ Biển Ngà thù ghét Barca. Trái lại, tiền vệ hay nhất Man City hiện nay còn dành tình cảm tốt đẹp cho đội bóng cũ: "Barca luôn nằm trong trái tim tôi. Cho đến giờ, tôi vẫn ao ước được chấm dứt sự nghiệp ở đội bóng này. Ở đó, tôi vẫn còn nhiều người bạn tốt như Xavi, Iniesta, Valdes, Busquets. Chúng tôi đã thân thiết như một gia đình vậy. Tôi đã phải rất khó khăn khi quyết định chia tay Barca nhưng tôi không còn lựa chon nào khác bởi muốn được ra sân nhiều hơn. Giờ đây, tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Man City".

* Liverpool muốn mượn Moses từ Chelsea: Tuyến giữa của The Blues vốn chật chội, nay lại càng trở nên "bí bách" sau khi The Blues chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil, Willian. Chắc chắn sẽ có người phải ra đi, tốt cho cả CLB lẫn bản thân cầu thủ. Trong số những gương mặt hiện tại, Moses thuộc diện nguy cơ cao nhất. Gia nhập Chelsea hồi mùa hè năm ngoái từ Wigan nhưng cầu thủ người Nigeria chỉ được sắm vai dự bị và giờ đây, tương lai của anh ngày càng mờ mịt hơn. Thấu hiểu tình cảnh của Moses, Liverpool đã bày tỏ nguyện vọng được đón Moses về thi đấu trong một mùa bởi Chelsea cũng chưa muốn bán đứt cầu thủ 22 tuổi này. Hiện, hai bên vẫn còn gặp khúc mắc về mức phí mượn cũng như chia sẻ khoản lương bổng của Moses (hơn 55.000 bảng/tuần, vượt quá khả năng chi trả của The Kop). Liverpool rất hy vọng sẽ kết thúc được thương vụ này trước thời điểm đóng cửa TTCN (2/9).

* Bendtner chưa thể đào tẩu "địa ngục" Arsenal: Mấy năm qua, chân sút người Đan Mạch đã hoàn toàn bị Arsene Wenger lãng quên nhưng dù rất cố gắng, Bendtner vẫn không tài nào chia tay hoàn toàn "Pháo thủ". Hai mùa gần đây, anh đầu quân cho Sunderland và Juventus theo diện cho mượn nhưng đã không thể thuyết phục được hai CLB này bỏ tiền ra mua đứt. Hiện giờ, giá trị của Bendtner chỉ còn vào khoảng 2 triệu bảng, thậm chí Arsenal sẵn sàng giảm tiếp để tống khứ xong "cục nợ" này. Được biết, Crystal Palace và West Brom đang rất quan tâm tới Bendtner. Chỉ cần tiền đạo 25 tuổi này chịu nhận một mức lương thấp thì coi như mọi việc sẽ hoàn tất. Vấn đề là Bendtner vẫn khá cứng đầu và có lẽ từ giờ đến ngày đóng cửa, anh cần phải suy nghĩ lại nếu còn muốn tiếp tục chơi bóng.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X