Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 25/2): "MU xứng đáng đứng đầu Premier League"

Thứ Sáu 25/02/2011 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả bản tin tập hợp những tin tức nổi bật nhất từ làng bóng đá châu Âu.

* Gareth Bale có thể kịp bình phục cho trận đấu gặp AC Milan: HLV Harry Redknapp đang tràn trề cơ hội có thể sử dụng "tàu tốc hành" Bale trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà White Hart Lane vào ngày 9/3. Bale dính chấn thương lưng và vắng mặt gần một tháng này nhưng đã có thể tập luyện trở lại. Vì vậy, trong vòng 10 ngày nữa, Bale dư sức đủ điều kiện ra sân. Ở trận lượt đi, dù không có Bale, Tottenham vẫn xuất sắc đánh bại AC Milan ngay tại San Siro nhưng rõ ràng, với sự hiện diện của cầu thủ người xứ Wales tại trận lượt về, Spurs càng tràn đầy niềm tin có mặt ở tứ kết.


Vidic cho rằng MU xứng đáng đứng số 1 Premier League

* Vidic không hổ thẹn vì thành tích hiện tại của MU: Trước những lời dèm pha cho rằng, đội bóng thành Manchester đã gặp quá nhiều may mắn mùa giải này nên mới có thể đứng đầu Premier League, đội trưởng Vidic cực lực phản đối: "Vị trí hiện tại phản ánh đúng thực lực và những gì MU đã trình diễn. Đúng là trong vài trận đấu, chúng tôi đã ghi đuợc bàn vào phút chót song cũng cần phải nhìn nhận một cách công bằng. Chẳng phải, MU đã từng bị các đối thủ như Everton, Fulham lấy mất điểm ở những phút cuối đó sao. Tất cả điểm số chúng tôi giành được đều hoàn toàn xứng đáng".

* Rooney luôn sẵn sàng hy sinh vì đội bóng: Từng tuyên bố chỉ thích đảm nhận vị trí trung phong cắm tuy nhiên, những lúc cần thiết, Rooney vẫn có thể đảm nhận các vai trò khác, theo đúng chỉ đạo của HLV trưởng. Đơn cử như tại trận đấu trên sân của Marseille hôm vừa rồi, Rooney phải dạt sang cánh trái, thi đấu hệt như một tiền đạo cánh và chấp nhận nhường vị trí trung tâm cho người đá cặp Berbatov. Tuy nhiên, R10 vẫn cảm thấy hài lòng và cho hay, anh không hề cảm thấy khó chịu khi phải chơi không đúng sở trường, nhất là khi đội bóng đang phải chịu cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng.

* Hamburg săn đón Nicklas Bendtner: Tiền đạo người Đan Mạch đã không ít lần phàn nàn về việc ít được Wenger trọng dụng ở Arsenal. Thậm chí, Bendtner còn dọa sẽ chia tay "Pháo thủ" thành London nếu tình hình không được cải thiện trong tương lai gần. Nắm bắt được tâm lý dao động của Bendtner, đội bóng Đức, Hamburg đang muốn chiêu mộ tiền đạo này nhăm thay thế cho Van Nistelrooy sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải này. Thực ra, lý do mà Hamburg lựa chọn Bendtner là bởi Frank Arnesen, nhân vật sẽ ngồi vào chiếc ghế giám đốc thể thao của đội bóng từ mùa tới, vốn có nhiều năm làm việc ở Premier League ở Tottenham và Chelsea.

* Wigan chi đậm để tiếp đón MU: Nhằm cải thiện mặt sân DW chuẩn bị cho trận đấu gặp MU vào ngày thứ 7 tuần này, Wigan đã quyết định bỏ ra hẳn 100.000 bảng để thực hiện công việc tu sửa, chỉnh trang. Theo HLV Roberto Martinez thì mọi việc đã xong xuôi và MU có thể an tâm tha hồ thể hiện hết khả năng mà sẽ không phải tìm cách đổ tại mặt sân xấu nếu chẳng may không có được chiến thắng.

* David Trezeguet lại trở thành hàng hot: Tưởng đã hết thời nhưng sau khi chuyển đến Hercules từ Juventus, nhà vô địch thế giới và châu Âu đã phần nào tìm lại phong độ đỉnh cao. Trezeguet đã có được 10 bàn sau 20 trận thi đấu ở La Liga. Chính vì thế, tiền đạo người Pháp lại được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó tiêu biểu là CLB  Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Đội bóng này đang muốn cải thiện hàng công và từng là nơi dưỡng già "ngon lành" cho nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X