Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/8): Sir Alex không ngại loại bỏ Ferdinand và Vidic

Thứ Năm 25/08/2011 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nào cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/8.

* Coates chuẩn bị gia nhập Liverpool: Đội bóng vùng Merseyside đã sớm gặt hái được thành công trong thương vụ theo đuổi hậu vệ trẻ người Uruguay, Sebastian Coates. "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Copa America 2011" sẽ có mặt ở Liverpool trong vòng 48 giờ tới để tiến hành khâu kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng. Được biết, The Kop đã phải chi ra 7 triệu bảng cho Coates.


Ferdinand và Vidic không còn "bất khả xâm phạm" tại MU

* HLV Ferguson cảnh báo cặp "trung vệ thép": Trước trận đấu với Tottenham dịp cuối tuần vừa rồi, nhiều Manucians không khỏi lo lắng khi hai chủ lực Rio Ferdinand và Nemanja Vidc không thể ra sân do chấn thương. Nhưng cuối cùng, lực lượng trẻ gồm Jones, Smalling, Evans đã thi đấu cực tốt và tạo thành tấm lá chắn đáng tin cậy. Bởi thế, Sir Alex tin rằng chẳng còn cầu thủ nào là "bất khả xâm phạm" ở hàng phòng ngự nữa: "Rio và Nemanja cần nhận thức một cách nghiêm túc về năng lực và độ trưởng thành của lớp đàn em phía sau. Không còn nghi ngờ gì, họ đã đủ điều kiện để góp mặt ở đội 1 MU. Giờ đây, ngay cả khi Ferdinand và Vidic hoàn toàn bình phục chấn thương, họ vẫn sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng suất chính thức chứ chẳng hề có ưu đãi nào hết".

* Jose Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối: Sau trận Siêu cúp TBN, liên tục xuất hiện tin tức không hay về Jose Mourinho (bị cấm chỉ đạo dài hạn và không còn được ban lãnh đạo tin tưởng). Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, trung vệ Sergio Ramos cho hay cả đội vẫn luôn đứng đằng sau chiến lược gia người BĐN: "Ông ấy vẫn được chúng tôi kính trọng tuyệt đối và sẵn sàng làm bất cứ điều gì Mourinho muốn. Sẽ không có bất cứ sự phản kháng nào và toàn đội sẽ phục tùng tối đa".

* Diego Forlan sẽ đầu quân cho Inter trong vài ngày tới?: Đó là thông tin được Tuttomercatoweb loan tải. Sau khi Samuel Eto'o rời khỏi Inter để tới mảnh đất hứa Anzhi với mức lương cao nhất thế giới thì nhà cựu vô địch Serie A đã xác định "Quả bóng vàng World Cup 2010" chính là gương mặt thay thế xứng đáng. Hiện đại diện của Forlan cùng ban lãnh đạo Inter đang tiến tới những bước cuối cùng của một thoả thuận chuyển nhượng. Theo đó, nếu không có gì bất ngờ, tiền đạo 32 tuổi này sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Inter vào cuối tuần này với bản hợp đồng kéo dài 2 năm và mức lương 3 triệu Euro/mùa

* "Đứa trẻ hư" Joey Barton sắp chuyển sang QPR: Được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng sự nghiệp của tiền vệ người Anh chỉ ở mức hết sức bình thường vì anh mắc quá nhiều tật xấu. Hiện tại, Barton đang xích mích nghiêm trọng với đội bóng chủ quản Newcastle và việc anh ra đi có lẽ chỉ "ngày một ngày hai". Mới đây, Barton đã công kha thừa nhận trên trang Twitter cá nhân rằng đang tiến hành đàm phán với đội bóng mới lên hạng Queens Park Rangers. Ông chủ mới của QPR, tỷ phú người Malaysia, Tony Fernandes rất kết Barton nên đã mau chóng ra quyết định chiêu mộ. Còn Newcastle có vẻ đang mừng rỡ khi thoát khỏi "cục nợ" Barton.

* Redknapp muốn giải thoát Joe Cole khỏi "vũng lầy" Liverpool: Gia nhập Liverpool từ Chelsea theo diện CNTD, Joe Cole được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng rốt cục, anh đã trở thành nỗi thất vọng ghê gớm. Ngoài chấn thương dai dẳng thì tiền vệ người Anh còn thể hiện rất kém trong những lần được ra sân. Liverpool đang lâm vào cảnh dư thừa tiền vệ trung tâm nên Cole càng đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Anfield, nhất là khi anh đang được hưởng mức lương cao ngất ngưởng. Nhưng Cole sẽ không cần lo lắng về tương lai vì Spurs rất sẵn sàng thu nạp anh. Tại đây, Cole sẽ được gặp lại người thầy thân thiết Harry Redknapp, vị HLV đã có công tạo dựng những bước đường sự nghiệp đầu tiên cho Joe Cole khi cả hai còn cùng làm việc ở West Ham. Trong bài phỏng vấn gần đây, Redknapp không tiếc lời khen ngợi Cole và cho biết nếu được, sẽ không bỏ qua cơ hội tái hợp với cậu học trò ông hiểu như lòng bàn tay.

* Roma nhòm ngó "hàng thừa" của Real: Sự có mặt của Sahin, Hamit Altintop và cả Fabio Coentrao (có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm) khiến Fernando Gago gần như không còn tương lai ở Bernabeu. Tiền vệ người Argentina cũng quá hiểu điều này và ra đi là giải pháp tốt nhất nếu không sự nghiệp tiếp tục bị chôn vùi. Real cũng chẳng tiếc nuối gì Gago miễn là nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, AS Roma được cho đang nhắm đến Gago để củng cố tuyến giữa. Tân HLV Roma, Luis Enrique vốn nhiều năm làm việc ở bóng đá TBN với tư cách cầu thủ (khoác áo cả Real lẫn Barca) và phụ trách đội trẻ Barca nên chẳng có gì bất ngờ khi ông toàn chú ý tới cầu thủ đang thi đấu ở xứ sở bò tót.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X