Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/6): Real Madrid bán Higuain với mức giá cực sốc?

Thứ Năm 02/06/2011 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/6.

* Tottenham ra giá 15 triệu bảng cho Wilson Palacios: Dù thi đấu không đến mức quá tệ nhưng tiền vệ người Honduras vẫn bị Spurs đưa vào diện chuyển nhượng nhằm kiếm tiền đầu tư vào những vụ chuyển nhượng sắp tới. Ngoài ra, với những gì đã thể hiện mùa vừa rồi, tiền vệ trẻ người Brazil, Sandro đã đủ sức đảm đương vị trí của Palacios. Được biết Napoli rất kết Palacios nhưng Spurs đã khẳng định sẽ không bán cầu thủ này dưới mức giá mua vào (họ đã phải bỏ ra 12 triệu để mang Palacios từ Wigan vào năm 2009). Hiện giờ, bản thân Palacios cũng đang nóng lòng nghe ngóng tin tức liên quan đến tương lai của mình.


Higuain chỉ có giá 15 triệu bảng?

* Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Higuain: Vẫn luôn giữ được phong độ ổn định tại đội bóng thành Madrid, ngay cả khi Cristiano Ronaldo xuất hiện ở Bernabeu và tranh hết "cơ hội làm bàn". Đơn cử như mùa bóng vừa qua, tuy bị chấn thương hành hạ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng nhưng ngay khi trở lại, Higuain đã mau chóng tìm lại bản năng săn bàn và kịp đóng góp cho đội bóng 13 bàn trên mọi mặt trận. Rõ ràng, không thể xem thường đẳng cấp của Higuain. Ấy thế mà, báo chí nước Anh đang loan tin rằng, Los Blancos sẽ chấp nhận bán Higuain chỉ với mức giá trên dưới 15 triệu bảng. Nếu thông tin này là sự thật thì xem ra, Real định giá Higuain quá thấp và chắc chắn sẽ có không ít đội không ngần ngại bỏ ra từng đấy tiền để đón tiền đạo người Argentina về thi đấu.

* Iniesta phủ nhận mâu thuẫn nội bộ ở ĐT Tây Ban Nha: Với sự thù địch ghê gớm giữa Real và Barca được thể hiện một cách rõ rệt trong mùa bóng vừa qua, rất nhiều người đã lo ngại tình trạnh này sẽ làm ảnh hưởng đến bầu không khí chung của ĐT Tây Ban Nha bởi phần lớn trụ cột của ĐT đều đang khoác áo hai CLB này. Tuy nhiên, theo tiền vệ Andres Iniesta thì đó chỉ là sự lo lắng vô căn cứ. Mọi cầu thủ khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia đều đặt lợi ích của tổ quốc lên trên hết và không bao giờ có chuyện xích mích chỉ vì một vài "hận thù" lặt vặt ở cấp độ CLB.

* Real Madrid sắp có được Fabio Coentrao: Công cuộc tuyển mộ nhân sự cho mùa giải mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Nhiều khả năng tuyển thủ Bồ Đào Nha, Coentrao sẽ là tân binh thứ 4 sau Nuri Sahin, Hamit Altintop và Jose Callejon. Real và Mourinho đã quan tâm đến Coentrao từ lâu nhưng nay khi thời cơ đã chín muồi thì Real mới chính thức ra tay. Suốt thời gian qua, đội bóng thành Madrid đã tích cực đàm phán với Benfica và mọi khúc mắc, đặc biệt liên quan đến giá trị chuyển nhượng sắp được tháo gỡ hoàn toàn. Dự kiến, Real sẽ phải chi ra tối đa 27 triệu bảng (22 triệu trả ngay và 5 triệu tuỳ vào thành tích thi đấu cụ thể của Coentrao) để có được sự phục vụ của hậu vệ này.

* Samuel Eto'o tư vấn cầu thủ cho Inter Milan: Tuyến giữa sẽ đươc Inter khá chú trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới bởi những trụ cột như Stankovic, Cambiasso đều đã cao tuổi và cần phải tìm người thay thế xứng đáng trong tương lai gần. Theo Eto'o, ngôi sao sáng nhất Nerazzurri hiện nay thì tiền vệ trẻ 22 tuổi hiện khoác áo Udinese, Kwadwo Asamoah là một gợi ý tốt. Chưa rõ Eto'o căn cứ vào cơ sở nào bởi cả hai chỉ có cùng gốc gác châu Phi chứ đến từ 2 quốc gia khác nhau (Cameroon và Ghana). Song dù thế nào, Inter sẽ không dễ có được Kwadwo Asamoah, trừ phi chi thật nhiều tiền vì đây là một chủ lực của Udinese và hợp đồng mới được gia hạn tới năm 2015.

* Malaga lại công phá thị trường chuyển nhượng: Lịch sử của đội bóng nhỏ bé Malaga đã bước sang một trang mới hứa hẹn vô cùng tươi sáng sau khi được doanh nhân giàu có đến từ Qatar, Sheikh Abdullah Al Thani thâu tóm. Sheikh đã cam đoan sẽ đầu tư mạnh tay vào Malaga, biến đội này thành "Man City của Tây Ban Nha" từ mùa tới. Hôm qua, Malaga đã chính thức có được "ông vua vòng cấm" Ruud Van Nistelrooy, tiền đạo lừng danh một thời của MU và Real Madrid. Mục tiêu chinh phục tiếp theo của Malaga sẽ là Lucho Gonzalez, tiền vệ người Argentina đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi tại Marseille. Lucho đã bày tỏ nguyện vọng ra đi sau mùa giải thất bát và nhận được sự chấp thuận từ Marseille. Hiện tại, Malaga đã chuẩn bị sẵn 12 triệu Euro như yêu cầu của đội bóng nước Pháp và vấn đề còn lại chỉ là ý muốn của chính Lucho mà thôi.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X