Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/5): De Gea còn lâu mới gia nhập MU

Thứ Năm 26/05/2011 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/5.

* Defoe chấn thương, Capello vẫn bình thản: Đầu tháng 6 tới, ĐT Anh sẽ thi đấu với Thuỵ Sĩ ở vòng loại Euro 2012. Capello đã triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận đấu nhưng trong bản danh sách, chỉ có đúng 4 tiền đạo do Rooney bị treo giò còn Carroll dính chấn thương. Mới đây, vấn đề hàng công càng trở nên căng thẳng khi Defoe vừa dính phải chấn thương tuy nhiên thật bất ngờ, Don Fabio không có ý định gọi bổ sung. Theo quan điểm của chiến lược gia người Italia, trong tay ông đang có vô số tiền vệ đẳng cấp nên có thể dễ dàng sắp xếp tuyến giữa gồm 5 người hỗ trợ cho một tiền đạo phía trên.


David De Gea còn lâu mới đến MU

* Thủ thành David De Gea chưa hứa hẹn gì với MU: Cách đây vài ngày, đích thân Sir Alex tuyên bố thủ môn 20 tuổi người Tây Ban Nha chính là nhân vật sẽ kế nhiệm Van der Sar trong khung gỗ đội bóng mùa tới. Thâm chí, chiến lược gia người Scotland còn cho biết việc đàm phán đang tiến triển rất thuận lợi, khiến nhiều CĐV MU lầm tưởng David De Gea sẽ có mặt ở Old Trafford trong nay mai. Tuy nhiên, thông qua người đại diện của mình, thủ môn này đã khẳng định anh chưa ký kết bất cứ thoả thuận nào với MU. Không những vậy, De Gea sẽ chỉ nghĩ đến tương lai (đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico hay chuyển sang một đội khác) sau khi giải vô địch U-21 châu Âu kết thúc vào ngày 30/6. Lúc này, De Gea chỉ muốn tập trung cho đội U-21 Tây Ban Nha nhằm giành kết quả tốt nhất. 

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

* Guus Hiddink phủ nhận khả năng trở lại Chelsea: Kể từ khi The Blues sa thải HLV Carlos Ancelotti thì "Cáo già" Hiddink luôn được coi là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge bởi chủ tịch Roman Abramovich lúc nào cũng ngưỡng mộ chiến lược gia người Hà Lan sau khi Hiddink có thời gian dẫn dắt đội bóng cực kỳ thành công vào nửa cuối mùa giải 2008-2009. Song, thuyết phục Hiddink đồng ý quay về Chelsea không hề đơn giản bởi nhà cầm quân này đang dẫn dắt ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Bản thân Hiddink cũng vừa khẳng định những gì báo chí đồn đại là sai thực tế và hiện giờ, ông chưa nghĩ tới chuyện chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ mà chỉ muốn tập trung vào công việc.

* Man City quyết tâm theo đuổi Gary Cahill: Nhờ phong độ ổn định trong màu áo Bolton mấy năm gần đây, trung vệ người Anh ngày càng được chú ý đến. Nhiều đại gia Premier League rất muốn có Cahill và Bolton cũng hiểu họ không thể giữ chân cầu thủ này được nữa. Trong cuộc chiến giành giật Cahill, Man City có vẻ đã chiếm ưu thế bởi đưa ra được lời đề nghị khá hấp dẫn: một khoản tiền + quyền sở hữu hậu vệ Nedum Onuoha (cầu thủ đã chơi khá tốt trong màu áo Sunderland mùa vừa rồi theo diện cho mượn) cũng như Bolton được mượn tài năng trẻ Dedryck Boyata trong cả mùa.

* Sunderland nhòm ngó Peter Crouch: HLV Harry Redkanpp đã khẳng định hàng công sẽ là tuyến ông chú trọng cải tổ nhất tại Spurs. Theo đó, một loạt chân sút mới sẽ đến White Hart Lane và đổi lại, sẽ có người phải ra đi. Trong đó, "Sếu vườn" Peter Crouch sẽ là người đầu tiên bị thanh lý. Tiền đạo 30 tuổi này đã xuống phong độ thê thảm và gần như chỉ còn đóng vai trò dự bị ở đội bóng. Hiện giờ, Tottenham đã được Sunderland liên hệ để hỏi về khả năng chuyển nhượng Crouch. Mức giá mà Tottenham đưa ra vào khoảng 10 triệu bảng.

* Chelsea vung tiền mua sao trẻ: Dù chưa tìm được HLV mới nhưng đội bóng thành London vẫn tiến hành chiến dịch tuyển mộ lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới trong đó ưu tiên hàng đầu là trẻ hoá lực lượng. Theo tờ Mirror, Chelsea đã đưa vào tầm ngắm hai tiền đạo trẻ sáng giá nhất nước Bỉ hiện nay: Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne. Cái tên Lukaku đã được làng bóng châu Âu biết đến từ lâu nhờ phong độ ghi bàn ấn tượng (từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG Bỉ khi mới 17 tuổi) còn De Bruyne mới nổi lên từ mùa này. Tổng giá trị của hai cầu thủ này rơi vào khoảng 34 triệu bảng (Lukaku có giá 22 triệu).

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X