Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/3): Wes Browm sẽ chia tay MU?

Thứ Sáu 25/03/2011 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal đã cố hỏi mua Pepe Reina: Bob Wilson, một cựu hậu vệ của Arsenal từng có mặt trong đội hình giành cú đúp đấu trường nội địa (VĐQG, cúp FA) vào năm 1971 vừa mới tiết lộ rằng hồi mùa hè năm ngoái, Arsenal đã tiếp cận Liverpool để bàn về trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha chơi khá ổn định, Pepe Reina. Thậm chí, Wenger, vốn nổi tiếng là người chỉ thích "mua rẻ, bán đắt" đã đặt lên bàn đàm phán số tiền hơn 20 triệu bảng nhưng đã bị The Kop từ chối thẳng thừng.


Brown sẽ chia tay MU

* Wes Brown sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa: Hậu vệ 31 tuổi người Anh đang tính đến phương án chia tay màu áo Đỏ mà anh gắn bó từ khi còn tấm bé do cảm thấy không hài lòng với chỗ đứng hiện nay ở đội bóng. Thực ra, đã từ lâu, Brown chỉ sắm vai "dự bị hạng trung" tại MU. Thời điểm gần đây, hậu vệ này mới được ra sân thường xuyên do "Quỷ đỏ" lâm vào cuộc khủng hoảng hậu vệ trầm trọng nhưng Brown cũng thể hiện phong độ rất tồi. Cho nên, nhiều khả năng nếu Brown đòi ra đi, anh sẽ tạo đội bóng tạo điều kiện tối đa.

* Andre Pirlo rất đắt hàng: Sẽ rời khỏi AC Milan vào cuối mùa giải này do không chấp nhận việc giảm lương nếu muốn ký hợp đồng mới nhưng Pirlo không cần phải lo sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp bởi có không ít đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về thi đấu nhờ tài năng, kinh nghiêm dày dạn và ... hoàn toàn miễn phí. Ngoài Juventus thì cả Chelsea lẫn Man City đều mong muốn có được chữ ký của Pirlo. Carlo Ancelotti thì hiểu quá rõ về cậu học trò cũ trong khi Man City muốn bổ sung thêm một ngôi sao đẳng cấp vào một đội hình đầy tiềm năng nhưng bản lĩnh chưa cao.

* Tottenham sắp gia hạn hợp đồng với Gallas: Gia nhập Spurs theo diện chuyển nhượng tự do từ Arsenal khi đã được coi là một cầu thủ "hết thời" nhưng bất ngờ thay, Gallas lại hồi sinh mạnh mẽ và trở thành trụ cột tại hàng phòng ngự đội bóng. Trong bản hợp đồng đã quy định nếu Gallas chơi đủ 30 trận cho Tottenham thì lập tức thời hạn sẽ được kéo dài thêm hai năm. Hiện tại, hậu vệ 33 tuổi người pháp đã đáp ứng được điều kiện này và hai bên đang ngồi lại để thống nhất bản hợp đồng mới.

* Paulo Ferreira muốn gắn bó trọn đời với Chelsea: Không phải là một trụ cột quá quan trọng tại The Blues, thậm chí nhiều lúc còn thuộc diện "cần thanh lý" nhưng có vẻ Ferreira vẫn muốn tiếp tục khoác áo Chelsea cho đến khi chấm dứt sự nghiệp. Bản hợp đồng hiện tại của hậu vệ này còn hạn 2 năm nữa. Ferreira tâm sự: "Tôi đã ở Chelsea 7 năm trời và đây là đội bóng tôi gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp. Gia đình tôi cũng sống rất hạnh phúc tại đây và tôi cũng hy vọng sẽ có cơ hội được giã từ sân cỏ trong màu áo Chelsea".

* Barcelona đón Adriano trở lại: Hậu vệ người Brazil đã gặp chấn thương tại chiến thắng 2-1 trước Getafe hồi cuối tuần trước song rất may cho Barca, Adriano đã bình phục rất nhanh. Cầu thủ này đã có thể tham gia tập luyện và dự kiến sẽ đạt 100% thể lực trước trận tiếp đón Shakhtar tại tứ kết Champions League vào ngày 6/4. Abidal vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca mổ gan nên đây rõ ràng là cơ hội tốt để Adriano khẳng định mình. Chuyển đến từ Sevilla hồi đầu mùa giải nhưng Adriano rất ít khi được ra sân và thường phải chịu lép vế so với Abidal.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X