Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/4): Man Utd lại đi nghỉ dưỡng nhằm giải toả stress

Thứ Năm 26/04/2012 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/4.

* Arsene Wenger chấp nhận án phạt của UEFA: Còn nhớ, Wenger đã từng xúc phạm trọng tài Damir Skomina trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League gặp AC Milan và lập tức hành vi của ông đã bị UEFA trừng phạt nghiêm khắc bằng án cấm chỉ đạo 3 trận cùng 33.000 bảng tiền phạt. Ban đầu, Wenger tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng nhưng sau khi nhận ra quy trình kiện tụng của UEFA khá phức tạp, mất thời gian và nếu không cẩn thận, "Giáo sư" người Pháp sẽ còn bị phạt nặng hơn nên cuối cùng, Wenger quyết định chấp nhận cho xong chuyện.


Man Utd đang rất cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng
Man Utd đang rất cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng

* Man Utd lại đi nghỉ dưỡng nhằm giải toả stress: Thứ 2 tuần sau, hai đội bóng thành Manchester sẽ bước vào trận derby quyết tử cho ngôi vô địch mà đội nào thắng (riêng MU cho phép hoà) thì coi như đã có thể chạm 1 tay đến chức vô địch. Bởi thế, chẳng có gì bất ngờ nếu bầu không khí ở cả hai đội hiện rất ngột ngạt. Với mục đích muốn các học trò được thư giãn tối đa, thoải mái đầu óc à thoát khỏi sự căng thẳng, sáng mai, Sir Alex sẽ đưa toàn đội đến xứ Wales nghỉ ngơi trong một khu resort tiện nghi và có kết hợp tập nhẹ tại đại bản doanh của Cardiff City, đội bóng hàng đầu xứ sở này. Phải đến ngày chủ nhật, 24h giờ trước trận đấu, Man Utd mới trở về nhà. Còn nhớ, hồi đầu tháng này, Sir Alex cũng từng áp dụng chiến lược tương tự trước thềm trận đấu với Blackburn với địa điểm nghỉ dưỡng tại quê nhà Scotland của ông và hệ quả, Man Utd đã có chiến thắng 2-0. Hy vọng, lần này, biện pháp "trị liệu" của Sir Alex vẫn sẽ phát huy tác dụng.

* Michael Owen vẫn hy vọng sẽ đóng góp được chút gì cho Man Utd trong giai đoạn còn lại của mùa giải: Thần đồng một thời của bóng đá Anh đã gần như bị "Quỷ đỏ" thành Manchester bỏ rơi hoàn toàn, phần lớn do dính phải chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 11 năm ngoái. Bên cạnh đó, Owen đã thực sự hết thời. Song, trong tâm sự gần đây, Owen đã thổ lộ mong ước rất chính đáng: "Tôi không dám quá kỳ vọng vào khả năng sẽ được ra sân thi đấu trong màu áo Man Utd. Nhưng tôi lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng cả về sức lực lẫn tinh thần để có mặt ngay khi HLV cần. Biết đâu đấy, tôi sẽ được trọng dụng trong một vài chục phút nào đó vào mấy trận cuối và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu tôi ghi được bàn thắng, đặc biệt trong tình cảnh, đội bóng lâm vào khó khăn"

* Tottenham sẽ quyết giữ Bale và Modric đến cùng: Nếu Spurs không thể giành quyền tham dự Champions League mùa sau, rất có thể đội bóng sẽ phải chịu cảnh "chảy máu lực lượng" vì những trụ cột của họ mà tiêu biểu nhất là cặp tiền vệ Modric - Bale đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, trong phát biểu gần đây, HLV Harry Redknapp đã mạnh miệng tuyên bố rằng CLB sẽ tìm đủ mọi cách để giữ chân các trụ cột. Ngoài ra, theo ông, Bale và Modric chắc gì đã có thể tìm được nơi nào tốt hơn Tottenham nên hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai.

* Kaka - "Ông vua" Twitter trong làng thể thao: Vào thời điểm này, độ hot của Thiên thần người Brazil hiển nhiên chẳng thể so bì được với ai thế nhưng Kaka vừa lập nên một kỳ tích khi trở thành VĐV thể thao đầu tiên của thế giới chứ không chỉ bó hẹp trong phạm vi môn thể thao Vua đạt tới cột mốc 10 triệu "bạn bè" trên trang Twitter, một mạng xã hội rất phổ biến hiện nay. Xem ra, nếu không phải là tay chơi mạng XH có hạng thì Kaka khó lòng tạo ra kỷ lục này.

* Liverpool theo đuổi tuyển thủ quốc gia Thuỵ Điển: Theo thông tin từ tờ Mirror, Liverpool đang cử người theo dõi chặt chẽ tiền vệ 24 tuổi Rasmus Elm, chủ lực của CLB AZ Alkmaar (Hà Lan) cũng như ĐTQG Thuỵ Điển. HLV Kenny Dalglish đánh giá rất cao tài năng của Elm và coi cầu thủ này là một phần quan trọng ở bản kế hoạch củng cố hàng công cho Liverpool mùa tới bởi Elm là mẫu tiền vệ công khá toàn diện, vừa biết kiến tạo vừa trực tiếp lập công. Giá trị hiện tại của Elm rơi vào khoảng 7 triệu bảng.

  • Bảo Phương
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X