Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/7): Mục tiêu của Man Utd có giá 31 triệu bảng

Thứ Năm 26/07/2012 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/7.

* Brendan Rodgers vẫn chỉ kết học trò cũ: Kể từ khi chuyển sang làm HLV trưởng Liverpool, Rodgers lúc nào cũng "nhớ nhung" vài cậu học trò từng có thời gian làm việc cùng. Hôm qua, chiến lược gia trẻ tuổi này đã bị đội bóng cũ Swansea nói không ra gì bởi tiếp cận Joe Allen trái phép. Giờ đây, Rodger đang dành sự chú ý cho Dorus de Vries, thủ thành 31 tuổi đã chia tay Swansea mùa hè năm ngoái sau 4 năm khoác áo để gia nhập Wolves theo diện CNTD. Wolves đã xuống hạng nên Vries chẳng còn mặn mà gì trong khi Rodgers lại muốn tìm một người làm dự bị cho Pepe Reina bởi nhiều khả năng, ông sẽ tống khứ hai thủ môn Brad Jones lẫn Alexander Doni. Được biết, giá trị của Vries chỉ rơi vào khoảng 750.000 bảng nên xem ra, Rodgers không khó thành công.


Axel Witsel
 

* Mục tiêu của Man Utd có giá 31 triệu bảng: Kể từ khi còn khoác áo đội bóng quê nhà Standard Liege, tiền vệ đánh chặn Axel Witsel đã rất được chú ý đến. Thế nhưng, mùa hè năm ngoái, Witsel lại quyết định đầu quân cho Benfica, một đại gia của đất nước Bồ Đào Nha và tại đây, anh vẫn giữ vững được phong độ cao. Bởi thế, nhiều ông lớn chẳng thể thôi "rạo rực" trước tuyển thủ quốc gia Bỉ (Witsel cùng với Hazard, Lukaku, Vertonghen, Kompany tạo thành một thế hệ đầy tiềm năng của ĐT Bỉ). Trong số những fan hâm mộ của Witsel, có thể kể ra vài cái tên đình đám như Real Madrid, AC Milan, hai đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, đội nào muốn mua Witsel chắc chắn sẽ phải chấp nhận chi ra không ít tiền vì đích thân chủ tịch Benfica đã khẳng định không bao giờ chấp nhận bán Witsel dưới mức giá 31 triệu bảng, tương đương với điều khoản phá vỡ hợp đồng.

* AC Milan chỉ muốn mượn Kaka: Tiền vệ người Brazil đang ngày một rời xa Bernabeu và chỉ khoảng 1,2 ngày nữa, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng. Đội bóng cũ AC Milan từng không ít lần lên tiếng sẵn sàng giang tay chào đón sự trở lại của đứa con lưu lạc nhưng theo một động thái mới nhất, Rossoneri sẽ không mua đứt Kaka do ngân quỹ hạn hẹp và phải dùng vào nhiều việc (Kaka đang được định giá khoảng 25 triệu Euro) mà chỉ có ý định mượn Kaka trong một mùa. Chưa dừng lại ở đó, AC Milan còn hy vọng Real sẽ gánh đỡ 50% mức lương của Kaka (thu nhập hiện tại của Kaka là 10 triệu Euro/mùa). Chẳng hiểu Los Blancos sẽ phải tính sao trước sự khôn ngoan của đối thủ.

* Chelsea quyết định nâng giá mua Victor Moses: Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. The Blues vừa hoàn tất bản hợp đồng Oscar, cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất Brazil hiện nay. Chưa kịp nghỉ ngơi, Chelsea liền bắt tay ngay vào xúc tiến vụ chuyển nhượng Moses, tiền đạo trẻ của Wigan. Trước đó, Chelsea từng đưa ra lời đề nghị trị giá 6.5 triệu bảng và mau chóng bị Wigan chối từ bởi theo đội bóng này, giá trị của Moses phải là 10 triệu bảng. Không chịu từ bỏ, The Blues quyết định tăng thêm vài triệu nhưng lại theo hình thức trả sau (tức là dựa vào thành tích cụ thể của Moses) đồng thời cũng ngỏ ý nếu Wigan thích, họ sẵn sàng nhượng lại Josh McEachran như một phần trong thương vụ Moses.

* Celta Vigo gia nhập cuộc đua giành giật Bendtner: Tuy không nói ra, nhưng tất cả đều hiểu Nicklas Bendtner không còn tương lai ở Arsenal. Mùa vừa rồi, anh phải chuyển sang Sunderland theo diện cho mượn. Dù đã thể hiện khá tốt trong màu áo ĐT Đan Mạch ở Euro 2012 song Bendtner vẫn khó thoát khỏi cảnh bị thanh lý. Không ít CLB, gồm cả các tên tuổi lớn như AC Milan, đang nhòm ngó chân sút 24 tuổi này. Mới đây, có thêm Celta Vigo, đội bóng vừa giành quyền trở lại La Liga, cũng ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Bendtner. Tuy Celta Vigo khá thấp kém nhưng đổi lại, cơ hội để Bendtner ra sân thi đấu sẽ là rất nhiều.

* Lampard háo hức chờ đợi màn ra mắt của Oscar: Bỏ ra đến 25 triệu bảng, Chelsea mới giành được quyền sở hữu Oscar, một tiền vệ mới 20 tuổi nhưng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chỉ có điều, Oscar sẽ chưa thể trình diện The Blues vào thời điểm này vì còn phải bận tham dự Olympic 2012 cùng U-23 Brazil. Song ngay từ giờ, Oscar đã trở thành đề tài bàn thảo sôi nổi tại Stamford Bridge. Đội phó Chelsea, Frank Lampard bày tỏ: "Nói thành thực, tôi chẳng biết gì nhiều về Oscar nhưng qua những gì báo chí viết cũng như mấy đồng đội người Brazil của tôi thì Oscar là một tài năng hiếm có khó tìm. Nên tôi tin Oscar là một tân binh sáng giá của Chelsea, cho cả hiện tại lẫn tương lai. Hy vọng, cậu ấy sẽ hoà nhập thật nhanh vào môi trường mới".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X