Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 26/6: Javier Hernandez "tâng bốc" David De Gea

Thứ Tư 26/06/2013 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/6.Everton tính tranh cướp Keisuke Honda với AC Milan

* Everton tính tranh cướp Keisuke Honda với AC Milan: Tiền vệ 27 tuổi cùng Kagawa của Man Utd là những danh thủ nổi tiếng nhất hiện nay ở xứ sở Mặt trời mọc. Tài năng của anh cũng được châu Âu biết tới nhờ khoác áo CSKA Moscow (Nga) từ năm 2010 và phong độ ấn tượng tại vòng bảng Confed Cup vừa qua, bất chấp Nhật về nuớc sớm đã giúp Honda nhận được sự quan tâm từ nhiều tên tuổi, trong đó nổi bật là AC Milan. Mới đây, có thêm Everton bày tỏ ý định chiêu mộ Honda nhằm đề phòng cho sự ra đi của Marouane Fellaini, tiền vệ chủ lực của đội bóng vùng Merseyside. Đuợc biết, tân HLV trưởng Roberto Martinez đang thúc giúc ban lãnh đạo Everton liên lạc với CSKA để dạm hỏi Honda.

* Javier Hernandez "tâng bốc" David De Gea: Trong khi nhiều đồng đội tại Man Utd được nghỉ xả hơi sau một mùa giải mệt mỏi với chức vô địch Premier League thì cả Chicharito và De Gea vẫn phải miệt mài cống hiến cho ĐTQG Mexico tại Confed Cup và đội U21 Tây Ban Nha tại giải U21 châu Âu. Cả hai cùng thể hiện phong đội khá ổn ở hai giải đấu này nhưng De Gea xuất sắc hơn bởi U21 TBN đã giành chức vô địch còn Mexico phải về nước sau vòng bảng. Vì thế, nhân cơ hội, "Hạt đậu thần" đã dành cho De Gea những lời lẽ hết sức tốt đẹp: "Với tôi, anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa trước, De Gea đã thực sự trưởng thành vượt bậc khi thường xuyên được trao cơ hội ra sân. Cầu thủ nào chứng tỏ được năng lực đích thực khi được thi đấu đồng nghĩa luôn đạt đến độ ổn định cao. David đã khẳng định cho tất cả thấy phẩm chất của một thủ thành tài ba".

* Barca trả lại tiền đạo trẻ Sergio Araujo cho Boca Juniors: Mùa hè vừa rồi, "gã khổng lồ" xứ Catalan đã mượn Araujo từ đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Tango. Khi ấy, Araujo được đánh giá rất cao về mặt triển vọng và Barca cũng rất chờ đợi Araujo sẽ thể hiện được mình để từ đó có cơ sở bỏ tiền ra mua đứt quyền sở hữu. Song rốt cục, Araujo không thể thuyết phục được ban huấn luyện Barca. Trong màu áo đội B tại giải hạng 2 TBN, Araujo chỉ ghi được có 7 bàn trong 34 trận ra sân, một thành tích bình thường. Bởi thế, Blaugrana quyết định "trao trả nguyên vẹn" Araujo cho CLB chủ quản.

* Sergio Ramos vui mừng trước sự xuất hiện của Carlo Ancelotti ở Real Madrid: Trung vệ 27 tuổi người TBN là một trong số những cầu thủ đầu tiên của Los Blancos lên tiếng về quyết định bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào vị trí HLV trưởng Real Madrid. Từ đất nước Brazil, anh cho hay: "Tôi rất hài lòng khi Carlo có mặt ở Real. Tôi chỉ có thể nói tốt về ông ấy và đang nóng lòng được làm việc dưới trướng Ancelotti. Những thành tựu to lớn mà ông ấy giành được trong sự nghiệp cầm quân là không thể phủ nhận, chứng tỏ Ancelotti rất biết làm việc với những ngôi sao lớn, biết cách khai thác tiềm năng của họ".

* Andres Iniesta muốn treo giày trong màu áo Barcelona: Gắn bó với Barca từ khi còn tấm bé và là trụ cột của đội 1 trong nhiều năm qua nên hiển nhiên, Iniesta chẳng bao giờ có ý định rời khỏi xứ Catalan. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 29 tuổi này với đội bóng sẽ chấm dứt vào mùa hè năm 2015 nhưng ngay từ giờ, anh đã sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới mà không cần phải đắn đo nhiều bởi giải nghệ ở Barca chính là ước mơ lớn nhất của Iniesta. Mới đây, trên tờ Sport, anh bộc bạch: "Cho đến giờ, tôi vẫn không hề thay đổi mục tiêu chấm dứt đời cầu thủ trong màu áo Barcelona. Hy vọng sẽ chẳng có vấn đề gì phát sinh trong quá trình gia hạn hợp đồng. Nhìn chung, khi cả hai bên đều có thiện chí thì mọi việc sẽ diễn ra vô cùng đơn giản thôi".

* "Italia cần tới hai quả bóng mới có thể đánh bại được TBN": HLV trưởng Azzurri, Cesare Prandelli đã nói vui như vậy khi bàn về trận bán kết Confed Cup sắp tới, tái hiện lại trận chung kết Euro 2012. Tất cả hẳn vẫn còn nhớ mùa hè năm ngoái, Italia đã thua TBN tới 0-4 và sau 1 năm, sức mạnh của La Furia Roja chẳng suy giảm chút nào còn Italia dù đạt nhiều tiến bộ nhưng vẫn còn kém xa đối thủ. Do đó, nhà cầm quân người Italia có cái nhìn rất thực tế về trận đấu: "Để đánh bại TBN, Italia cần yêu cầu bổ sung thêm một quả bóng trên sân bởi lấy bóng trong chân các cầu thủ TBN khó như bắc thang lên giời. Rõ ràng, Barca vẫn không ngừng chứng tỏ họ là đội tuyển mạnh nhất thế giới hiện nay và vuợt qua họ gần như là điệp vụ bất khả thi. Dẫu vậy, được thi đấu với họ mang lại cho tôi nhiều cảm xúc, giúp tôi trưởng thành hơn và tích luỹ nhiều kinh nghiệm cũng như dám thử nghiệm những phương án chiến thuật mới bởi một khi đã xác định tâm lý thì tại sao không mạo hiểm cơ chứ".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X