Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/12): MU đưa "Cristiano Ronaldo mới" vào tầm ngắm

Chủ Nhật 26/12/2010 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất từ làng bóng đá thế giới trong bản tin chiều nay (26/12).

* Aston Villa muốn cứu Shay Given khỏi Man City: Sau sự toả sáng của Joe Hart, vị trí số 1 trong khung gỗ Man xanh đã không còn thuộc về Shay Given và thủ thành người CH Ai Len gần như mất hết tương lai tại đội bóng thành Manchester. Vì thế, Given đang tính đường chuồn khỏi Man City và không ít đội bóng rất muốn có chữ ký của cầu thủ này. Aston Villa là cái tên mới nhất đang theo đuổi Given và sẵn sàng dành cho thủ môn này mức lương 100.000 bảng/tuần.


Eden Hazard trong tầm ngắm của Sir Alex

* Eden Hazard - Mục tiêu mới của Sir Alex: Khi mới 17 tuổi, cầu thủ người Bỉ đã trở thành trụ cột của đội bóng nước Pháp, Lille và sau 2 năm, anh lọt vào nhóm những tiền vệ tấn công hàng đầu Ligue 1. Đặc biệt trong mùa giải năm nay, Hazard chơi ngày một ấn tượng, góp công lớn vào thành tích chiếm ngôi đầu BXH của Lille. Chính vì thế, báo chí đã hết lời ca ngợi Hazard, gọi anh là "Cristiano Ronaldo mới". Cùng với đó, hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu đều đưa cầu thủ này vào danh sách quan tâm. Mới đây, tới lượt, Manchester United chính thức tham gia vào cuộc đua giành giật Hazard nhằm thay thế cho Ryan Giggs trong tương lai. Tuy nhiên, muốn thành công, MU sẽ phải nỗ lực rất lớn và không được phép tiếc tiền bởi giá trị hiện thời của Hazard đang tăng lên từng ngày.

* Hai trận Blackpool - Liverpool, Everton - Birmingham chính thức bị hoãn: Những cơn bão tuyết chưa có dấu hiệu chấm dứt ở xứ sở sương mù và Premier League tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tại vòng đấu thứ 19 diễn ra vào tối nay (theo giờ Việt Nam), sẽ có hai trận đấu không thể diễn ra như dự kiến vì điều kiện sân bãi không đảm bảo. Đó là trận Blackpool - Liverpool tại Bloomfield Road và trận Everton - Birmingham ở Goodison Park. Cả hai đội chủ nhà đều đã chính thức thông báo quyết định hoãn trận. Trong đó, trận Blackpool - Liverpool đã được sắp xếp luôn lịch đá lại vào ngày 12/1 còn trận Everton - Birmingham vẫn chưa biết ngày nào sẽ được tổ chức.

* Qatar Holdings bay đến Mỹ đàm phán với nhà Glazers: Thời gian gần đây, Qatar Holdings (công ty đại diện cho Hoàng gia Qatar với tổng tài sản lên tới 40 tỷ USD) đã công khai ý định mua lại MU từ tay gia đình Glazers. Dù cho những ông chủ người Mỹ đã tuyên bố không muốn bán "Quỷ đỏ" nhưng có vẻ Qatar Holdings vẫn kiên trì theo đuổi. Được biết, họ đã cử một phái đoàn bay tận sang Mỹ để gặp trực tiếp nhà Glazers và dành hẳn khoản ngân quỹ 2,5 tỷ USD nhằm phục vụ cho mục đích thôn tính đội bóng số 1 nước Anh. Quả thực, gia đình tỷ phú người Mỹ đang bị thử thách mạnh mẽ vì 2,5 tỷ bảng là một số tiền kỷ lục trong làng bóng đá và không dễ có tổ chức thứ 2 dám bỏ ra từng đấy tiền để mua lại một đội bóng.

* Liverpool cũng thèm khát Edin Dzeko: "Vua phá lưới Bundesliga" mùa giải năm ngoái đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Premier League. Sau Chelsea, Man City, đến lượt Liverpool, CLB có tiềm lực tài chính ốm yếu, cũng thể hiện mong muốn sở hữu tiền đạo người Bosnia. Biết được năng lực của mình, Liverpool đưa ra lời đề nghị trao đổi cầu thủ: Babel + Agger + một khoản tiền. Wolfsburg hiện gặp vô số khó khăn ở giải quốc nội với vị trí thứ 13 nên không loại trừ khả năng họ sẽ chấp nhận hy sinh Dzeko, đổi lại sẽ có được sự tăng viện cho hai tuyến (hậu vệ và tiền vệ) đang cần được bổ sung gấp.

* Arsenal muốn chiêu mộ tài năng trẻ 17 tuổi: Nhiều chuyên gia coi Connor Wickham là thần đồng mới của bóng đá Anh. Mới 17 tuổi nhưng Wickham đã thường xuyên được ra sân trong đội hình Ipswich, một CLB đang chơi ở hạng Nhất. Ngoài ra, Wickham cũng là trụ cột của U-21 Anh. Rất nhiều đội bóng ở Premier League muốn có chữ ký của Wickham nhưng Arsenal đang nắm giữ nhiều lợi thế nhất. Bản thân cầu thủ trẻ này cũng thích được gia nhập đội chủ sân Emirates. Dự kiến, trong kỳ chuyển nhượng tới, nhằm nhanh chóng giành lấy Wickham trước sự nhòm ngó của các đôi thủ, Arsenal sẽ ký với Ipswich một biên bản ghi nhớ theo đó họ sẽ được ưu tiên mua Wickham vào cuối mùa giải năm nay. Số tiền mà Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 10 triệu bảng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X