Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/1): Mourinho vẫn "nhớ" Inter Milan

Thứ Tư 26/01/2011 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều nay (26/1) của Bongda24h.

* Chelsea bị Atletico Madrid từ chối thẳng thừng: Trong kế hoạch tăng cường nhân sự, đội bóng thành London đã nhắm đến 2 cầu thủ của Atletico: tiền đạo Sergio Aguero (con rể của huyền thoại Diego Maradona) và hậu vệ Diego Godin. Đích thân chủ tịch của CLB Tây Ban Nha xác nhận việc đã nhận được lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng dành cho hai cầu thủ này từ Chelsea tuy nhiên họ đã nhất mực bác bỏ vì không hề có ý định bán họ bằng bất cứ giá nào.


Jose Mourinho đánh giá cao thời gian làm việc ở Inter

* "Thời gian làm việc ở Italia giúp tôi nâng cao trình độ": Đó là tâm sự của Jose Mourinho sau khi được nhận giải "HLV xuất sắc nhất Serie A năm 2010" mới được công bố trong buổi trao giải Oscar Calcio thường niên. Đáng tiếc vì lý do riêng (tập trung vào trận bán kết cúp Nhà vua với Sevilla vào đêm nay) nên Mourinho không thể tham dự được buổi lễ. Ông bày tỏ cảm nghĩ của mình về sự tôn vinh vừa rồi: "Tôi rất cần sự tôn trọng từ mọi người và rất may, tôi luôn có được điều đó từ đám học trò. Tuy nhiên, nếu nó đến từ những đối thủ thì càng tuyệt vời hơn. Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn những học trò ở Inter vì đã cùng tôi đi đến thành công. Không có họ, tôi chẳng là gì. Tôi đã từng làm việc ở BĐN, Anh, Italia và giờ đây là Tây Ban Nha. Cần phải thừa nhận thẳng thắn rằng sự khắc nghiệt của Serie A đã giúp ích nhiều cho tay nghề huấn luyện của tôi".

* David Villa thận trọng trước Almeria: Tối nay, Barcelona sẽ bước vào trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua gặp Almeria, đội bóng từng bị họ hạ gục bằng tỷ số kinh hoàng 8-0 ở La Liga. Tuy nhiên, chân sút chủ lực của Barca, David Villa vẫn rất thận trọng: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và Barca cũng đã quên từ lâu chiến thắng 8-0 ở lần gặp gỡ trước. Giờ đây, Almeria đang được một HLV khác dẫn dắt nên tiềm ẩn nhiều điều khó lường. Họ cũng rất háo hức và sẵn sàng cho trận bán kết y như Barcelona bởi trong lịch sử, chưa bao giờ Almeria lọt vào cúp Nhà vua sâu đên thế".

* Aston Villa tiếp tục chiến dịch bổ sung lực lượng: Nhằm đạt được mục tiêu trụ hạng, thậm chí leo lên nửa trên của BXH, Aston Villa hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Họ đã có được 2 tân binh Bent từ Sunderland (với mức phí kỷ lục 24 triệu bảng) và Makoun từ Lyon. Cầu thủ thứ 3 mà Houllier nhắm đến là tiền vệ Jermaine Jenas của Tottenham. Sự có mặt của Steven Pienaar đã đặt dấu chấm hỏi vào tương lai của cầu thủ 27 tuổi người Anh. Được biết, Spurs đang đòi 10 triệu bảng cho Jenas. Hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng thành London còn hạn đến tận năm 2003 và Jenas cũng sắp bình phục chấn thương nên Tottenham không dại gì mà bán tống bán tháo Jená trừ phi nhận được lời đề nghị "dễ nghe".

* Juventus quan tâm đến tuyển thủ Đức: Vài năm trở lại đây, Andreas Beck đã trở thành một trụ cột tại hàng thủ Hoffenheim và đã gần chục lần được triệu tập vào ĐTQG Đức. Vì thế, "Bà đầm già" thành Turin đã nhòm ngó đến Beck từ mùa hè năm ngoái nhưng không chịu chấp nhận yêu cầu 8 triệu bảng dành cho hậu vệ phải 23 tuổi mà Hoffenheim đưa ra. Song Juve sẽ nỗ lực đeo bám Beck đến cùng với hy vọng Hoffenheim có thể sẽ giảm giá vào cuối mùa giải năm nay vì lúc đó hợp đồng của Beck sẽ chỉ còn 1 năm nữa và hai bên chưa đạt được thoả thuận gia hạn.

* Chelsea cho sao trẻ đi học việc: Từng mất rất nhiều công sức đưa Gael Kakuta về thành London (thậm chí còn bị FIFA trừng phạt do phạm luật) nhưng đến giờ, tiền đạo trẻ người Pháp vẫn chưa thực sự tạo được ấn tượng ở Chelsea dù đã toả sáng ở màu áo U-19 Pháp hồi mùa hè năm ngoái. Vì thế, dù lực lượng không được dồi dào cho lắm, Carlo Ancelotti vẫn đồng ý cho Fulham mượn Kakuta đến hết mùa giải. Cầu thủ này chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế để có thể sớm chuyển đến Fulham trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

* Blackpool ra giá 12 triệu bảng cho Charlie Adam: Trước sự quan tâm của nhiều đối thủ tại Premier League dành cho người đội trưởng kiêm tiền vệ tổ chức lối chơi, Charlie Adam, ban lãnh đạo Blackpool cho hay sẽ không bán cầu thủ này với cái giá dưới 12 triệu bảng (dù cách đây 2 năm, họ tốn có 500.000 bảng để mua Adam). Từ đầu mùa giải đến giờ, Adam là gương mặt chơi nổi bật nhất của Blackpool, giúp đội bóng mới lên hạng này tràn trè cơ hội tiếp tục ở lại giải Ngoại hạng thêm một năm. Chính Sir Alex cũng khen ngợi Adam sau chiến thắng 3-2 của MU trước Blackpool vào đêm qua.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X