Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/4): Dù "thèm" tiền đạo, Barca vẫn "chê" Robin Van Persie

Thứ Tư 25/04/2012 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/4.

* Tottenham sắp thu nạp thành công sao trẻ: Sergio Ribeiro đang được coi là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất BĐN hiện nay. Không chỉ là trụ cột của đội trẻ Porto mà Ribeiro còn đảm trách băng thủ quân đội U-16 Bồ Đào Nha. Rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã dành sự quan tâm tới Ribeiro nhưng nổi lên có 2 cái tên: Tottenham và Udinese. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ A Bola thì nhiều khả năng phần thắng sẽ thuộc về Spurs.

Robin Van Persie và giải thưởng cá nhân cao quý
Robin Van Persie và giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" vừa được nhận

* Dù "thèm" tiền đạo, Barca vẫn chê Robin Van Persie: Sau khi chính thức bị phế truất khỏi ngôi Vương Champions League và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga, tất cả đều nhìn rõ một điểm yếu cần phải khắc phục của Barca: không có người thay thế xứng đáng cho David Villa ở vị trí trung phong cắm. Bởi thế, tất yếu, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chiêu mộ thêm tiền đạo sáng giá trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và Van Persie có vẻ là sự lựa chọn quá phù hợp. Tiền đạo người Hà Lan đang dẫn dầu danh sách "Vua phá lưới" Premier League với 27 bàn, vửa được trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" nhưng điểm quan trọng nhất: anh chưa chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal (sẽ kết thúc vào cuối mùa giải sau) nên phí chuyển nhượng hiển nhiên sẽ rất "chừng mực". Một khi, Barca tiếp cận Van Persie thì thiết nghĩ, cầu thủ này khó lòng từ chối và Arsenal nếu phải chia tay Van Persie, hẳn cũng không muốn anh đầu quân cho một đội bóng của giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, dường như, Van Persie chưa nằm trong tầm ngắm của Barca. Đích thân, Toni Freixa, phát ngôn viên của Blaugrana, khẳng định đội bóng không hề quan tâm tới đội trưởng của Arsenal.

* Man Utd chuẩn bị "tống cổ" hậu vệ trẻ hết tiềm năng: Gia nhập Man Utd từ năm 2009, Ritchie De Laet hầu như không khẳng định được tài năng. Cầu thủ này cũng có vài trận được ra sân ở đội 1 nhưng phần lớn thời gian, De Laet khoác áo các CLB khác theo diện cho mượn. Nhằm thanh lọc bớt đội ngũ, MU quyết định thanh lý hậu vệ người Bỉ và đội bóng hạng Nhất, Leicester mau chóng tiếp cận. Dự kiến, trong tuần này, vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất và nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ thu về khoảng 1.2 triệu bảng.

* Denilson miễn cưỡng trở về Arsenal: Có thời, Denilson là tiền vệ trung tâm hàng đầu của Arsenal nhưng một chấn thương nghiêm trọng đã huỷ hoại sự nghiệp của anh. Sau khi tái xuất, cầu thủ người Brazil đã mất vị trí trong đội hình và nhằm cứu vãn lại phong độ, Denilson quyết định trở về nhà khoác áo Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, Denilson chơi khá thành công và anh muốn được ở lại Sao Paulo thêm 6 tháng tuy nhiên Arsenal cho biết, anh sẽ buộc phải trở về CLB vào tháng 7 khi đội bóng tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Do ràng buộc về mặt hợp đồng nên Denilson cũng chẳng thể làm gì khác.

* Man City lên kế hoạch chiêu mộ Cheikhou Kouyate: Nghe đến cái tên Cheikhou Kouyate, chắc chắn nhiều người cảm thấy xa lạ bởi rất dễ hiểu, Kouyate mới chỉ nổi tiếng trong phạm vi nước Bỉ mà thôi. Mùa này, hậu vệ 22 tuỏi người Bỉ gốc Senegal đã thi đấu cực tốt và trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Anderlecht, giúp đội bóng đoạt chức VĐQG. Được biết, suốt thời gian qua, Man City đã theo dõi chặt Kouyate và họ đang chuẩn bị phương án mua Kouyate. Bản thân hậu vệ này cũng rất thích được chơi bóng tại Premier League.

* Juventus nhòm ngó Edinson Cavani: Chân sút số 1 Napoli và hàng đầu Serie A mới ủp mở về khả năng ra đi nhằm tìm kiếm một thách thức lớn hơn. Rất nhanh chóng, thông tin này được hàng loạt ông lớn quan tâm. Sau Man City, tới lượt Juventus công khai tham vọng tuyển mộ tiền đạo người Uruguay. Dù đội hình hiện tại khá dồi dào và Juventus đang đứng trước cơ hội đoạt Scudetto nhưng chắc chắn, HLV Antonio Conte vẫn sẽ tiến hành chính sách "thay máu cầu thủ" hòng hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X