Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/5): Owen tha thiết muốn ở lại MU

Thứ Tư 25/05/2011 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/5.

* HLV Roberto Mancini mâu thuẫn với lãnh đạo: Sau những thành công cùng Man City (đoạt cúp FA, giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League), chiếc ghế huấn luyện của Mancini đã trở nên vững chắc hơn tuy nhiên chiến lược gia người Italia đang rơi vào cuộc xung đột với giám đốc điều hành Garry Cook và thành viên quản lý cấp cao, Brian Marwood. Chẳng là Mancini vẫn muốn đội bóng phải chi tiền để tăng cuờng lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới trong khi ban lãnh đạo thì cho rằng trước tiên Man City cần phải bán bớt cầu thủ, giảm biên chế rồi mới hẵng nghĩ đến việc chiêu mộ. Chẳng ai chịu ai và rốt cục, Mancini quyết định bay đến UAE để gặp gỡ trực tiếp chủ tịch đội bóng, Khaldoon Al Mubarak nhằm bày tỏ nguyện vọng. Hành động này có lẽ càng làm cho mâu thuẫn giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn mà thôi.


Owen không muốn chia tay MU

* Michael Owen hy vọng được tiếp tục cống hiến cho màu áo Đỏ: Hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi người Anh với MU sẽ kết thúc vào mùa hè này và chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội bóng thành Manchester sẽ gia hạn. Thời kỳ đỉnh cao của Owen cũng đã qua từ lâu, đóng góp của anh cho đội bóng trong hơn 2 năm khoác áo cũng vô cùng nhỏ bé. Không những vậy, mùa tới, chắc chắn, MU sẽ gọi về Welbeck hay Diouf, những tiền đạo trẻ đang lưu lạc ở các đội bóng khác theo diện cho mượn. Bởi thế, cơ hội trụ lại Manchester của Owen ngày một thu hẹp song anh vẫn chưa hết hy vọng: "Tôi thực sự muốn ở lại Old Trafford bởi MU là một CLB tuyệt diệu. Trong vòng 1, 2 tuần nữa, tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với HLV trưởng về tương lai của mình. Còn bây giờ, MU đang phải tập trung cho trận chung kết Champions League nên không phải là thời điểm thích hợp để đề cập đến vấn đề của tôi".

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

* Arsenal hào hiệp giúp đỡ Barcelona: Do lo ngại vè ảnh hưởng của tro bụi núi lửa đến hoạt động của ngành hàng không, Barca đã phải quyết định tới London tham dự trận chung kết Champions League sớm 2 ngày so với dự định. Chính vì thế mà đội bóng xứ Catalan không thể tìm ra địa điểm tập luyện. Rất may, Arsenal đã cho phép Barca được sử dụng cơ sở vật chất của đội bóng trong 2 ngày thứ 4 và thứ 5. Đây rõ ràng là một nghĩa cử cao đẹp bởi hai đội vẫn thỉnh thoảng hằm hè nhau, đặc biệt liên quan đến chuyện Arsenal hay "đào mỏ" lò La Masia. Ngoài ra, mùa giải năm nay, Barca cũng đã hạ sát Arsenal ở vòng 1/8 Champions League.

* Real Madrid đàm phán với Man City về Adebayor: Như vậy, mong ước "giản dị" của tiền đạo người Togo sắp sửa trở thành hiện thực khi Los Blancos đã bắt đầu liên hệ với Man City để mua đứt quyền sở hữu Adebayor. Có lẽ Jose Mourinho đã thực sự cảm thấy hài lòng với những gì cậu học trò đã thể hiện trong thời hạn của bản hợp đồng cho mượn. Ngoài ra, chính Adebayor cũng khẳng định anh sẵn sàng bị giảm lương, chỉ cần được ở lại và cống hiến cho Real.

* MU đạt kỷ lục về doanh thu từ truyền hình: Theo thống kê vừa được công bố, MU đã trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League vượt qua con số 60 triệu bảng doanh thu từ truyền hình trong một mùa giải. Trong đó, MU được chia sẻ 13.8 triệu bảng bản quyền truyền hình trong nước và 17.9 triệu bản quyền truyền hình nước ngoài. Phần còn lại được thanh toán dựa trên thứ hạng của đội bóng cũng như số lần xuất hiện trên truyền hình trong cả mùa giải.

* Atletico Madrid không muốn bán Aguero cho Real: "Con rể của Diego Maradona" đã công khai ý định chia tay Atletico Madrid để gia nhập một đội bóng mới có thể đáp ứng được tham vọng của mình và Atletico buộc phải chấp nhận dù không muốn chút nào. Song chủ tịch của CLB thành Madrid, Enrique Cerezo cho biết ông không muốn Aguero chuyển sang Real Madrid, vì thế nếu có đội bóng nào thực sự quan tâm đến Aguero và sẵn sàng trả mức giá khoảng 40 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng thì họ sẽ nhanh chóng đồng ý và sẽ từ chối Real ngay lập tức. Cerezo cũng tin rằng Aguero sẽ không đến Real bởi không muốn làm tổn thưởng Atletico.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X