Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/7): Evra mời mọc Nasri đến MU

Thứ Hai 25/07/2011 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin chiều 25/7.

* Sergio Aguero quyết chia tay Atletico Madrid: Có vẻ tiền đạo người Argentina một lòng muốn rời khỏi Atletico. Theo lịch tập trung thì đến ngày hôm qua, Aguero đã phải trở về đội bóng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng đến giờ, anh vẫn ở lại Argentina hòng nghe ngóng tin tốt từ người đại diện về vụ chuyển nhượng sang Man City. Theo tiết lộ của HLV Mancini thì nhiều khả năng, đội bóng sẽ chính thức sở hữu Aguero trong một vài ngày tới bằng bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng.


Evra và Nasri ở đội tuyển Pháp

* Evra lôi kéo đồng đội Nasri tới Old Trafford: Tương lai của Nasri vẫn chưa thật sự rõ ràng dù cho tiền vệ này đã tuyên bố không muốn ở lại Arsenal. Rất nhiều đội bóng muốn sở hữu Nasri, trong đó tiêu biểu nhất là hai đội bóng thành Manchester nhưng cơ hội của Man xanh lớn hơn bởi họ sẵn sàng bạo chi còn Sir Alex không muốn chi quá nhiều cho Nasri. Đương nhiên, nguyện vọng của bản thân Nasri sẽ có vai trò rất lớn trong vụ việc này và hậu vệ trái Evra rất hy vọng người đồng đội cùng ĐT Pháp sẽ gia nhập MU: "Nếu Nasri tới Man City thì đó là sự lựa chọn của cậu ấy. Riêng với bản thân tôi, nếu đang phải phân vân giữa Man City và MU thì chắc chắn tôi sẽ nghiêng về phía MU bởi tôi thích danh hiệu hơn tiền bạc. Trong kỳ nghỉ, tôi đã nói chuyện với Nasri rất nhiều về MU cũng như tham vọng của một cầu thủ. Tôi bảo Nasri rằng gia nhập MU là cách tốt nhất để cậu ấy trở thành một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Tại đây, cậu ấy sẽ được chào đón nồng hậu và chính tôi sẽ giúp đỡ tận tình để Nasri sớm hoà nhập vào môi trường mới. Song quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Nasri".

* Alvaro Morata quyết chứng tỏ năng lực tại Real Madrid: Morata được coi là một tài năng trẻ sáng giá do Real đào tạo ra nhưng với dàn sao hùng hậu mà Los Blancos đang sở hữu, Morata gần như không có cửa. Tuy nhiên, tiền đạo chơi rất tốt trong màu áo U-19 TBN tại giải vô địch U-19 châu Âu đang diễn ra tại Rumani vẫn rất tự tin sẽ chiếm được lòng tin của Jose Mourinho một khi có cơ hội: "Real Madrid luôn muốn giành mọi danh hiệu nên đội bóng mới hay chiêu mộ những cầu thu giỏi nhất thế giới. Tôi rất hài lòng với vị trí hiện nay ở Real Madrid và hẳn Mourinho cũng thừa hiểu tôi có thể đem lại những gì cho đội bóng, dù ở đội 1 hay đội dự bị. Tôi đã sẵn sàng đón nhận mọi thánh thức và sẽ không bỏ qua bất cứ thời cơ nào để chứng minh giá trị. Tôi rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của mình".

* Lionel Messi ca tụng người đồng đội mới: Siêu sao người Argentina không thể giấu nổi sự vui mừng khi Barca mới chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, tiền vệ 22 tuổi sáng giá người Chile: "Alexis là một sự bổ sung lý tưởng cho Barca. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất của một ngôi sao lớn và sẽ không khó thích ứng với đội bóng. Tôi đã xem Alexis thi đấu nhiều nên phần nào có đôi chút hiểu biết về Alexis. Quả thực, cậu ấy rất xuất sắc".

* Newcastle sắp chiêu mộ tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ: Đội bóng nước Anh đã đạt được thoả thuận trên nguyên tắc với Paris St Germain (Pháp) về chân sút Mevlut Erdinc. Theo đó, số tiền Newcastle bỏ ra cho tiền đạo 24 tuổi này rơi vào khoảng 7 triệu bảng. Giờ đây, Newcastle chỉ cần đàm phán xong xuôi điều khoản cá nhân với Erdinc là sẽ hoàn tất thương vụ. Erdinc đã ghi được 23 bàn sau 65 trận ra sân cho PSG và cũng 10 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

* Aquilani sẽ trở về Italia: Không thể chứng tỏ được mình qua mấy trận giao hữu gần đây, Aquilani rất khó có cửa trụ lại Liverpool mùa tới. Thực ra, tiền vệ này cũng chẳng mặn mà gì trong chuyện tái hợp The Kop nhưng do anh bị Juventus từ chối nên mới phải đành quay về nước Anh. Tuy nhiên, cái ngày hồi hương của Aquilani không còn xa khi Fiorentina đã chính thức hỏi mượn Aquilani trong vòng 1 năm. Đội bóng vùng Merseyside dường như đã ưng thuận và "Hoàng tử" thành Rome sẽ bay đến Florence để bàn về hợp đồng thi đấu.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X