Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/4): Bị "sát thủ" Lewandowski "giết", Mourinho đâm ra kết

Thứ Sáu 26/04/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/4.

* Thủ tướng Anh chỉ trích món "cẩu quyền" của Luis Suarez: Cho đến nay, hành vi cắn David Luiz của Suarez vẫn trở thành đề tài nóng hổi ở đảo quốc sương mù. Ngay cả nhà lãnh đạo đứng đầu nước Anh, thủ tướng David Cameron mới đây cũng bày tỏ quan điểm cho rằng hành động đó đã tạo ra tấm gương xấu cho những đứa trẻ theo dõi bóng đá, bao gồm cả cậu con trai 7 tuổi của ông. Theo Cameron, ông phê phán hoàn toàn dưới góc nhìn của một người cha đơn thuần chứ chẳng liên quan gì đến yếu tố chính trị hay muốn gây sức ép lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) trong việc trừng phạt Suarez bởi bóng đá luôn đứng hoàn toàn độc lập và không bao giờ bị tác động từ bất cứ một thế lực nào khác không liên quan trực tiếp. Dẫu vậy, xem ra FA sẽ khó lòng thay đổi quyết định treo giò 10 trận dành cho tiền đạo người Uruguay khi mà dư luận tại Anh rất ủng hộ FA trong sự việc này.


Lewandowski lập poker vào lưới Madrid
Jose Mourinho cũng kết Lewandowski

* Bị "sát thủ" Lewandowski "giết", Mourinho đâm ra kết: Giấc mơ Decima mỹ miều của đội bóng Hoàng gia TBN đang đứng trước nguy cơ vỡ tan tành sau thất bại nặng nề 1-4 trên đất Đức. Hiển nhiên chân sút Robert Lewandowski bị Real và cả Mourinho "căm nhất" bởi đã dám ghi đến 4 bàn thắng. Nhưng trong bóng đá, từ "ghét" chuyển sang "yêu" đôi khi nhanh đến chóng mặt. Theo tiết lộ của tờ AS thì "Người đặc biệt" đang bí mật tiếp cận với Lewandowski nhằm dụ dỗ tuyển thủ quốc gia Ba Lan về đầu quân cho CLB ông sẽ dẫn dắt vào mùa tới, có thể là Real, Chelsea hoặc một cái tên bất ngờ nào đó. Xem ra, Man Utd sắp phải đối diện với một địch thủ đáng gờm trên cuộc đua giành giật Lewandowski vì tài năng của Mourinho đủ làm "lay động" bất cứ cầu thủ nào.

* Tottenham quan tâm tiền đạo của Basle: Đội bóng Thuỵ Sĩ là một hiện tượng tại Europa League năm nay khi lọt vào đến tận vòng bán kết (vừa thua Chelsea 1-2 trên sân nhà vào đêm qua). Vòng tứ kết trước đó, Basle đã oai hùng đả bại đồng hương của The Blues, Tottenham nhưng cũng nhờ vây mà Spurs đã phát hiện ra một "viên ngọc thô" sáng giá trong đội hình Basle. Đó là Mohamed Salah, tiền đạo mới 20 tuổi người Ai Cập. Thực ra, hồi năm ngoái, Salah đã được nhận giải "Cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Phi" và đã sớm trở thành chủ lực của ĐTQG Ai Cập với thành tích ấn tượng 9 bàn qua 19 trận ra sân. Salah đầu quân cho Basle vào mùa hè năm ngoái nhưng có lẽ, anh sẽ chẳng ở lại đây lâu nữa.

* Cựu sao Liverpool không muốn quay lại nước Anh: Dirk Kuyt từng có 6 năm chơi bóng tại Liverpool và đã gia nhập CLB Fenerbahce (TNK). Tại đây Kuyt thi đấu khá tốt nên đang có thông tin cho rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ sớm trở về thi thố tài năng ở Premier League với đích đến là Cardiff City, đội bóng vừa mới xuất sắc giành quyền lên chơi ở Premier League vào mùa tới. Song trong một tâm sự mới đây, Kuyt cho hay anh rất hạnh phúc với cuộc sống ở TNK nên chẳng có lý do gì phải ra đi, nhất là khi anh đã 32 tuổi nên muốn ổn định chứ không khoái bay nhảy nữa.

* "Tôi sẽ không bao giờ rời khỏi Italia chỉ vì nạn phân biệt chủng tộc": Đó là phát ngôn cứng rắn của Boateng, tiền vệ người Ghana đang khoác áo AC Milan. Tuần trước, Boateng lại bị các CĐV quá khích chế nhạo màu da trong trận đấu với Juventus. Kể từ ngày chơi bóng tại Italia, chuyện Boateng bị "phân biệt chủng tộc" diễn ra như cơm bữa song không thể làm lung lay tinh thần của Boateng. Nhiều lần, tiền vệ này khẳng định sẽ sẵn sàng rời khỏi sân lúc trận đấu đang diễn ra, bất chấp phải nhận án phạt nếu như bị xúc phạm danh dự nặng nề. Rất nhiều nhân vật có máu mặt trong làng túc cầu giáo bao gồm cả chủ tịch FIFA, Sepp Blater rất ủng hộ cách làm này. Boateng cũng sẽ không chọn cách trốn chạy khỏi xứ sở hình chiếc ủng để được yên thân. Mới đây, anh khẳng định anh sẽ chỉ ra đi vì các lý do chuyên môn chứ không bao giờ chia tay AC Milan do bị xúc phạm dù rằng anh không thích thú gì với những hành động không văn minh này.

* Chelsea thực sự sắp đón Andre Schurrle: Dạo gần đây, báo chí Anh đồn ầm lên rằng The Blues đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng Schurrle, tiền đạo 22 tuổi giàu triển vọng của Leverkusen. Schurrle nổi lên trong vài năm gần đây nhờ phong độ ổn định tại đội bóng Đức. Anh cũng là gương mặt thường xuyên được HLV Joachim Low triệu tập vào Mannschaft. Bởi thế Schurrle (có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công) đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và được xem là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Hôm qua, đích thân người đại diện của Schurrle cho hay tiền đạo này đang chờ thông tin phản hồi từ cả Leverkusen lẫn Chelsea chứ Schurrle về cơ bản đã "ưng" gã nhà giàu thành London. Dự kiến, vào cuối tuần này, những thông tin mới về vụ chuyển nhượng sẽ được công bố.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X